“XIUMIN" วง EXO และ “MARK NCT"  ปล่อยเพลงสุดพิเศษ "Young & Free"

“XIUMIN" วง EXO และ “MARK NCT" ปล่อยเพลงสุดพิเศษ "Young & Free"

0

“XIUMIN" วง EXO และ “MARK NCT" ปล่อยเพลงสุดพิเศษ ‘Young & Free’

       การรวมตัวสุดพิเศษของ 2 พี่น้องคู่ซี้แห่งค่าย S.M. Ent. ระหว่าง 'XIUMIN' (ซิ่วหมิน) จากบอยแบนด์ชื่อดังระดับโลก 'EXO' (เอ็กซ์โซ) และ 'MARK' (มาร์ค) จากบอยแบนด์สุดฮอต 'NCT' (เอ็นซีที) ในผลงานเพลงใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า ‘Young & Free’ (ยัง แอนด์ ฟรี) เพลงลำดับที่ 15 ภายใต้โปรเจกต์ STATION Season 2 (สเตชั่น ซีซั่น 2)

       สำหรับเพลง "Young & Free" จะเป็นเพลงที่มีบรรยากาศสนุกสนาน และสดใสมีเสียงที่เข้ากันได้อย่างลงตัวระหว่างเสียงฟิวเจอร์ เบสสมัยใหม่ และการบรรเลงเปียโนแบบเรโทรให้ฟีลยุค 90 อีกทั้งยังมีเสียงหวาน ๆ ของหนุ่ม 'XIUMIN' ผสมผสานกับการร้องแร๊ปเท่ ๆ ของหนุ่ม 'MARK' ด้านเนื้อร้องของเพลงนี้ จะมีข้อความเชิญชวนให้ออกมาสนุกไปกับช่วงเวลาที่ไม่อาจหวนกลับมาอีกครั้ง ซึ่งมิวสิควีดีโอของเพลงนี้ หนุ่ม 'XIUMIN' และ 'MARK' ก็ได้โชว์ความเข้าขากันได้เป็นอย่างดีผ่านท่าเต้นน่ารัก ๆ และการหยอกล้อกันอย่างเป็นธรรมชาติทำให้บรรยากาศของเพลงดูสนุกยิ่งขึ้นไปอีก

      นอกจากนี้ 2 พี่น้องคู่ซี้ 'XIUMIN' และ 'MARK' ยังเตรียมโชว์การแสดงเพลง "Young & Free" เป็นครั้งแรกในคอนเสิร์ต ‘SMTOWN LIVE WORLD TOUR VI in SEOUL’ (เอสเอ็มทาวน์ ไลฟ์ เวิลด์ ทัวร์ ซิกซ์ อิน โซล) ที่จะมีขึ้นในวันที่ 8 กรกฎาคมนี้ ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้อีกด้วย

      ทั้งนี้ หนุ่ม 'XIUMIN' ได้รับความสนใจจากการทำกิจกรรมโปรโมตในนามของ 'EXO' และยูนิต 'EXO-CBX' (เอ็กโซ-ซีบีเอ็กซ์) อีกทั้งยังได้โชว์ความสามารถ และเสน่ห์ที่หลากหลายผ่านการไปร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'The Man Who Sells the River' รวมถึงละครทางเว็บไซต์อย่าง 'Falling for Challenge' เป็นต้น ส่วนหนุ่ม 'MARK' ก็กำลังทำกิจกรรมโปรโมตในนามของสมาชิกวง 'NCT' จนเป็นที่ยอมรับในเรื่องของความสามารถด้านการร้องแร๊ป และเวทีการแสดงอันโดดเด่น อีกทั้งยังได้โชว์ภาพลักษณ์ด้านอื่น ๆ ให้ได้ชมในรายการ 'High School Rapper' ทางช่อง Mnet และโปรเจกต์แรกที่ทำร่วมกันระหว่างค่าย S.M. Ent. และค่าย Mystic Ent. ที่มีชื่อว่า 'SNOWBALL PROJECT' เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขนลุกน่าค้นหา!! “เตนล์ ชิตพล” ปล่อยทีเซอร์โซโล่เดบิวต์ ทำชาว 10vely จะเครซี่!!

ปล่อยรูปโปรไฟล์ “เฉิน-แบคฮยอน-ซิ่วหมิน” พร้อมเริ่มต้นใหม่ 2024 เตรียมปัง!

เรียงแถวหน้ากระดานเตรียมกดบัตร “เตนล์ ชิตพล” แฟนคอนเดี่ยวครั้งแรกเจอกันเดือนแห่งความรัก!

“ชานยอล EXO” มาแล้วจ้า “THE ETERNITY in BANGKOK” พฤศจิกายนนี้ !

สมมงตัวท็อป “NCT U” ส่งเพลงกระแตกต่อมหวีด “Baggy Jeans” ต้อนรับในการกลับมา

SM Entertainment คอนเฟิร์มแล้ว “เฉิน EXO” เตรียมจัดพิธีมงคลสมรสกับภรรยาตุลาคมนี้

ยกเลิกตารางงานแล้ว “แทอิล NCT” ประสบอุบัติเหตุขาขวาหักเตรียมผ่าตัด

Comments