“เบิ้ล” ปัดคบ “กระแต อาร์สยาม” พร้อมอัพเดทอาการหลังประสบอุบัติเหตุ

“เบิ้ล” ปัดคบ “กระแต อาร์สยาม” พร้อมอัพเดทอาการหลังประสบอุบัติเหตุ

0

“เบิ้ล” ปัดคบ “กระแต อาร์สยาม” พร้อมอัพเดทอาการหลังประสบอุบัติเหตุ

 

        “เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม” หรือ “อาทิตย์ สมน้อย” ปัด คุย “กระแต อาร์สยาม” หรือ “นิภาพร บุญยะเลี้ยง”

 

        อีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งวัยรุ่น อย่าง “เบิ้ล ปทุมราช” ที่ก่อนหน้านี้ประสบอุบัติเหตุกับรถจักรยานยนต์ล้ม จนต้องไปพักรักษาตัว แม้วันนี้จะยังไม่หายดี แต่เขาก็สามารถออกมาพบสื่อ ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นความรักกุ๊กกิ๊กร่วมค่ายระหว่างเจ้าตัวกับนักร้องรุ่นพี่ “กระแต อาร์สยาม” ที่ว่ากันว่าทั้ง 2 คนสนิทสนมกันน่าดู พร้อมทั้งอัพเดทอาการรถล้มวันก่อนให้ฟังว่า

เบิ้ล ปัดคบ กระแต อาร์สยาม อัพเดท อาการหลังประสบอุบัติเหตุ

        "สำหรับกระแสในโซเชียลที่ว่ากุ๊กกิ๊กกับนักร้องสาวรุ่นพี่ 'กระแต อาร์สยาม' กระแสมาจากการอวยพรวันเกิด คือ ทุกคนมาอวยพรให้เรากันหมด เรารู้จักกับเขาตั้งแต่ถ่ายโปสเตอร์วันสงกรานต์ เรียกเขาว่าดาร์ลิง พอมีงานค่ายก็ไปด้วยกันบ่อยๆ เราก็โพสต์ในไอจีถึงเขาบ้าง 'อยู่ที่ไหนจ๊ะที่รัก' ในงานต่างๆ ก็รู้ว่าหยอกกัน พอบอกดาร์ลิงก็เลยเป็นข่าวว่า 'เบิ้ล ปทุมราช' สวีทหวาน 'กระแต' แต่สำหรับเราไม่เป็นไร ไม่ได้แก้ข่าวอะไร ยังหยอกกันเหมือนเดิม มีคนถามว่ากับกระแตเป็นยังไง พอเราตอบว่าก็โอเค เขาก็นึกว่าคบกัน แต่จริงๆ ไม่ใช่ เป็นพี่เป็นน้องกัน ไม่ได้ตอบแบบดารา เราปากหวาน และคนก็เล่นกันไปเอง จริงๆ เขาห้าวกว่าผม และคิดว่าเขาคงไม่อ่อนไหวกับเรา เขาอายุมากกว่าเราเสียอีก ถ้าถามว่ามีโอกาสเป็นไปได้ไหม แล้วเราตอบว่าเป็นไปได้ ก็จะว่าเราอ่อยอีก ขออยู่แบบนี้ดีกว่า

เบิ้ล ปัดคบ กระแต อาร์สยาม อัพเดท อาการหลังประสบอุบัติเหตุ

        ส่วนอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นช่วงที่ผ่านมา เป็นแผลใหญ่ตรงขาขวา ตอนนี้ยังไม่หาย เราต้องไปทำแผล เหตุที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุ เป็นอาการของเด็กซนที่ได้กลับบ้าน เรามีมอเตอร์ไซค์ 3-4 คัน รักมาก คันหนึ่งสีดำ เราใช้มาตั้งแต่เรียน เช้าวันที่เกิดอุบัติเหตุ เราตั้งใจจะไปกดเงิน และเข้าไปที่โรงเรียนปทุมราช ก็เลยขี่มอเตอร์ไซค์ไปทางลัด ซึ่งเป็นทางที่เคยไปสมัยเด็กๆ เป็นที่นาของลุงๆ ป้าๆ ขับความเร็วประมาณ 60 เท่านั้น แต่เหมือนเราเอารถไม่อยู่ ขามันพับลง ไถไปกับพื้น รู้สึกแสบไปหมด แต่ก็คิดว่าเพราะเราไม่มีสติใน การขับมากกว่า เพราะเราก็ไม่ได้ดื่มอะไร มีคนบอกว่าผีป่าหรือเปล่า เพราะตรงที่เราล้มนั้นเดินไปอีก 10 ก้าวเป็นป่าช้า ก็ถือว่าฟาดเคราะห์ เราใกล้บวชด้วย มีคนเตือนว่าเวลาจะบวชหรือทำบุญใหญ่ไม่อยากให้เดินทาง สำหรับเราถือว่าเราเชื่อ เหมือนยอมแลกบางสิ่งบางอย่างไป คิดว่าไม่ควรฝืน เราเชื่อตามคำโบราณ ไม่ได้ลบหลู่ เราจึงไปทำบุญเมื่อวันที่ 30 ที่ผ่านมา คุณแม่ก็ไปใส่บาตรให้ ที่จังหวัดอำนาจเจริญ เรามีโอกาสถวายเทียนพรรษาด้วย

เบิ้ล ปัดคบ กระแต อาร์สยาม อัพเดท อาการหลังประสบอุบัติเหตุ

        เรื่องความชื่นชอบรถมอเตอร์ไซค์ จริงๆ เรามีมอเตอร์ไซค์ใหม่อีกคัน เป็นรถแต่งในฝัน อยากได้มาตลอด เมื่อมีรายได้เราจึงซื้อรถเป็นการเติมเต็มตัวเอง เป็นรถโบราณ ไม่ค่อยได้ขับนัก เพราะเปลืองน้ำมัน ส่วนคุณแม่ไม่ค่อยเป็นห่วงเรื่องขับรถ เพราะเราไม่ค่อยได้ขับ เพื่อนก็มีถามว่าเป็นศิลปินยังจะไปโน่นไปนี่อีกเหรอ แต่เวลาเรากลับบ้านก็อยากใช้ชีวิตแบบบ้านๆ ไปนั่งเล่น เป็นความสุขแบบเก่าๆ แต่เราไปไหนมาไหนก็ต้องบอกพ่อแม่

เบิ้ล ปัดคบ กระแต อาร์สยาม อัพเดท อาการหลังประสบอุบัติเหตุ

        สำหรับเรื่องการใช้ชีวิต เราใช้ชีวิตสบายๆ ในตู้เสื้อผ้ามีเสื้อผ้าแพงๆ เยอะ เพราะเรามีแฟนคลับเป็นเจ้าของแบรนด์สินค้า เขาก็ซื้อของแพงๆ มาให้ แต่พอกลับบ้านเราก็อยากใส่กางเกงวอร์มง่ายๆ ใส่ผ้าขาวม้าอยู่บ้าน ตื่นเช้ามาเราก็ไปทอดแห ไปดูนา ตอนนี้เราสร้างบ้านหลังใหม่ แต่พ่อแม่ยังสร้างกระต๊อบเถียงนาเอาไว้หน้าบ้าน เหมือนเตือนความจำว่าถึงจะมีบ้านหลังใหม่ แต่ก็ยังมีสวนครัว มีเถียงนา เป็นที่ธรรมดาๆ ที่หนึ่ง เรายังรักที่จะเป็นแบบนี้ เป็นเบิ้ลคนเดิม ไม่หรูหรามาก เป็นสโลว์ไลฟ์แบบเบิ้ล

เบิ้ล ปัดคบ กระแต อาร์สยาม อัพเดท อาการหลังประสบอุบัติเหตุ

        ในเฟซบุ๊คตอนนี้มีคนติดตามเรา 3 ล้าน ถ้าคน 1 ล้านรักเรา แต่คนอีก 2 ล้านด่า เราก็โอเค เรื่องมีคนด่าว่าติดหรูไหม ไม่มี แต่เวลาเรามางานก็ต้องแต่งตัว พยายามไม่ซีเรียส วันหนึ่งเขาอาจเห็นเราแต่งสูทเพราะเป็นงานทางการ แต่เมื่ออยู่บ้านเราก็ใส่กางเกงมวย"

เบิ้ล ปัดคบ กระแต อาร์สยาม อัพเดท อาการหลังประสบอุบัติเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ๊ก-เบิ้ล-วิน-แอลลี่” นำทีมส่งความปังร้องข้ามกำแพง แขกเซอร์ไพรส์บอกเลยจึ้งทุกคน!!

“แจ็ค แฟนฉัน” เผยงานแต่งกำไร 3 เท่าและมุมมองเรื่องท้องก่อนแต่งของ “เบิ้ล ปทุมราช”

ใจหายใจคว่ำ “ก้อง ห้วยไร่” ประกาศยุติความสัมพันธ์ “เบิ้ล ปทุมราช” พร้อมเผยเหตุผลสุดจึ้ง!!

“เบิ้ล ปทุมราช”ประกาศเลิก “แครี่” แฟนสาวนอกวงการ

“เบิ้ล ปทุมราช” แจงอัปค่าตัวเล่นคอนเสิร์ตหลักล้าน เหตุขิงใส่ “ก้อง ห้วยไร่”

นักร้องหนุ่มดัง เล่าชีวิตในอดีต กว่าจะมีวันนี้ ไม่ง่ายเลยจริงๆ

หมดสัญญาแล้ว! “เบิ้ล ปทุมราช” ประกาศเป็นศิลปินอิสระ โพสต์ย้อนวันวานที่คุณแม่พามาเซ็นสัญญา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments