เปิดปาก "เนม" เผยเหตุห่าง "คิตตี้" ยันไม่มีมือที่สาม

เปิดปาก "เนม" เผยเหตุห่าง "คิตตี้" ยันไม่มีมือที่สาม

1.5

เปิดปาก "เนม" เผยเหตุห่าง "คิตตี้" ยันไม่มีมือที่สาม

      "เนม ปราการ ไรวา" รับห่าง "คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล" ปัดเหตุเพราะมือที่สาม เผยชอบ "มิว นิษฐา จิรยั่นยืน" ลั่นยังไม่คิดพัฒนาความสัมพันธ์กับใครตอนนี้

 

       ล่าสุดหนุ่ม "เนม ปราการ" ได้ออกมารับว่าห่างกับแฟนสาว "คิทตี้ ชิชา" จริง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้พัฒนาความสัมพันธ์มาจากการร่วมงานใน MV เพลง "คนไม่จำเป็น" ของฝ่ายชาย จนออกมาเปิดตัวว่าคบหากัน และไปไหนมาไหนด้วยกันแบบคู่รัก ท่ามกลางกระแสดราม่าที่ออกมาเป็นระยะ ทั้งพฤติกรรมการเปลี่ยนคู่ควงบ่อยๆ ของฝ่ายหญิง และกระแสแม่ของฝ่ายชายไม่ปลื้ม หลายคนจึงโยงไปว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่ห่างกัน เมื่อมีโอาสเจอกับนักร้องหนุ่ม เขาจึงเผยถึงสถานะความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่า

เนมเลิกคิดตี้ ไม่มีมือที่สาม


       สำหรับความสัมพันธ์ระหว่างตนกับแฟนสาวนั้น ตนห่างกับเขามาสักพักแล้ว สาเหตุเกิดจากตนไปทำนิสัยไม่ดี จนทำให้เขาเสียใจ และเป็นปัญหาที่ตนยังแก้ไขไม่ได้ เลยไม่อยากคบกันแล้วทำให้เสียใจไปเรื่อยๆ ตนขอยืนยันว่าไม่มีปัญหาเรื่องมือที่สาม ตนรู้จักเขาดีที่สุด และเขาเป็นคนมีเพื่อนผู้ชายเยอะอยู่แล้ว ก่อนที่จะเผยต่อว่าตอนนี้เขาสนิทกับนางแบบสาวคนหนึ่งในประเทศไทยแต่จะสนิทในแบบไหนคงต้องไปถามเขา และถ้าเขาจะเปลี่ยนแนวตนก็โอเค แต่ก็ไม่รู้ว่าเขาพูดเล่นหรืออะไร และที่ตนพูดแบบนี้ เขาก็ไม่โกรธ เพราะเขาบอกกับตนแล้วว่าพูดได้

เนมเลิกคิดตี้ ไม่มีมือที่สาม

       ส่วนตอนนี้ ตนรู้สึกสงสารเขา ที่พอเกิดเรื่องนี้ขึ้น เขาโดนโจมตีอยู่ฝ่ายเดียว แต่มันไม่ใช่ความผิดของเขาตั้งแต่แรก จึงไม่สมควรที่จะโดนว่า ถ้าในอนาคตเราห่างกันไป แล้วกลับมาคุยกันได้แบบเดิมก็คงเป็นเรื่องที่ดี และคิดว่าน่าจะมีโอกาสรีเทิร์น ตอนนี้ตนขอใช้คำว่าห่าง ไม่อยากใช้คำว่าเลิก ทั้งนี้ตนไม่ได้เสียดายเวลาที่ผ่านมา เพราะเมื่อมีปัญหาเกิดขึ้น ก็ไม่อยากฝืนกันต่อไป

เนมเลิกคิดตี้ ไม่มีมือที่สาม

       สำหรับปัจจุบันยังมีคุยกันเหมือนเดิม รักกันเหมือนเดิม ยังเจอกันได้ตลอด แต่น้อยลงเท่านั้น ส่วนที่ยังไม่ได้ออกมาพูดเพราะไม่อยากให้มันกระทบกับเขา เพราะอีกฝ่ายไม่ได้มีมือที่สามและไม่อยากเปลี่ยนในสิ่งที่เราเป็น

       ส่วนที่เคยให้สัมภาษณ์ล่าสุด ตอนนั้นก็ยังรักกันดี ตอนนี้เองก็ยังรักกันดีเหมือนเดิม แต่แค่มีสถานะที่เปลี่ยนไป จบลงที่คู่ของตนตกลงว่าจะยุติความสัมพันธ์ลง

เนมเลิกคิดตี้ ไม่มีมือที่สาม

      ด้านการทำงานกับ "มิว นิษฐา" เขาเป็นนักแสดงที่ตนชื่นชอบมานานแล้ว แต่การพัฒนาความสัมพันธ์กับใครนั้น ตอนนี้ตนยังไม่พร้อม อยากทบทวนตัวเองก่อน กับ "มิว" ไม่เคยคุยอะไรกันต่อตั้งแต่ถ่ายเอ็มวี "อยู่ตรงนี้ นานกว่านี้" จบไป ส่วนเอ็มวีต่อไปคงไม่ได้ให้ "มิว" เป็นนางเอก เพราะตนไม่ชอบใช้นางเอกซ้ำๆ

เนมเลิกคิดตี้ ไม่มีมือที่สาม

       สำหรับเพลงใหม่ที่ออกมา ชื่อเพลง "พัง" เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับคนสองคนที่ไปด้วยกันไม่ได้ ก็รู้สึกว่ามันบังเอิญมาตรงกับช่วงนี้พอดี แต่ช่วงที่ไปอัดเพลง "คิทตี้" ก็ยังขับรถไปส่งตนอยู่ แต่ตอนนี้อะไรๆ เปลี่ยนไปแล้ว ในวงของตนจึงกลายเป็นมีคนเศร้าๆ 2 คน

เนมเลิกคิดตี้ ไม่มีมือที่สาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments