ย้อนดูผลงาน “เคน” ประกบ “ชมพู่” เริ่มต้นจาก “วิวาห์ว้าวุ่น” สู่ “คิวปิด”

ย้อนดูผลงาน “เคน” ประกบ “ชมพู่” เริ่มต้นจาก “วิวาห์ว้าวุ่น” สู่ “คิวปิด”

0

ย้อนดูผลงานเคนประกบชมพู่” เริ่มต้นจากวิวาห์ว้าวุ่นสู่คิวปิด

 

          รวมผลงานที่พระเอกตัวท็อปเคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์โคจรมาเจอกับเจ้าแม่แฟชั่นชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต

          ดำเนินมาถึงตอนสุดท้ายกันแล้ว กับซีรีส์ “The Cupids บริษัทรักอุตลุดตอนที่ 8 “กามเทพปราบมารซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายที่กำลังฮอตในตอนนี้ โดยในตอนสุดท้ายนี้ได้พระเอกตัวท็อปอีกคนของวงการ อย่างเคน ธีรเดชประกบคู่กับว่าที่คุณแม่ชมพู่ อารยาก่อนที่คุณแม่ชมพู่จะพักงานเพื่อมีเวลาให้กับครอบครัว และเตรียมมีน้องฝาแฝดนั่นเอง

 

          ทางดาราเดลี่จึงขอพาแฟนคลับของทั้งคู่ และชาว dd social ไปย้อนรอยดูละครที่ทั้งสองเคยเล่นร่วมกันมาก่อนหน้านี้ จะมีเรื่องใดบ้างนั้น ไปชมกันเลย

          ประเดิมที่ละครเรื่องแรกที่ทั้งคู่เล่นร่วมกัน อย่างวิวาห์ว้าวุ่นในปี 2553 ทางช่อง 3 โดย หนุ่มเคนเล่นเป็นปวีร์เพลย์บอยหนุ่มที่เสียรู้ให้กับนางเอกอย่างไอรดาหมอดูสาว กับบทที่ทั้งคู่ต้องเป็นไม้เบื่อไม้เมากัน โดยมีปมของเรื่อง คือ ฝ่ายนางเอกแอบปลื้มชื่นชม และต้องการปวีร์หนุ่มหล่อ ฐานะร่ำรวย มาเป็นสามี จึงวางแผนจัดฉากว่าฝ่ายชายทำมิดีมิร้าย จนทำให้ทั้งคู่ต้องแต่งงานกันภายใต้เงื่อนไขที่ว่า หากฝ่ายชายขอหย่าร้างจะต้องจ่ายเงินให้ตนจำนวน 40 ล้านบาท แต่หากฝ่ายหญิงเป็นผู้ขอหย่า ฝ่ายชายจะไม่ต้องเสียอะไรเลย ทั้งคู่เลยพยายามทำทุกวิธีให้อีกฝ่ายเป็นคนขอเลิกก่อน

 

          ตามมาที่ละครเรื่องที่ 2 ในปีถัดมา ที่ทั้งสองคนเล่นคู่กันอีกครั้ง ในเรื่องรหัสทรชนกับบทที่หนักขึ้นกว่าเรื่องแรก เพราะเป็นละครแนวแอ็คชั่นดราม่า โดยที่พระเอกหนุ่มเล่นเป็นสารวัตรสิงหาหรือสิงห์ส่วนสาว "ชม" เล่นเป็นมัสยาหรือมัสส์โดยโครงเรื่องถูกวางไว้อย่างน่าสนใจ เมื่อนางเอกถูกลักพาตัวมาตั้งแต่เด็กโดยคู่อริของพ่อตัวเอง เพื่อมาเลี้ยงให้เป็นนักฆ่า และกลับไปฆ่าพ่อ จนเมื่อนางเอกอย่างมัสยาเติบโตขึ้นก็เริ่มภารกิจฆ่าตามแผนของคู่อริพ่อของเธอ แต่เธอไม่สามารถดำเนินการได้สำเร็จ เพราะว่ามีสารวัตรสิงหา ตำรวจมือดีคอยขัดขวาง จนปมต่างๆ คลี่คลายในที่สุด

 

          และทั้งคู่ก็โคจรกลับมาพบกันอีกครั้งในเรื่องรักคุณเท่าฟ้าในปี 2555 โดยหนุ่มเคนรับบทกัปตันเครื่องบิน ชื่อว่าธีระขณะที่สาวชมรับบทเป็นแอร์โฮสเตสสาวข้าวตูกับบทละครแนวโรแมนติกดราม่า ที่ท้ายสุดทั้งคู่ไม่ได้ลงเอยกัน เพราะว่าโดนกีดขวางความรักจากแม่ของฝ่ายชาย อย่างโฉมฉาย ฉัตรวิไลที่รับบทเป็นคุณแม่จินดาของกัปตันหนุ่ม ที่หวงลูกชายจากสาวๆ ทุกคนที่เข้ามาใกล้ชิด เพราะกลัวว่าจะโดนแย่งความรักไป ทุกคนยอมพ่ายแพ้ต่อแผนการของคุณแม่จินดาไปอย่างง่ายดาย ยกเว้นแต่สาว "ชม" ในเรื่อง ที่เล่นบทสะใภ้จอมแสบมากกว่าคนอื่นๆ และเกือบจะได้แต่งงานกับกัปตันหนุ่ม แต่ท้ายสุดเรื่องราวก็หักมุมที่ฝ่ายชายก็เลือกคุณแม่อยู่ดี

 

          ถัดมากับละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้สนุกๆ อย่างอันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ที่หนุ่ม "เคน" รับบทเป็นดร.แสน เผื่อนนาดีวิศวกรหนุ่มที่เชี่ยวชาญด้านการตัดต่อพันธุกรรมพืชที่มีอุดมการณ์ อยากคิดนวัตกรรมช่วยชาวนามากกว่าหาเงินเข้ากระเป๋าตัวเอง แต่ด้วยโปรไฟล์ที่ดีทำให้บริษัทใหญ่ๆ ต้องการตัว จนทุ่มงบจ้างให้บริษัทหางานคว้าตัววิศวกรคนเก่งมาให้ได้ ทำให้นางเอกสาวอันยาพนักงานบริษัทจัดหางานต้องลงทุนปลอมตัวมาเป็นเลขาของดร.หนุ่ม เพื่อหาทางให้เขาออกจากบริษัทเล็กๆ ที่ทำอยู่ มาทำงานกับบริษัทยักษ์ใหญ่ และเธอก็จะได้เงินค่าคอมมิชชั่นก้อนโต พร้อมตำแหน่งหัวหน้าแผนกของบริษัทเป็นการตอบแทน

 

          และทิ้งท้ายที่ละครกามเทพปราบมารในซีรีส์ “The Cupids บริษัทรักอุตลุด” ตอน "กามเทพปราบมาร" โดยเป็นการโคจรมาเจอกันอีกครั้งของทั้งคู่หลังจากไม่ได้ร่วมงานกันเกือบๆ 4 ปี ที่กำลังจะออนแอร์ในคืนนี้ (7 กรกฎาคม 2560) ในเรื่องหนุ่มเคนรับบทเป็นภีม เตชะดำรงกุลบอสสุดหล่อบริษัทจัดหาคู่ของนางเอกสาวชมพู่ที่รับบทเป็นวราลีหรือลีโดยที่พระเอกหนุ่มพบว่าตัวเองหลงรักเลขาฯ คนใกล้ตัว และคิดจะดึงเธอลงมาจากคานทอง แต่เรื่องราวกลับไม่ราบรื่น เพราะแฟนเก่าของเธอ อย่างก้องภพที่รับบทโดยหลุยส์ สก๊อตต์กำลังกลับมาทวงตำแหน่งคนรัก บวกกับหนุ่มหน้าตาดีแดนชนแสดงโดยต่อ ธนภพ ลีรัตนขจรก็มีท่าทีว่าเข้ามาจีบวราลีด้วยเช่นกัน เรื่องราวจะลงเอยเช่นไร แฟนๆ คงต้องติดตาม และเอาใจช่วยความรักของทั้งคู่กันตั้งแต่ค่ำคืนนี้เป็นต้นไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments