สุดอบอุ่น “อั้ม” ชวนแก๊งเพื่อน จัดงานฉลองเรียนจบ “ปุ๊กลุก” 

สุดอบอุ่น “อั้ม” ชวนแก๊งเพื่อน จัดงานฉลองเรียนจบ “ปุ๊กลุก” 

2.5

สุดอบอุ่น “อั้ม” ชวนแก๊งเพื่อน จัดงานฉลองเรียนจบ “ปุ๊กลุก” 

     “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” จัดฉลองเรียนจบให้น้องสาวคนสนิท “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” บรรยากาศสุดอบอุ่น

     อีกหนึ่งเรื่องน่ายินดีของคนในวงการบันเทิงอย่างสาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์”  ที่ล่าสุดเธอเพิ่งเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรจากสมเด็จพระเทพรัตนฯ หลังสำเร็จการศึกษาจากคณะมนุษยศาสตร์สื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยรามคำแหง ซึ่งเธอเองได้เผยถึงวินาทีสุดตื้นตันให้กับสื่อมวลชน พร้อมทั้งยังเผยว่าจะเตรียมนัดทานข้าวกับพี่สาวคนสนิท “อั้ม พัชราภา” 

     ล่าสุดทางฝั่งของซุป’ตาร์สาว “อั้ม” ได้จัดงานเลี้ยงฉลองในบรรยากาศสุดอบอุ่นให้กับสาว “ปุ๊กลุก” ที่คว้าใบปริญญามาได้สำเร็จ โดยเธอได้นัดรวมตัวกับแก๊งเพื่อน ซึ่งสาว “อั้ม” เองได้โพสต์ภาพแสดงความยินดีให้กับนางเอกรุ่นน้องพร้อมทั้งเขียนแคปชั่นว่า “พี่ๆ รักน้องและภูมิใจกับน้องมากๆ นะคะ @pooklook_fonthip” 

     โดยทางสาว “ปุ๊กลุก” เองได้โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นขอบคุณแก๊งเพื่อนๆ พี่ว่า “หนูขอบคุณพี่อั้มสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างนะค้าา ขอบคุณพี่สำหรับวันนี้ ลูกโป่งก็สวยมากมากกกกเลยค่ะ หนูเป็นเด็กที่โชคดีที่สุดเลย ขอบคุณพี่ที่อยู่เคียงข้าง ยินดีกับหนูทุกครั้งในทุกๆความสำเร็จ. ขอบคุณพี่ที่สุดดดสำหรับวันพิเศษที่สุดวันนี้นะคะ รักพี่อั้มค่ะ @aum_patchrapa”

     เรียกได้ว่านับได้อีกหนึ่งมิตรภาพที่ดีของคนในวงการบันเทิงที่ได้เห็นกัน โดยทาง “ดาราเดลี่” เองต้องขอแสดงความยินดีกับสาว “ปุ๊กลุก” ที่สำเร็จการศึกษาคว้าใบปริญญามาครอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments