เจ็บมาเยอะ! “อาร์ตี้” ตัดสินใจนานรับงานภาพยนตร์

เจ็บมาเยอะ! “อาร์ตี้” ตัดสินใจนานรับงานภาพยนตร์

0

เจ็บมาเยอะ! “อาร์ตี้” ตัดสินใจนานรับงานภาพยนตร์

 

       “อาร์ตี้ ธนฉัตร ตุลยฉัตร รับเจ็บจากภาพยนตร์ฟอร์มเล็กมาเยอะ เผยตัดสินใจนานกว่าจะรับแสดงเรื่อง "อีปึก! อัศจรรย์วันแห่งศรัทธา" เมินถูกมองเล่นกี่เรื่องก็ไม่ปัง แย้มอนาคตเล็งกลับบ้านลุยทำธุรกิจปั๊มน้ำมัน

 

       เป็นเพราะเจ็บจากภาพยนตร์ฟอร์มเล็กมาเยอะ จึงทำให้นักแสดงอย่างหนุ่ม “อาร์ตี้ ธนฉัตร” ถึงกับลังเลเมื่อต้องรับงานหนัง โดยที่ผ่านมาเขาเคยรับงานภาพยนตร์หลายเรื่องด้วยกัน เช่น ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานอินดี้, ศรีธนญชัย 555+, บุญชู และอื่นๆ แต่กระแสตอบรับไม่ได้โดดเด่นมากนัก เมื่อเจ้าตัวกลับมารับงานอีกครั้ง และมีโอกาสเจอกับเขา จึงอัพเดทเรื่องการตัดสินใจลงเล่นหนังเรื่อง “อีปึก! อัศจรรย์วันแห่งศรัทธา” ครั้งนี้ให้ฟังว่า

       "สำหรับการรับงานภาพยนตร์เรื่อง 'อีปึกฯ' ครั้งนี้ เพราะคุณอาที่รู้จักกันติดต่อมา ค่าตัวไม่ได้น้อยมาก เรื่องบทก็ไม่เยอะ เรามาเล่นเหมือนนักแสดงรับเชิญช่วงท้ายๆ ยอมรับว่าก่อนที่จะรับงานนี้เราก็ตัดสินใจค่อนข้างนาน เพราะเจ็บกับภาพยนตร์ฟอร์มเล็กมาหลายครั้ง เลยต้องคิดเยอะนิดนึง และที่ผ่านมามีประเด็นที่เราโดนด่าโดยไม่ทราบสาเหตุ แต่ถือเป็นการช่วยพี่ อย่าง 'สาวมาด เมกะแดนซ์' ด้วย

       ส่วนผลงานที่ผ่านมามักจะไม่ค่อยปังนั้น เราไม่ได้ซีเรียสอะไร มองว่าเรามีอาชีพเป็นนักแสดง ก็ทำเต็มที่ ชินแล้วกับคำพูดเหล่านั้น แต่ไม่ถึงขั้นทำใจ เราเข้าใจกระแส แต่ก็ยอมรับว่ามีท้อ มีเหนื่อยกับคนบ้าง

       ด้านชีวิตในอนาคต เรามีคิดเรื่องกลับไปลุยทำธุรกิจที่บ้าน การทำงานในวงการทุกวันนี้เหมือนเป็นการหาประสบการณ์ชีวิต ทำให้เจอผู้คนหลากหลาย ทางบ้านเลยอยากให้ลองมาทำตรงนี้เพื่อนำกลับไปใช้ในการคุมคนที่บ้าน แต่เราก็ยังอยากทำงานในวงการเรื่อยๆ จนกว่าจะไม่มีคนจ้าง"

       ทั้งนี้หนุ่ม “อาร์ตี้” ยังบอกว่า "คุณพ่อเริ่มขีดเส้นตายให้กลับบ้านตั้งแต่ปีสองปีที่แล้ว เพราะท่านจะอายุ 60 ปีแล้ว อยากพัก และให้เราไปทำแทน แต่คุณแม่ก็บอกให้ทำงานในวงการควบคู่กันไปก่อน

       ด้านผลงานตอนนี้ เรามีละครกำลังถ่ายทำอยู่ 1 เรื่อง และมีภาพยนตร์จะเข้าเดือนสิงหาคมอีกหนึ่งเรื่อง ถ้าว่างๆ เราก็จะกลับไปบ้าน ช่วยดูแลธุรกิจปั๊มน้ำมัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments