เปิดใจ Song Joong Ki ถึงแฟนคลับ หลังประกาศแต่งงานสายฟ้าแลบ

เปิดใจ Song Joong Ki ถึงแฟนคลับ หลังประกาศแต่งงานสายฟ้าแลบ

3

เปิดใจ Song Joong Ki ถึงแฟนคลับ หลังประกาศแต่งงานสายฟ้าแลบ

      Song Joong Ki เปิดปากครั้งแรกถึงการแต่งงานกับ Song Hye Kyo

 

      Song Joong Ki ได้ออกมาเปิดใจกับแฟนคลับครั้งแรก หลังจากที่มีข่าวเรื่องการแต่งงานกับ Song Hye Kyo ในวันที่ 31 ตุลาคม ออกมา

      โดยเขาเขียนว่า เป็นเวลานานมากแล้วที่ผมไม่ได้เขียนจดหมายถึงแฟนคลับ ที่ผมเขียนจดหมายถึงทุกคนในครั้งนี้ก็เพราะว่าผมอยากได้การสนับสนุนเกี่ยวกับงานแต่งครั้งนี้จากพวกคุณก่อนใครๆ ผมรู้สึกประหม่ามากระหว่างที่เขียนจดหมายนี้ แต่ผมอยากให้ทุกคนได้รู้ถึงความรู้สึกที่แท้จริงของผม

      ล่าสุดผมได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของซีรีย์ที่ทำให้ผมได้เป็นที่รู้จักขึ้นมามากที่สุด และผมรู้สึกมีความสุขมากที่สุดกับความรักที่ได้รับจากแฟนคลับในครั้งนี้ ยิ่งไปกว่านั้นผมยังได้มีเพื่อนเพิ่มขึ้นมาอีกคนนึง คนที่ผมได้แชร์ความรู้สึกที่แท้จริงด้วย จนเกิดเป็นความรัก เมื่อช่วงต้นปี 2016 เป็นเวลาที่เราสัญญาว่าจะใช้ชีวิตร่วมกันตลอดไป เพื่อเข้าใจและดูแลซึ่งกันและกัน และผมกำลังจะร่วมสร้างชีวิตใหม่กับ Song Hye Kyo ในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้

      ยิ่งไปกว่านั้นยังมีทีมงานอีกหลายคนที่รอการฉายของภาพยนตร์เรื่องใหม่ และเพราะเหตุนี้เองจึงทำให้ผมกลัวว่าข่าวการแต่งงานในครั้งนี้ของผมจะส่งผลกระทบต่อภาพยนตร์เรื่องนี้ ผมจึงต้องขอโทษกับความเห็นแก่ตัวในครั้งนี้ของผมด้วย ความคิดของผมตั้งแต่วันแรกที่เริ่มต้นเดินทางในสายวงการบันเทิงคือมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาตัวเองให้เก่งขึ้นมากกว่าเรื่องชื่อเสียง ผมตั้งใจที่จะมองไปที่คนรอบข้างและเรียนรู้จากสิ่งรอบข้างเพื่อให้ตัวเองโตขึ้น ผมไม่อยากจะเป็นดาราดัง แต่อยากจะเป็นคนที่อยู่ใกล้แฟนคลับและทุกคนที่รักผม และที่สำคัญผมอยากจะให้แฟนคลับเข้าถึงผมได้

      ผมเคยได้ยินมาว่าชีวิตของคนเราไม่ใช่เรื่องของความเร็ว แต่เป็นเรื่องของเส้นทาง ผมไม่ได้อยากจะเป็นคนที่โตเร็วแต่ไม่มองคนรอบข้าง แต่อยากจะเป็นคนที่ทำงานหนัก ไปในเวลาเดียวกันกับที่เรียนรู้จากคนรอบข้างและโตไปอย่างช้าๆ ผมหวังว่าทุกคนคงจะเข้าใจและสนับสนุนในความคิดของผม ผมจะโตขึ้นเพื่อเป็นดาราที่ไม่เปลี่ยนไปจากความคิดนี้และเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดี ผมหวังว่าทุกคนจะสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้เราทั้งสองคนจากนี้ไป

 

      ขอบคุณครับ

      Song Joong Ki

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments