“แต้ว” ยิ้มรับคนรอดู “รากนครา” ไม่ซีเรียสกระแสเทียบกับเวอร์ชั่นเก่า

“แต้ว” ยิ้มรับคนรอดู “รากนครา” ไม่ซีเรียสกระแสเทียบกับเวอร์ชั่นเก่า

0

แต้วยิ้มรับคนรอดูรากนครา” ไม่ซีเรียสกระแสเทียบกับเวอร์ชั่นเก่า

 

 

          “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ขอบคุณคนจับผิดทีเซอร์รากนคราทำละครเนี้ยบขี้น ไม่กังวลคนเปรียบเทียบเวอร์ชั่นเก่า ดีใจเป็นนางเอกเกือบครบ 4 ภาค ปัดไม่ทราบเรื่องทางช่องออกกฎห้ามรับงานเอง

แต้ว ณฐพร นาคี รากนครา กระแส ละคร

          จากผลงานที่ประสบความสำเร็จจนเรตติ้งพุ่งเมื่อปีที่แล้ว อย่างละครนาคีสาวแต้ว ณฐพรนางเอกคู่บุญของอ๊อฟ พงษ์พัฒน์ก็จับมือร่วมงานละครฟอร์มดี อย่างรากนคราที่หลังจากปล่อยทีเซอร์ออกมาก็ได้รับฟีดแบ็คดีอย่างถล่มทลาย แต่ก็มีคนจับผิดว่ามีหลอดไฟ-เสาไฟโผล่เข้ามาในฉาก งานนี้นางเอกสาวแต้ว ณฐพรจึงออกมาให้สัมภาษณ์ถึงฟีดแบ็คต่างๆ ว่า

แต้ว ณฐพร นาคี รากนครา กระแส ละคร

          "สำหรับทีเซอร์เรื่อง 'รากนครา' ที่ปล่อยออกมา ฟีดแบ็คตอบรับกลับมาดีมาก แฟนๆ ส่งฟีดแบ็คมาให้ดูด้วย ตอนนี้รู้สึกดีใจมาก อีกทั้งภาษาและสำเนียงในเรื่องที่แฟนๆ ชื่นชมก็เป็นสัญญาณที่ดี และก็รู้สึกโล่งใจที่แฟนๆ รับในสิ่งที่ละครพยายามเสนอ แต่ก็ต้องมารอลุ้นตอนออนแอร์อีกทีนึง

แต้ว ณฐพร นาคี รากนครา กระแส ละคร

          ยอมรับว่าตอนแรกรู้สึกกดดัน เนื่องจากเป็นละครที่หลายๆ คนรอคอย อีกทั้งมีแฟนๆ ที่ติดตามมาตั้งแต่เวอร์ชั่นเก่า ก็จะทำให้เกิดการเปรียบเทียบแน่นอน เราพยายามไม่เอาสิ่งนั้นมากังวล สำหรับ 'รากนครา' ตอนนี้ถ่ายทำเสร็จหมดแล้ว และกำลังอยู่ในกระบวนการตัดต่อ เราก็แค่รอดูผลงานที่พยายามทำออกมา

แต้ว ณฐพร นาคี รากนครา กระแส ละคร

          การรับบทนางเอกเกือบครบ 4 ภาคนั้นคงเพราะว่าเรื่องที่แล้วทำได้ดี ทำให้พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ เห็นฝีมือ และคิดว่าเรื่องนี้เราก็น่าจะทำได้ดีเช่นกัน และถือว่าเป็นโชคดีของเราด้วยที่ได้แสดงเรื่องนี้ เพราะเป็นละครที่เรารักมากอีกเรื่องนึง

 

          ด้านกระแสคนจับผิดทีเซอร์ เราคิดว่าเป็นเรื่องที่ดี และขอบคุณมาก เพราะมันเป็นช่วงที่ละครยังไม่ออนแอร์ จึงทำให้สามารถไปปรับปรุงละครให้ดีขึ้น เนี้ยบขึ้นกว่าเดิม"

แต้ว ณฐพร นาคี รากนครา กระแส ละคร

          สุดท้ายที่มีข่าวออกมาว่าทางช่องออกกฎไม่ให้นักแสดงรับงานเอง สาวแต้วบอกว่า "ไม่มีการแจ้งเรื่องนี้มา แต่ถ้ามีก็คงต้องมาพูดคุยกันว่าเพราะอะไร และจะเป็นไปในทิศทางไหน สำหรับผลกระทบนั้นเราคิดว่าต้องมีอยู่แล้ว เนื่องจากมันคือการเปลี่ยนแปลง แต่ตอนนี้ยังไม่อยากพูดอะไร รอให้ทุกอย่างแน่นอนก่อน เรายังไม่คิดจะแยกเป็นอิสระ เพราะเราได้รับโอกาสจากทางช่องเยอะมากๆ จึงพร้อมที่จะรับฟังและปรับตัว"

แต้ว ณฐพร นาคี รากนครา กระแส ละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก “แต้ว ณฐพร” จัดงานปาร์ตี้วันเกิด นางเอกตัวท็อปรวมตัวสวยจนไม่ละสายตาได้!

“แต้ว ณฐพร” ตั้งปณิธานอย่าหยุดที่จะเรียนรู้จักตัวเอง โลกมีอีกหลายอย่างให้เรียนรู้

ฮือฮา! ชาวเน็ตลือวิกสามดึงนางเอกดังเจ้าแม่เรตติ้งประชันครั้งแรก จับตาคือคู่นี้!

คดีพลิก! “เจ้าแม่นาคี” อวดภาพคู่ผู้บริหาร คาดตัดสินใจไม่โบกมือลาวิกสามแล้ว!?

 “แต้ว” ให้ลุ้นเอง! ยังไม่ตัดสินใจจะต่อสัญญาช่อง 3

“แต้ว” มีลุ้น! รอคุยเรื่องแต่ง “ไฮโซณัย” รับเสียดาย “เต้ย” เลิก “เจโต”

เห็นชุดนี้แล้ว “แต้ว ณฐพร” สว่างแสบตาไปทั้งสระเลย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments