“คิม” รับช็อกแม่ “หมาก” อันฟอลโลว์ IG พร้อมยินดีเพื่อนซี้ “มาร์กี้” ขายออกแล้ว

“คิม” รับช็อกแม่ “หมาก” อันฟอลโลว์ IG พร้อมยินดีเพื่อนซี้ “มาร์กี้” ขายออกแล้ว

0

“คิม” รับช็อกแม่ “หมาก” อันฟอลโลว์ IG พร้อมยินดีเพื่อนซี้ “มาร์กี้” ขายออกแล้ว

     "คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ" ยันไร้ปัญหาแม่ “หมาก ปริญ สุภารัตน์" รับเคลียร์เรียบร้อยแล้ว เผยแพลนเที่ยวญี่ปุ่นกับพวกพี่ๆ นอกวงการ ปัดหนีงาน "คมชัดลึก" เพื่อตอบคำถาม รับโล่งใจรับปริญญาปีหน้า ลั่นดีใจเพื่อนสาว “มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า" ขายออก

     อีกหนึ่งนางเอกสาวสุดฮอต “คิมเบอร์ลี" ที่ตอนนี้หลายคนกำลังจับตามองเธออย่างหนัก เหตุเพราะคุณแม่ของแฟนหนุ่ม “หมาก ปริญ” อันฟอลโลว์อินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ ซึ่งเธอเองยังไม่มีโอกาสได้ออกมาเคลียร์ถึงประเด็นดังกล่าว ล่าสุดสาว “คิม” ได้ออกงานเธอจึงได้เผยถึงเรื่องดังกล่าว พร้อมทั้งร่วมแสดงความยินดีกับเพื่อนซี้สาว “มาร์กี้ ราศรี” ที่แฟนหนุ่ม “ป๊อก ภัสสรกรณ์” ขอแต่งงานด้วยว่า

     สำหรับสาเหตุที่คุณแม่ “หมาก ปริญ" UnFollow ตนทราบพร้อมพี่ๆ นักข่าวทุกคน อย่างที่ “หมาก” เคยให้สัมภาษณ์ไปเลย เรามีการคุยกันเรียบร้อยแล้ว รับตอนแรกก็ช็อคเหมือนกัน เพราะตอนนั้นตนอยู่กรุงเทพฯ แล้วเขาอยู่ต่างจังหวัดกัน ก็เลยแบบมีอะไรหรือเปล่า แต่ทางด้านนั้นบอกไม่มีอะไร ตนได้คุยกับคุณแม่ปกติ ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลย บอกไม่ได้กังวนอะไร เพราะไม่ได้มีปัญหากัน 

     ส่วนไอจีคู่ทำขึ้นมา ไม่ได้ทำเพื่อแดกดันใคร แต่ทำขึ้นมาเพราะเรามีรูปเยอะ บอกตอนแรกจะปิดเป็นส่วนตัวด้วยซ้ำ ไม่อยากให้ใครเห็น แต่แฟนคลับเห็นทั้งคู่ไป Follow ไอจีนี้ เลยแห่ไป Follow ตามๆ กัน 

     และเร็วๆ นี้มีแพลนเที่ยวญี่ปุ่นกับพวกพี่ๆ นอกวงการ บอกไปกันไม่นาน ไม่ใช่ทริปเที่ยวเพื่อสยบข่าว แต่เป็นทริปที่แพลนไว้นานแล้ว 

     ส่วนกรณีงานประกาศรางวัลที่ตนเดินหนี ไม่ให้สัมภาษณ์ เป็นเพราะวันนั้นไม่สบาย ไม่ไหว และตนกำลังเดินกลับบ้าน แล้วนักข่าวเดินตาม ก็ดูว่าไม่เหมาะสมที่จะให้สัมภาษณ์ตอนนั้นด้วย ไม่เกี่ยวกับที่ตนไม่ได้รับรางวัล แล้วเสียหน้าไม่ให้สัมภาษณ์ เพราะเจอมาหนักกว่านี้ ยังให้สัมภาษณ์ได้เลย ไม่จำเป็นต้องหนีนักข่าว 

     แจงมิถุนายนปีหน้า ตนรับปริญญาแล้ว บอกโล่งมาก หลังจากเรียนจบ ก็ก็รับงานละครอย่างเต็มที่ บอกไม่ได้อยากได้อะไรเป็นพิเศษ จะมีเซอร์ไพร์สอะไรก็ได้หมด

     ด้านเพื่อนสาว “มาร์กี้ ราศรี" ขายออกแล้ว ดีใจกับเพื่อนด้วย บอกตอนแรกเกือบความลับหลุดแล้ว บอกทุกคนรู้หมดว่าหนุ่ม "ป๊อก-ภัสสรกรณ์" จะขอแต่งงาน บอกส่วนตัวอยากไป แต่ติดงาน เลยไม่ได้ไป ก็กะว่ารอสาวมาร์กี้กลับมา แล้วจะไปเลี้ยงฉลองกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments