รวม 6 ผู้จัดฯ ที่อินเลิฟนอกจอ กับพระเอก-นางเอกตัวจริง

รวม 6 ผู้จัดฯ ที่อินเลิฟนอกจอ กับพระเอก-นางเอกตัวจริง

0

รวม 6 ผู้จัดฯ ที่อินเลิฟนอกจอ กับพระเอก-นางเอกตัวจริง

     รวม 6 พระเอก-นางเอกตัวจริงที่คว้าหัวใจผู้จัดฯ ไปครอง

สำหรับเรื่องราวของความรักบางครั้งก็ไม่ต้องมีฉาก ไม่ต้องมีบทที่สวยหรูมากมาย เพียงแค่คนสองคนมีความรักความจริงใจให้แก่กัน ก็ทำให้ต้นรักสามารถเติบโตขึ้นได้ จึงเป็นเหตุให้หัวใจของผู้จัดฯ มือดีหลายๆ คนก็แฮปปี้ไม่แพ้ละครที่ตัวเองผลิตในโทรทัศน์ ทาง “ดาราเดลี่” ขออาสาพาชาว ddsocial ไปดูกันว่าจะมีพระเอก-นางเอกในชีวิตจริงคนไหนบ้างที่คว้าหัวใจผู้จัดฯ ไปครอง และแต่ละคู่จะสวีทหวานแค่ไหน ไปชมกัน


ขอเปิดตัวที่นางเอกในดวงใจใครหลายๆ คน ฉายาเจ้าหญิงของวงการ อย่าง “แอน ทองประสม” ที่ภายหลังผันตัวมาเป็นผู้จัดฯ ละคร ช่อง 3 ในนาม บริษัท ทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด โดยหัวใจของสาว “แอน” ถูกจับจองด้วยชายหนุ่มนักธุรกิจ อย่าง “เอ ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์” มากว่า 15 ปี ทั้งคู่เป็นคู่รักที่ไม่หวือหวา แต่ก็ละมุนไม่เบา เพราะฝ่ายชายเป็นคนที่คอยเทคแคร์ผู้จัดฯ “แอน” เป็นอย่างดี และมักจะถ่ายภาพโมเม้นท์น่ารักเผลอ ของแฟนสาวไปโพสต์ไว้ในอินสตาแกรมส่วนตัวอีกด้วย และเมื่อกันยายนปีที่ผ่านมา (2559) ทั้งคู่ได้ประกาศข่าวดีว่าจะลั่นระฆังวิวาห์ซะที โดยบอกไว้ว่าจะมีขึ้นในปลายปีนี้นี่เอง  

ตามมาที่ผู้จัดฯ รุ่นใหญ่ขึ้นมาอีกนิด อย่าง “หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์” ที่หักอกสาวๆ ทั้งประเทศ เพราะเธอได้คว้าหัวใจหนุ่มรุ่นน้องพระเอกตัวท็อปของวงการ อย่าง “เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” ไว้ซะอยู่หมัด แม้สาวหน่อยจะอายุมากกว่าถึง 7 ปี ก็ไม่เป็นอุปสรรคของทั้งคู่ จนท้ายที่สุดก็ประคองความรักมา 10 กว่าปี ก่อนจะแต่งงานกัน และมีโซ่ทองคล้องใจเป็นหนุ่มหล่อถึง 2 คน คือ น้อง “คุน” กับน้อง “จุน” และหลังจากที่ “หน่อย” ขึ้นแท่นเป็นผู้จัดฯ ก็ประเดิมละครเรื่องแรกที่สามีของตัวเองเป็นพระเอกของเรื่องเลยทีเดียว อย่าง “รักคุณเท่าฟ้า” และมีต่อมาอีกหลายเรื่องด้วยกันที่ภรรยาเป็นผู้จัดฯ และสามีเป็นพระเอก เรียกได้ว่าตัวติดกันขยันทำงานหาเงินจริงๆ สำหรับคู่นี้

ต่อกันที่อีกคู่รักมาราธอนที่จูนมือฝ่าวิกฤตดราม่ามาได้ จนลั่นระฆังวิวาห์อย่าง “ปทิดา กำเนิดพลอย” หรือ “เมย์ เฟื่องอารมย์” กับ “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” คาสโนว่าตัวท็อปของวงการ โดยสาว “เมย์” แม้จะเป็นนางร้ายในจอ แต่หัวใจของเธอกลับเป็นนางเอกมาตลอดเวลาที่คบกับ “หนุ่ม” เพราะเธออดทนรอคอย และเชื่อมันในตัวแฟนหนุ่มว่าเป็นคนที่ใช่ ก้าวผ่านบรรดากิ๊กของฝ่ายชายจนทุกอย่างลงตัวและแต่งงานกัน ภายหลัง “เมย์” ได้ผันตัวมาเป็นผู้จัดฯ ฝากผลงานไว้ทางช่อง 8 หลายเรื่องด้วยกัน โดยทั้งคู่ก็ตั้งใจทำงานเพื่อมาเลี้ยงดูน้อง “มายู” ลูกสาวหน้าตาจิ้มลิ้ม โซ่ทองคล้องใจของทั้งสอง

มาต่อกันที่คู่ที่ 4 อย่าง คู่ของ “ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม” กับ “ธัญญ์ ธนากร” หรือ “ธงชัย วรรณเผือก” โดยทั้งคู่เป็นดารานักแสดงของช่อง 7 มีโอกาสได้ร่วมงานกันในละครหลายเรื่องด้วยกัน จึงไม่แปลกที่คู่นี้จะสนิทกันได้ง่ายๆ ทั้งคู่เป็นเพื่อนกันมาถึง 8 ปี ก่อนจะเปิดเผยว่าคบหาดูใจกัน โดยตลอดระยะเวลาที่คบหากัน สาว “ยุ้ย” ชมแฟนหนุ่มว่าเขาเป็นเป็นสุภาพบุรุษสำหรับตนมาก คอยเทคแคร์ตลอด ไปไหนมาไหนก็มักจะไปส่งจนถึงที่เลยทีเดียว จนมีข่าวดีออกมาว่า อาจจะเข้าประตูวิวาห์ในปี 2561 นี้ และล่าสุดทั้งคู่ก็ขึ้นแท่นผู้จัดฯ ร่วมกัน ในเรื่อง “เชิง ชาย ชาญ” โดยที่ฝ่ายชายควบตำแหน่งทั้งผู้จัดฯ ผู้กำกับ และพระเอกของเรื่องเลยทีเดียว


ถัดมาอย่าง “เอิน นิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล” ทายาทผู้จัดฯ ค่ายมาสเตอร์วันของแม่ “ก้อย ทาริกา ธิดาทิตย์” ที่คบหาดูใจอยู่กับดาราสาว “จ๊ะ จิตตาภา แจ่มปฐม” โดยทั้งคู่เป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกันเมื่อ 2 ปีก่อน ก่อนจะเผยถึงสถานะคนรักออกสื่อ โดยที่ผู้จัดฯ หนุ่มได้ดึงตัวนางเอกสาวมาร่วมงานด้วยหลายครั้ง อาทิ “นางสาวทองสร้อย คุณแจ๋วหมายเลขหนึ่ง”, “วัยแสบสาแหรกขาด” 


ปิดท้ายที่ผู้จัดฯ “เจ็ท ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช” ทายาทผู้จัดฯ อย่าง “จิ๋ม มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช” ที่ล่าสุดเปิดตัวคบหากับดาราสาว “แพทตี้ พิมพาภรณ์ เสริมพณิชกิจ” ที่แม้จะอยู่ต่างค่าย และมีอายุต่างกันพอสมควรก็ไม่เป็นอุปสรรคของความรัก โดยที่เส้นทางความรักของทั้งคู่ค่อนข้างจะแฮปปี้ทีเดียวเพราะสองครอบครัวค่อนข้างจะเปิดไฟเขียว และฝ่ายหญิงก็มีไปทริปกับครอบครัวฝ่ายชายถึงสิงคโปร์มาแล้วด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพจดังทิ้งบอมบ์ลูกใหญ่! พิธีกรชื่อดังขอเมียอยากมีโลก 2 ใบ ด้าน “หนุ่ม กรรชัย” ถึงกับกลืนน้ำลาย

“หนุ่ม กรรชัย” จบดราม่า “เบียร์ เดอะวอยซ์” แจงปมโพสต์เดือดไม่ได้เอ่ยชื่อใคร

ชาวเน็ตแห่เดา! “หนุ่ม กรรชัย” โพสต์ถึงใครดิ้นเป็นปลาไหลถูกทุบ

 “หนุ่ม กรรชัย” โพสต์เดือด! ด่าใคร “สวะสังคม-หน้าตัวเมีย”

 “หนุ่ม กรรชัย” รับเคยตอบกลับสตอรี่ “เบียร์ เดอะวอยซ์” ว่า “น่ารักมากค่ะ”

เจอตัวแล้ว! พิธีกรดังมีลูกมีเมียกดหัวใจให้สาว

“หนุ่ม กรรชัย” เคลื่อนไหว หลังถูกโยง “เบียร์ เดอะวอยซ์” ทิ้งบอมบ์พูดถึงพิธีกรดังทักหา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments