เปิดความรู้สึกคนบันเทิงที่มีต่อ “แหวน ฐิติมา”

เปิดความรู้สึกคนบันเทิงที่มีต่อ “แหวน ฐิติมา”

0

เปิดความรู้สึกคนบันเทิงที่มีต่อแหวน ฐิติมา

 

          เหล่าคนบันเทิงที่มาร่วมคอนเสิร์ตรวมพี่ รวมน้อง ร่วมร้อง เรามีเราเผยความทรงจำที่มีต่อแหวน ฐิติมา สุตสุนทร

แหวน ฐิติมา ร็อกเกอร์สาว ความรู้สึก คนบันเทิง

          เรียกได้ว่าช่วงนี้วงการบันเทิงสูญเสียบุคคลมากความสามารถไปหลายคน และหนึ่งในนั้นเป็นร็อกเกอร์สาวอย่างแหวน ฐิติมาซึ่งถือเป็นเรื่องน่าเศร้าของคนบันเทิงเป็นอย่างมาก พวกเขาต่างเข้ามาร่วมไว้อาลัย และในช่วงค่ำ (10 ..) มีคอนเสิร์ตรำลึกถึงร็อกเกอร์สาวรวมพี่ รวมน้อง ร่วมร้อง เรามีเรามีโอกาสได้เจอกับศิลปินหลายคนที่มาร่วมงาม พร้อมพูดถึงความทรงจำที่มีต่อแหวน ฐิติมาว่า

แหวน ฐิติมา ร็อกเกอร์สาว ความรู้สึก คนบันเทิง

          ด้านนักร้อง "ตู่ นันทิดา" จับมือ "ตุ๊ก วิยะดา" เผยถึงคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า "คิดธีมกันเอง ตั้งแต่ทำงานมาวันนี้รู้สึกถึงพลังรัก เชื่อว่าแหวนได้ยินแน่นอน เขาเปรียบเสมือนคนในครอบครัว ก่ออนหน้านี้คุณหมอไม่ได้ให้เยี่ยม เพราะกลัวตกเชื้อ ยอมรับว่ารู้สึกใจหายกับการจากไปครั้งนี้ รู้สึกว่ามันเร็วเกินไป ยังจำรอยยิ้มของแหวนได้ ส่วนความทรงจำที่ประทับใจ เป็นคนรักครอบครัวมาก ไม่ต้องห่วงลูกสาว เพราะมีอะไรก็ต้องช่วยกันแน่นอน และโชคดีที่ตอนนี้ปันปันมีวุฒิภาวะโตพอสมควรแล้ว และทุกคนยินดีที่จะช่วยน้องเขาเต็มที่"

แหวน ฐิติมา ร็อกเกอร์สาว ความรู้สึก คนบันเทิง

          สำหรับนักร้องรุ่นใหญ่อีกคนอย่างจิ๊บ วสุพูดถึงความทรงจำที่มีต่อร็อกเกอร์สาวว่า "ย้อนไปเมื่อปี 2528 รู้จักกันตอนทำอัลบั้มชุดแรก ตอนนั้นแหวนเพิ่งออกออกอัลบั้ม 'ฉันเป็นฉันเอง' ในปี 2527 บวกกับเป็นช่วงที่ได้เต๋อ เรวัต มาช่วยทำเพลงให้ ทำให้ได้รู้จักกันตั้งแต่นั้นมา แม้ว่าจะอยู่คนละค่าย แต่เรียนที่จุฬาฯ เหมือนกัน มีทัวร์คอนเสิร์ตด้วยกันบ่อยๆ ได้เจอกันมากขึ้น สุดท้ายอยากฝากถึงร็อกเกอร์สาวว่า พักผ่อนให้สบาย เขามีความเป็นแม่และภรรยาที่สมบูรณ์แล้ว เสียงของเขาจะเป็นที่จดจำของคนทั้งประเทศตลอดไป"

แหวน ฐิติมา ร็อกเกอร์สาว ความรู้สึก คนบันเทิง

 

          อีกหนึ่งนักแสดงรุ่นใหญ่อย่างต่อง สาวิตรีเคยเป็นหนึ่งในแฟนเพลงที่ติดตามผลงานของร็อกเกอร์สาวมาโดยตลอด ได้มีโอกาสมาสัมภาษณ์ในฐานะพิธีกร "ทราบข่าวว่าป่วย ส่วนตัวก็ให้กำลังใจ อยากให้มีปาฏิหาริย์เกิดขึ้น เขาเป็นหญิงเท่ คนที่มอบความบันเทิง ทำให้โลกน่าอยู่ เขาเคยพูดถึงตัวเองในฐานะผู้ป่วยแบบมีกำลังใจ เราก็เป็นกำลังใจให้เสมอ"

แหวน ฐิติมา ร็อกเกอร์สาว ความรู้สึก คนบันเทิง

 

          อาจารย์คนสนิทของร็อกเกอร์สาวตุ้ม ผุสชาเผยว่า "มีโอกาสได้ใกล้ชิดกับเขามาก ในความเป็นศิลปินที่ต้องรักเธอ เธอเป็นคนน่ารัก ผลงานก็ดี การจากไปก็เป็นเรื่องน่าใจหาย เขาอายุยังน้อย แฟนๆ จะจดจำเขาอยู่ในใจตลอดไป ช่วงที่เขามีลูกจะสอนเรื่องงานพิธีกรทั้งแหวนและปันปัน ให้เป็นพิธีกร 2 คนเลย เราเป็นพีธีกรรุ่นพี่ก็ถ่ายทอด สอนประสบการณ์ที่มีทั้งหมดให้ ทั้งสองมาทำงานพิธีกรนานทีเดียว สนิทกันมากขึ้น อยากจะบอกแหวนถ้าส่งไปถึง ยังรักและอยากให้เขาหลับให้สบาย แน่ใจว่าลูกสาวของเขาจะต้องเติบโตในหน้าที่การงานที่ดีแน่นอน"

แหวน ฐิติมา ร็อกเกอร์สาว ความรู้สึก คนบันเทิง

 

          ด้านนักแสดงรุ่นน้องอย่างเป็ป ณพสิทธิ์พูดถึงร็อกเกอร์สาว "เป็นผู้หญิงร้องเพลงเพราะและเก่ง เรื่องที่จดจำได้ คือความรักลูก ตัวติดกันมาก สำหรับการทำเสื้อวันนี้ คือเป็นความทรงจำของเธอ ได้ไอเดียมาจากเพลง 'เรามีเรา' คือศิลปินดารา นำโดย ไก่ วรายุฑ ทำเสื้อทั้งหมด 700 ตัว รายได้มอบให้ครอบครัว 'แหวน ฐิติมา' ทั้งหมด ไม่ว่างานกุศลอะไรแหวนไม่เคยปฏิเสธ เพราะเขาเป็นคนมีน้ำใจมาก"

แหวน ฐิติมา ร็อกเกอร์สาว ความรู้สึก คนบันเทิง

          ทิ้งท้ายด้วยนักแสดงตลกอย่างจิ้ม ชวนชื่นหรือจิ้ม นพดล ทรงแสงพูดถึงความทรงจำที่มีต่อร็อกเกอร์สาวว่า "เราเป็นตลกรุ่นน้อง ชอบเอาเพลงดังมาแปลงเล่นกัน ครั้งสุดท้ายได้มาทำหน้าที่พิธีกรให้กับเขา ถือเป็นงานบุญ เป็นสิ่งที่ดีในวงการ อยากเป็นกำลังใจให้กัน ไม่ว่าสังคมคนบันเทิงหรือทั่วไป พี่น้องในคณะตลกล้วนแต่มีส่วนใช้เพลงของแหวนทั้งนั้น สำหรับตอนนี้แค่ได้เข้ามาช่วยงานเล็กๆ น้อยๆ ก็ดีใจมากแล้ว"

แหวน ฐิติมา ร็อกเกอร์สาว ความรู้สึก คนบันเทิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จากใจ “จาตุรงค์” ถึง “จิ้ม ชวนชื่น” ในวันที่สูญเสีย

กำลังใจเต็มเฟซบุ๊ค “ตู่ นันทิดา” นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) หญิงคนแรกของจังหวัดสมุทรปราการ

“ปันปัน เต็มฟ้า” จบรัก 4 ปี ไฮโซหนุ่ม ยันไม่มีมือที่ 3

วันเกิด 55 ปี “จิ๊บ วสุ” ขอทำดีบริจาคร่างกาย เพื่อเป็นอาจารย์ใหญ่ให้แก่คณะแพทย์ศาสตร์ ศิริราชพยาบาล

กินดื่มกับครอบครัว “จิ้ม ชวนชื่น” ฉลองคริสต์มาสที่นอร์เวย์

“จิ้ม ชวนชื่น” ตะลึงแสงเหนือรับปีใหม่

ภาพอบอุ่น! “เพลง ชนม์ทิดา” จัดวันเกิดให้คุณพ่อ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” แกล้งกันไปมาน่ารักมาก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments