“ก้อย” แฮปปี้ “แพ้ทาง” กระแสดี แย้มเตรียมมีผลงานละครต่อเนื่อง

“ก้อย” แฮปปี้ “แพ้ทาง” กระแสดี แย้มเตรียมมีผลงานละครต่อเนื่อง

0

“ก้อย” แฮปปี้ “แพ้ทาง” กระแสดี แย้มเตรียมมีผลงานละครต่อเนื่อง

    “ก้อย อรัชพร โภคินภากร” เผยความรู้สึกหลัง “แพ้ทาง” กระแสดี แย้มเตรียมมีผลงานต่อเนื่องกับ “Club Friday”

ก้อย แพ้ทาง กระแสดี

    อีกหนึ่งนักแสดงสาว อย่าง "ก้อย อรัชพร" ที่ตอนนี้ผลงานเรื่องล่าสุดของเธอเพิ่งจบไปเมื่อไม่นาน อย่าง “Love Songs Love Series ตอน แพ้ทาง” งานนี้เรียกว่าโกยเสียงชื่นชมจากแฟนๆ ซึ่งเมื่อมีโอกาสพูดคุยกับสาว “ก้อย” เธอก็เผยถึงบทบาทในเรื่อง พร้อมทั้งอัพเดทผลงานตอนนี้ที่กำลังมีให้แฟนๆ ได้ติดตามต่อ โดยเธอเผยว่า

ก้อย แพ้ทาง กระแสดี

    "สำหรับ 'แพ้ทาง' จะเป็นเด็กๆ ที่อยู่มหา'ลัย มีเพื่อน 3 คนที่คาแรคเตอร์จะแตกต่างกันออกไป ของเราจะเป็นแนวเท่ๆ ลุยๆ พูดตรงๆ อีก 2 คนจะน่ารักและเซ็กซี่ แต่ในเรื่องกับพระเอกคือจริงๆ แค่อยากจะรับน้อง อยากให้เขาแข็งแกร่งขึ้น ก็ใช้วิธีนั้น ตอนแรกไม่มีใครชอบ จริงๆ ก็มีวางแผนในฐานะรุ่นพี่

ก้อย แพ้ทาง กระแสดี

    ส่วนการทำงาน คือตัวเองเคยร่วมงานกับเบสท์มาก่อน มันก็จะง่ายกับการทำงาน กับพี่เตยและเชอรีนเพิ่งเคยเจอ แต่ด้วยอายุที่ใกล้เคียงกันก็เป็นกองที่สนุกมาก แฮปปี้ดี มีคุยกันตลอด เพิ่งจบไปเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา จะเป็นมินิซีรีส์ 1 เดือน

ก้อย แพ้ทาง กระแสดี

    ฟีดแบ็คก็มีได้ดู ที่บ้านก็ดูกันทุกตอน เป็นซีรีส์ที่ดูง่ายด้วยความที่มันเป็นคอมเมดี้ ตัวผู้กำกับฯ เลือกใช้วิธีการเล่าแบบการ์ตูนญี่ปุ่นนิดนึง มันก็จะมีความสนุก คาแรคเตอร์ของแต่ละคนชัดเจนมาก มันคือเสน่ห์ หลังจากที่แฟนๆ ดูแล้วส่วนตัวคิดว่าในยุคนี้การรับน้องที่ผู้หญิง 3 คนทำ คนอื่นอาจดูสนุก แต่จริงๆ แล้วเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ มันคือการเล่นกับความรู้สึกของคน เป็นคนความรู้สึกที่เขาไม่ได้อยากร่วมด้วยหรือสนุกด้วย มันสะท้อนการรับน้องในปัจจุบัน มันเหมาะสมไหมที่ทำแบบนี้ ตัวรุ่นพี่เองก็จะรู้ว่ามันไม่ใช่แค่ความสนุก มันเป็นคนรู้สึกคน และเปลี่ยนพฤติกรรมของตัวเอง

ก้อย แพ้ทาง กระแสดี

    เรื่องต่อๆ ไป มี 'คลับฟรายเดย์' เป็นเรื่องของนักแสดงแต่ละคนดึงมา บทบาทจะเป็น PR คบกับนักแสดงดาวรุ่ง แต่บอกใครไม่ได้ จะทำยังไงก็ได้ให้เขาดังขึ้น มีคู่จิ้น อีกเรื่องเป็น 'แหวนดอกไม้' บทจะเป็นลูกคุณหนูหน่อย ส่วนอยากแสดงบทไหนเป็นพิเศษ อยากลองเล่นบทเกี่ยวกับร่างกาย คนป่วยเป็นโรค คิดว่าท้าทายดี อยากลองเปลี่ยนตัวเอง เป็นอะไรที่อยากลองเล่น

ก้อย แพ้ทาง กระแสดี

    ในส่วนของฟีดแบ็คที่หลายๆ คนชมว่าแสดงเอง คืองานนักแสดงเหมือนกับงานนักกีฬา มันต้องฝึกเรื่อยๆ เพื่อให้พัฒนา ส่วนที่คนชมก็ดีใจอยู่แล้ว ก็ต้องขอบคุณ สุดท้ายอยากฝากละครอีก 2 เรื่อง อยากให้ลองติดตาม เป็นบทบาทใหม่ เนื้อเรื่องน่าสนใจแน่นอน"

ก้อย แพ้ทาง กระแสดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments