“นน” เฮ! ขึ้นแท่นพระเอกร้อยล้าน ลั่นพร้อมรับงานถ่ายแบบเซ็กซี่

“นน” เฮ! ขึ้นแท่นพระเอกร้อยล้าน ลั่นพร้อมรับงานถ่ายแบบเซ็กซี่

3

นนเฮ! ขึ้นแท่นพระเอกร้อยล้าน ลั่นพร้อมรับงานถ่ายแบบเซ็กซี่

 

 

          "นน ชานน สันตินธรกุล" เผยไปร่วมงาน "กัมพูชา" ช่วงเดือนเกิดที่ผ่านมา เปรยแฟนคลับให้การตอบรับดี รับดีใจได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกร้อยล้าน ปัดใช้หุ่นรับทรัพย์ ลั่นพร้อมรับงานเซ็กซี่

          หลังจากที่โด่งดังผ่านซีรีส์วันรุ่นฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่นหนุ่มหน้าหล่ออย่างนน ชานนยังได้ขึ้นแท่นพระเอกร้อยล้านมาหมาดๆ จากภาพยนตร์ฉลาดเกมส์โกงเป็นอีกดาวรุ่งชายที่น่าจับตามอง เพราะไม่ใช่แค่ปังในไทยเท่านั้น ล่าสุดหนุ่มนนยังมีโอกาสไปเปิดตัวที่ประเทศกัมพูชา พร้อมกับกระแสตอบรับที่ดีไม่แพ้ในประเทศ เมื่อมีโอกาสได้เจอกับเขา เราก็ไม่พลาดที่จะอัพเดทความฮอตของหนุ่มนนให้ทุกคนได้ฟังว่า

          "สำหรับวันเกิดที่ผ่านมานั้น เราไปร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์ที่กัมพูชา ไม่ได้เกี่ยวกับวันเกิด แฟนคลับให้การตอบรับดี ไม่คิดว่าจะมีชาวต่างประเทศรู้จัก และเข้ามาทักทายเรา ส่วนใหญ่คนจะรู้จักเราจากภาพยนตร์ และล่าสุด เรื่อง 'ฉลาดเกมส์โกง' ทำให้คนรู้จักเราเยอะขึ้น ส่วนกระแสแฟนคลับเป็นล้าน ขำๆ ยังไม่ถึง ไม่ได้คาดหวังกับงานต่างประเทศมากเท่าไหร่ ขอแค่คนดูดูแล้วสนุกกับหนังก็พอแล้ว ตอนนี้ก็มี 'โปรเจ็คท์เอส เดอะซีรีส์' เราเล่นเป็นนักกีฬายิงธนู ฝากติดตามชม รับรองสนุกทุกตอนแน่นอน

          สำหรับตอนนี้ได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกร้อยล้านเป็นที่เรียบร้อย ไม่ได้เอฟเฟคท์กับเรามากนัก แต่ก็รู้สึกเป็นเกียรติมาก และไม่เคยคิดมาก่อนว่าเราจะมาถึงวันนี้ได้ ภาคภูมิใจที่หนังที่เราเล่นประสบความสำเร็จ และไม่กังวลว่าเล่นเรื่องต่อไปแล้วจะไม่ถึงร้อยล้าน

          ส่วนอีกกระแสที่หลายคนบอกว่าเราหน้าตาพื้นๆ แต่เป็นเพราะหุ่นเลยทำให้รับทรัพย์นั้น แล้วแต่คนจะคิด แต่ส่วนตัวเราจะเน้นเรื่องการแสดง ถ้าเป็นการแสดงเราเต็มที่หมด อยากหุ่นบึ้กมากกว่านี้อีก เพราะรู้สึกว่าแขนตัวเองยังเล็กอยู่

          ด้านการติดต่อถ่ายแบบเซ็กซี่ มีติดต่อมาบ้าง ถ้าติดต่อมาอีกเราก็พร้อมถ่ายตลอดเวลา ถ้าเป็นงาน ทำได้หมด แต่ไม่ถึงกับเปลือยเลย ส่วนตัวไม่เจาะจงว่าอยากขึ้นปกหนังสืออะไร แค่ได้ขึ้นก็ดีใจแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปี 2566 คนบันเทิงคลั่งรัก.... หวานฉ่ำ

“นนกุล” รับ! คุย “แอฟ” คนเดียว ใช้คำว่าแฟนเมื่อไหร่ สถานะภรรยาจะติดจรวดแน่นอน

“แอฟ” ตอบแล้ว! สถานะ “นนกุล” หลังคนมองคือตัวจริง

อดีตนักแสดงดัง ควงหวานใจถ่ายพรีเวดดิ้งหวานฉ่ำ หลังคุกเข่าขอแต่งงานกลางดิสนีย์แลนด์

“ไบร์ท-นนกุล” ลุยถ่ายซีรีส์ “หอมกลิ่นความรัก” พร้อมส่งสัญญาณอีกไม่นานเกินรอ!

รูปคู่มาแล้ว! “แอฟ ทักษอร” อวยพรวันเกิด “นนกุล” ดีต่อใจน่ารักอ่ะ

ทำความรู้จัก “นนกุล” หนุ่มรุ่นน้อง “แอฟ ทักษอร” ใช่คนนี้หรือเปล่าที่ “ชมพู่ อารยา” แซว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments