“เต๋อ” เกร็งสวมบทบาทพระเอก เปรยอาจมีจัดมีตติ้งต่างประเทศ

“เต๋อ” เกร็งสวมบทบาทพระเอก เปรยอาจมีจัดมีตติ้งต่างประเทศ

0

เต๋อเกร็งสวมบทบาทพระเอก เปรยอาจมีจัดมีตติ้งต่างประเทศ

 

          "เต๋อ รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์" ดีใจมีแฟนคลับเพิ่มขึ้น รับแอบเกร็งกับบทบาทพระเอก เปรยอาจมีมีตติ้งแฟนคลับที่ต่างประเทศ

          นักแสดงหนุ่ม "เต๋อ รัฐนันท์" ที่โด่งดังจากซีรีส์ "ไดอารี่ ตุ๊ดซี่ส์" ในบทบาท "คิม" ที่ตอนนี้มีแฟนคลับคอยติดตามเขาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดกับการพลิกบทบาทอีกครั้งในการรับบทพระเอกจากซิทคอมเรื่องใหม่ที่กำลังจะเปิดกล้องเร็วนี้ๆ เจ้าตัวจะรู้สึกอย่างไรบ้าง

          รู้สึกดีใจมากที่มีแฟนคลับเพิ่มขื้น มีทั้งแฟนคลับต่างประเทศ ทั้ง จีน ไต้หวัน ฮ่องกง และล่าสุดมีแฟนคลับชาวฟิลิปปินส์เข้ามาขอถ่ายรูปเยอะมาก ตอนนี้สามารถพูดทักทายเป็นภาษาฟิลิปปินส์ได้แล้ว คาดว่าน่าจะติดตามมาจากซีรีส์ 'ไดอารี่ ตุ๊ดซี่ส์' ที่ประสบความสำเร็จค่อนข้างมาก

เต๋อ รัฐนันท์ ไดอารีตุ๊ดซี่ส์ พระเอก แฟนคลับต่างประเทศ

          ส่วนตอนนี้ลองเริ่มเล่น weibo แล้ว ปรากฏว่ากระแสตอบรับจากแฟนคลับดีเกินคาด มีคนเข้ามาฟอลโลว์จำนวนมาก คาดว่าที่พวกเขาชอบในตัวเราคงจะเป็นเพราะบทบาทและคาแรคเตอร์ที่ได้รับ มันดูสนุกเลยน่าติดตาม ด้านภาษาจีนมีการเรียนรู้เพิ่มเติมจากเพื่อนบ้าง และอีกส่วนหนึ่งก็มีความรู้พื้นฐานอยู่บ้าง สำหรับงานที่ต่างประเทศตอนนี้ทางผู้ใหญ่มีพูดคุยเรื่องการจัดแฟนมีตติ้งที่ประเทศจีนและไต้หวันอยู่ ก็ต้องรอลุ้นกันต่อไปว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่

เต๋อ รัฐนันท์ ไดอารีตุ๊ดซี่ส์ พระเอก แฟนคลับต่างประเทศ

          ล่าสุดกับผลงานซิทคอมเรื่องใหม่ ซึ่งเป็นการพลิกบทบาทมาเป็นพระเอก เรารู้สึกเกร็ง แต่ตอนนี้ก็ยังแอบสงสัยอยู่ว่าเขาเห็นอะไรในตัวเราจึงจับมาเล่นเป็นพระเอก คิดว่าอาจจะเป็นเพราะคาแรคเตอร์ที่ตรงกับตัวเราก็เป็นไปได้ ทั้งนี้ก็ไม่รู้สึกว่าบทยากเท่าไหร่ เพราะที่มารับบทเป็นพระเอกเนื่องจากเคยทำงานมาหลากหลายแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments