เปิดประวัติ “Nam Joo Hyuk” หรือ “Ha Baek” ในเรื่อง “Bride Of The Water God” 

เปิดประวัติ “Nam Joo Hyuk” หรือ “Ha Baek” ในเรื่อง “Bride Of The Water God” 

2.5

เปิดประวัติ “Nam Joo Hyuk” หรือ “Ha Baek” ในเรื่อง “Bride Of The Water God” 

เปิดประวัติ “Nam Joo Hyuk” หรือ “Ha Baek” พระเอกหนุ่มซิกส์แพคแน่นเรื่อง “Bride Of The Water God” 

 

      เป็นอีกหนึ่งพระเอกหนุ่มสุดฮอตจากแดนกิมจิที่กำลังมาแรงที่สุดในขณะนี้อย่าง “นัม จู ฮยอก” ล่าสุดเขากำลังผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ที่กำลังจะออนแอร์ให้ชมอย่าง “Bride Of The Water God” ซึ่งเรื่องนี้เขาได้รับบทเป็น “ฮา แบค” เทพเจ้าแห่งอาณาจักรน้ำที่กลับชาติมาเกิด ตั้งแต่มีทีเซอร์ปล่อยออกมาก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ทำให้พระเอกหนุ่มถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก ด้วยเนื้อหาของเรื่องชวนให้ติดตามบวกกับมีนักแสดงคุณภาพคับจอรวมไปถึงเขาคนนี้ที่ได้แสดงเป็นบทนำที่ใครก็ต่างรอคอย งานนี้ทาง “ดาราเดลี่” ไม่พลาดที่จะพาชาว ddsocial มาทำความรู้จักกับหนุ่มตี๋สัญชาติเกาหลีคนนี้

      พระเอกหนุ่ม Nam Joo Hyuk เกิดเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 1994 ปัจจุบันอายุ 23 ปี ประวัติการศึกษาเขาศึกษาที่โรงเรียนย็องนัม และมีความใฝ่ฝันอยากเป็นนักบาสเกตบอลตั้งแต่เด็ก จึงเริ่มเล่นตั้งแต่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 จนถึงตอนมัธยมศึกษาปีที่ 3 และเกือบได้เข้าคัดเลือกเป็นนักบาสเกตบอลของโรงเรียน แต่เนื่องด้วยอุบัติเหตุบางประการทำให้เขาพลาดโอกาสและได้ยุติการเล่นบาสเกตบอลตั้งแต่นั้นมา


      สำหรับเส้นทางในวงการบันเทิง เขาเริ่มต้นจากการเป็นนายแบบให้กับ Songzio Homme Spring /Summer ในปี 2013-2014 ในเวลาต่อมาได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงกับสังกัด YG Entertrainment  และได้ทำงานในฐานะนักแสดงอย่างเต็มตัวในเรื่อง “The Idle Mermaid” ซึ่งตอนแรกเขาไม่ชอบในการนักแสดง เพราะตัวเขาคิดว่าเขาทำไม่ได้ รู้สึกเป็นกังวัลมาก แต่ฟีดแบคออกมาค่อนข้างดี ด้วยผู้ใหญ่ยื่นโอกาสมาให้ เขาพยายามให้มากขึ้นสุดท้ายเขาก็รักงานแสดงและทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว

      นอกจากงานเดินแบบแล้ว เขายังมีผลงานการแสดงออกมาให้ได้ชมอีกมาหมาย ส่วนผลงานที่ทำให้เขาเป็นที่ได้รู้จักมากขึ้นเป็นเรื่อง “Who are you: School 2015” ที่ได้รับบทเป็น “ฮาน ยีอาน” ที่ได้สวมบทบาทเป็นหนุ่มนักกีฬาว่ายน้ำสุดตี๋ซิกแพคแน่นกระชากใจแฟนๆ โดยซีรีส์เรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับนักเรียนในยุคสมัยใหม่ และด้วยหุ่นที่แซ่บของเขานั้น ทำให้เขาได้กลายเป็นหนุ่มในฝันของสาวหลายๆ คนไปแล้ว หลังจากนั้นเขาก็ได้มีผลงานออกมาให้ชมอีก อาทิเช่น “Cheese in the Trap” ตามมาด้วย “Moon lovers” และ “Weightlifting Fairy Kim Bok-Joo”

      ในปีนี้พระเอกหนุ่มคนนี้กำลังจะกลับมาคว้าใจของสาวๆ อีกครั้งในซีรีส์เรื่องใหม่ “Bride Of The Water God” จนขึ้นแท่นเป็นว่าที่สามีแห่งชาติคนใหม่ไปเรียบร้อย แบบนี้ต้องรอติดตามกันว่าซีรีส์เรื่องนี้เขาจะหล่อกินใจขนาดไหน เพราะแค่ปล่อยทีเซอร์ออกมาแฟนๆ ก็ต่างตั้งตารอดูกันแล้ว สำหรับใครที่อยากติดตามผลงานหรือข่าวสารความเคลื่อนไหวของพระเอกหนุ่ม “Nam Joo Hyuk” สามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่อินสตาแกรม: @ skawngur

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments