เรื่องย่อละคร “สายลับจับแอ๊บ” 

เรื่องย่อละคร “สายลับจับแอ๊บ” 

0

เรื่องย่อละคร “สายลับจับแอ๊บ” 


            พรนางฟ้า (แพทริเซีย) ระดมพล 2 สาวเพื่อนซี้ แพรพิณ (ซีน ภัสธรากรณ์) และ บัวบุหงา (ซีน ปัณณ์ญาณัช) บุกผับเกย์เพื่อจับแอ๊บพี่เอ (บอย ปิยะ) แฟนหนุ่มที่แอบมากินกับพี่ต้อม (เทพ พงศ์เทพ) เจ้านายผู้ทรยศตน พรนางฟ้าเจ็บใจที่โดนผู้ชายหลอกอีกแล้ว และนี่เป็นแฟนคนที่4 ที่ถูกเกย์ฉกไป ยิ่งคิดยิ่ง เจ็บช้ำ แถมพี่ต้อมยังส่งรูปสวีทกับพี่เอมาเย้ยให้เจ็บจิต งานนี้พรนางฟ้าไม่ขอทนอีกต่อไป จัดการเขียนแฉ พี่ต้อมลงเว็บไซท์จนกลายเป็นกระแสกระฉ่อนว่อนเน็ต

พี่ต้อมทั้งเสียชื่อเสียหน้าประกาศไล่พรนางฟ้าออก และจะขอดิสเครดิตไม่ให้พรนางฟ้าได้ผุดได้เกิดในวงการโฆษณาอีกเลย พรนางฟ้าเชิ่ดใส่ไม่แคร์แถมยังประกาศจะหาเงินล้านมาตบหน้าพี่ต้อมให้จงได้ พูดไปแล้วก็ให้เครียดเพราะตกงานแถมสมัครงานที่ไหนก็ ไม่ได้ เงินล้านจะมาได้ยังไง? พรนางฟ้าหาที่ระบายไปสิงสถิตอยู่กับแพรพิณที่โรงเรียนกวดวิชา แต่ก็เอาแต่ ร้องไห้จนแพรพิณสอนนักเรียนไม่รู้เรื่อง แพรพิณจึงส่งให้พรนางฟ้าไปหาบัวบุหงาที่สตูดิโอถ่ายแบบแต่เพราะความซวยทำให้พรนางฟ้าสร้างเรื่องทะเลาะกับนายแบบจนบัวบุหงาออกโรงปกป้องเพื่อนต่อยนาย แบบร่วงพื้น ความมุทะลุของบัวบุหงาทำเอาทีมงานเอือมระอา จนหาช่างภาพคนใหม่มาแทน ทำให้บัวต้อง ตกงานแบบปุปปัป แถมเงินที่ติดตัวก็แทบจะไม่มีเหลือ

 

ส่วนแพรพิณก็มีเรื่องให้กลุ้มใจไม่แพ้กันเมื่ออันนา (ดาร์ลิ่ง อารดา) หลานสาวสุดหวงเกิดมีแฟนทั้งที่ยังเรียนไม่จบ แพรพิณเครียดเพราะห่วงหลาน กลัวว่า หลานจะพลาดคบคนไม่ดี และจะยิ่งพลาดถ้าผู้ชายที่คบด้วยเกิดเป็นเกย์ แพรพิณกลัวว่าอันนาจะต้องเสียใจ ซ้ำรอยตนที่ต้องถูกเกย์ฉกเจ้าบ่าวไปต่อหน้าต่อตากลางงานแต่ง ให้อับอายเสียใจจนไม่กล้ารักใครอีกเลย เมื่อสามสาวเพื่อนซี้เจอวิกฤตชีวิตพร้อมกัน ทั้งสามคนจึงมารวมตัวกันที่คอนโดฯของพรนางฟ้า และก็ได้ เห็นว่าพรนางฟ้ากำลังเริ่มทำบริษัทสแกนเกย์ โดยรับงานจับแอ๊บผู้ชายในนาม “จีสแกน” และคดีแรกที่ พรนางฟ้ารับมาก็คือ การจับแอ๊บวงบอยแบนด์ที่กำลังโด่งดังอย่าง “บลูปริ๊นซ์” นั่นเอง

 

            พรนางฟ้า (แพทริเซีย) ตามสืบสังเกตการณ์หนุ่ม ๆ “บลูปริ๊นซ์” โดยเริ่มหาข้อมูลจาก ปันปัน (น้ำฟ้า ธัญญภัสร์) น้องสาวตัวดีที่เป็นติ่งพันธุ์แท้ของหนุ่ม ๆ บลูปริ๊นซ์อยู่นั่นเอง แต่ทุกครั้งที่พรนางฟ้า กำลังจะเข้าใกล้ 4 หนุ่มบลูปริ๊นซ์ทีไร เป็นต้องเจอกับ พาที (บอย ปกรณ์) นายหน้าหนวดมาคอยขวางทุกที งานนี้พรนางฟ้าต้องขอความช่วยเหลือจากชลลัมภีร์ (มาวิน ทวีผล) เจ้าพ่อสื่อผู้ทรงอิทธิพล ให้ออกหน้า การันตีว่าพรนางฟ้าเป็นลูกพี่ลูกน้องที่จะขอเข้ามาทำข่าวของทั้ง 4 หนุ่มในนามของ “แองจี้”

การเข้ามาของแองจี้นั้นพาทีในฐานะโปรดิวเซอร์ผู้ดูแลวงบลูปริ๊นซ์ไม่ค่อยจะไว้ใจนัก แต่ก็ยากที่จะปฏิเสธ จึงเฝ้าจับ ตาดูพฤติกรรมของแองจี้อย่างใกล้ชิด และเมื่อนาเดียร์ (แก้ว กรวีร์) ผู้จัดการวงขายข้อมูลที่ 4 หนุ่มคือไลออน (แก๊ป จักริน) , เควิน (เจมส์ ภูวดล) , จุงเบ (ท๊อป สุทธิรักษ์) และ คฑา (ยุ่น ณัฐพล) แอบหนีเที่ยวให้กับแฟนคลับรู้เพื่อแลกกับเงิน จนทั้ง 4 หนุ่มถูกแฟนคลับตามตัวและตกอยู่ในวงล้อม “แองจี้” กลายเป็นคนที่เข้ามาช่วยแก้สถานการณ์ให้ทั้งหมดรอดมาได้ พาทีโกรธมากไล่นาเดียร์ออกทันที และขอให้แองจี้เข้ามารับหน้าที่ผู้จัดการวงบลูปริ๊นซ์แทน

 

ซึ่งพรนางฟ้าจะได้เข้าไปอยู่ร่วมชายคากับทั้ง 4 หนุ่ม และโอกาสที่จะล้วงลับจับแอ๊บวงบลูปริ๊นซ์ก็คงจะไม่ยากเกินไป ทางด้านแพรพิณ (ซีน ภัสธรากรณ์) ในเมื่อห่วงอันนา (ดาร์ลิ่ง อารดา)ที่คบกับหมอไทย (กิจ กฤตฎ์) ผู้ชายที่มีแววว่าจะเป็นเกย์แน่นอนเพราะมี ชยุต (อ้วน รังสิต) เพื่อนสนิทที่ตามติดยิ่งกว่าคู่ขาปาท่องโก๋ งานนี้พรนางฟ้าเลยให้แพรพิณตามสืบคดีของ หมอไทยเป็นคดีที่สองซะเองเลย ส่วนบัวบุหงา (ซีน ปัณณ์ญาณัช) ที่กำลังตกงานร้อนเงินมาเข้าร่วมกับ “จีสแกน” โดยพรนางฟ้าให้บัวบุหงารับผิดชอบคดีที่สาม ที่อรนาฎ (ต่าย เพ็ญพักตร์) ดาราค้างฟ้าจ้างให้ ตามสืบพันธิต (ภณ ณวัสน์) ลูกชายที่เป็นผู้อำนวยการสร้างหนัง “ทะเลลาเวนเดอร์” ว่าจะแอ๊บหรือไม่ แอ๊บกันแน่? และเพราะความช่วยเหลือของเจ๊โดม (อ้วน รีเทิร์น) ช่างแต่งหน้ากองหนังของพันธิต ทำให้ บัวบุหงาเข้าไปเป็นช่างภาพนิ่งในกอง และงานนี้บัวบุหงาจะหาหลักฐานมาจับแอ๊บนายพันธิตให้ได้

     นาเดียร์ (แก้ว กรวีร์) ผจก.วงบลูปริ๊นซ์คนเก่าแค้นฝังหุ่นที่ถูกเฉดหัวไล่ออกมา จึงคิดปล่อยข่าว เสียหายของพวก 4 หนุ่ม ทั้ง ไลออน (แก๊ป จักริน) , เควิน (เจมส์ ภูวดล) , จุงเบ (ท๊อป สุทธิรักษ์) และ คฑา (ยุ่น ณัฐพล) ว่าเป็นพวกหลอกลวงแต่งประวัติปลอมมาหลอกแฟนคลับ ทำให้พาที (บอย ปกรณ์) ต้องเรียกแองจี้ (แพทริเซีย กู๊ด) มาทดสอบความสามารถในการเป็นผูจัดการวงคนใหม่ โดยให้แองจี้เป็นคน จัดการแก้ปัญหาให้กับบลูปริ๊นซ์ ซึ่งแองจี้ขอให้ทั้ง 4  หนุ่มเล่าเรื่องจริงทั้งหมดให้ฟัง เพื่อที่จะได้ตอบโต้ และแก้ปัญหาให้ถูกจุด โดยแองจี้นัดกับนาเดียร์ให้มาเคลียร์เรื่องข้อกล่าวหาในรายการทอล์คโชว์ และเพื่อ ให้บลูปริ๊นซ์ได้แก้ต่างให้กับตัวเอง แต่พวก 4 หนุ่มก็มัวแต่หาเรื่องทะเลาะโยนความผิดให้กันเอง จนแองจี้ โมโหขอถอนตัวจากการเป็นผู้จัดการวง ทำเอา 4 หนุ่มจ๋อยได้สติ

     และทำตามคำแนะนำของแองจี้ ไปออก รายการทีวีเพื่อพูดความจริง และขอโทษแฟนคลับทุกคน ทำเอากระแสด้านลบที่มีมากในตอนแรกกลับ เป็นแรงสนับสนุนที่ทำให้แฟนคลับเห็นใจและยกโทษให้บลูปริ๊นซ์อย่างง่ายดาย ทำเอานาเดียร์ยิ่งโกรธแค้น ที่ทำอะไรบลูปริ๊นซ์ไม่ได้ง่าย ๆ จึงรวบรวมคนเกลียดบลูปริ๊นซ์เพื่อจัดตั้งกลุ่มแอนตี้บลูปริ๊นซ์ขึ้นมาเพื่อ โจมตีและทำลายบลูปริ๊นซ์ให้ได้ ทางด้านบัวบุหงา (ซีน ปัณณ์ญาณัช) ก็มีเรื่องกับพันธิต (ภณ ณวัสน์) จน ถูกพันธิตไล่ออก เดือดร้อนเจ๊โดม (อ้วน รีเทิร์น) ต้องออกหน้าขอร้อง และให้บัวบุหงาขอขมา ขอโอกาส ไม่ให้พันธิตไล่ออก พันธิตเห็นบัวบุหงายอมทำทุกอย่างเพราะสำนึกผิดก็ยอมยกโทษ ไม่ไล่บัวออกอีก ก่อน ที่บัวจะอาสาขับมอเตอร์ไซค์ไปส่งพันธิตที่สนามบินเพื่อรับวทันยู (จัสติน ออกัสติน) และบัวก็ได้หลักฐาน ชิ้นเด็ดเมื่อเห็นว่าวทันยูและพันธิตสนิทสนมกันเกินเหตุ จนน่าสงสัยและมีความเป็นไปได้ที่พันธิตน่าจะ เป็นเกย์อย่างที่คิด ส่วนพาทีก็มาตามตัวแองจี้และรับตัวไปเป็นผู้จัดการวงทันทีที่บลูปริ๊นซ์แก้ข่าวจนได้ผล เป็นที่น่าพอใจ แต่พาทีก็ขอทดสอบแองจี้ในฐานะผู้จัดการวงเป็นเวลาสามวัน ทำเอาแองจี้ต้องเรียนรู้และ ปรับตัว เพื่อผ่านด่านการทดสอบสุดโหดของนายหน้าหนวดอย่างพาทีให้ได้ ทางด้านแพรพิณ (ซีน ภัสธรากรณ์) ก็ท้าอันนา (ดาร์ลิ่ง อารดา) หลานสาวให้หาหลักฐานมาพิสูจน์กันว่าจริง ๆ แล้วหมอไทย (กิจ กฤตฎ์) และชยุต (อ้วน รังสิต) เป็นคู่เกย์กันจริงรึเปล่า แล้วทั้งอันนา และ แพรพิณก็เจอหลักฐานเด็ดที่ทำ เอาอันนาเชื่อว่าหมอไทยเป็นเกย์ จนขอบอกเลิกทันที

หลังจากหมอไทย (กิจ กฤตฎ์) หาหลักฐานมาพิสูจน์ว่าตนไม่ได้เป็นเกย์ให้อันนา (ดาร์ลิ่ง อารดา) เห็นและปรับความเข้าใจกันได้ หมอไทยก็ประกาศต่อหน้าคุณหญิงย่านวลมณี (นิด ศันสนีย์) แห่งวังมัจฉา ว่าจะหมั้นกับอันนา ทำให้หญิงย่าต้องตามมาดูตัวอันนาถึงบ้านของนภิส (อิ๊บ ภารุจีร์) และได้ปะทะคารม กับแพรพิณ (ซีน ภัสธรากรณ์) ที่ไม่เห็นด้วยกับการหมั้นของอันนาและหมอไทย รวมถึงหญิงย่าต้องการจะ ทดสอบว่าที่หลานสะใภ้อย่างอันนาทุกอย่าง จึงเรียกพบเพื่อให้อันนาได้พิสูจน์ตัวเอง โดยหญิงย่าให้อันนา ทำหน้าที่จัดงานวันเกิดครบรอบ 60 ปีให้ดี ถ้าถูกใจจึงจะยอมประกาศให้หมอไทยหมั้นกับอันนาได้อย่าง เป็นทางการ

     แพรพิณเครียดขอร้องให้พรนางฟ้า (แพทริเซีย กู๊ด) และบัวบุหงา (ซีน ปัณณ์ญาณัช) มาช่วย ล้มงานหมั้นของอันนา และหาหลักฐานว่าหมอไทยเป็นเกย์มาให้ได้ แต่แผนการของทั้งสามสาวจีสแกนก็ ไม่ง่ายนักเมื่อ ชยุต (อ้วน รังสิต) มักจะเอาตัวเข้ามาขวางทาง และรู้ทันแผนการทั้งหมดทุกที โดยเฉพาะ แพรพิณที่ยิ่งใกล้ชยุต ก็ยิ่งเปลืองตัวเปลืองหัวใจจนทำให้เริ่มหวั่นไหวเข้าไปทุกที ส่วนพรนางฟ้าก็หา โอกาสที่จะเข้าไปค้นหาหลักฐานในห้องนอนของหนุ่ม ๆ บลูปริ๊นซ์ จนเริ่มจะได้หลักฐานมาทีละชิ้น สอง ชิ้น แต่ก็ยังไม่แน่ใจนักว่าใครกันแน่ที่แอ๊บเกย์ ซึ่งทุกการกระทำของพรนางฟ้าทำให้พาที (บอย ปกรณ์) สงสัย และยังไม่ไว้ใจ จนต้องขอร้องให้แองจี้เลิกที่จะทำงานให้กับชลลัมภีร์ (มาวิน ทวีผล) ซะที เพราะ อยากจะให้แองจี้เป็นผู้จัดการวงที่ไว้ใจได้ เมื่อแองจี้รับปาก พาทีจึงให้แองจี้รับตำแหน่งผู้จัดการวง บลูปริ๊นซ์อย่างเป็นทางการ โดยมี 4 หนุ่ม ไลออน (แก๊ป จักริน) , เควิน (เจมส์ ภูวดล) , จุงเบ (ท๊อป สุทธิรักษ์) และ คฑา (ยุ่น ณัฐพล)ให้การต้อนรับอย่างดีใจที่แองจี้ยอมมาเป็นผู้จัดการวงให้ แองจี้ทำหน้าที่ ได้ดี ดูแลทุกเรื่องของทุกคนอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง แถมยังเข้ากันได้ดีกับทั้ง 4 หนุ่ม โดยเฉพาะไลออนที่ดู ว่าจะชอบแองจี้ออกนอกหน้า ส่วนบัวบุหงาก็ออกอาการซึมเศร้าจนพ่อเต่า (รงค์ จาตุรงค์) เห็นอาการ ลูกสาวก็เดาออกว่ากำลังมีความรัก แม้บัวบุหงาจะไม่ยอมรับ เพราะติดที่ว่าพันธิต (ภณ ณวัสน์) น่าจะเป็น เกย์ พ่อเต่าเลยอยากให้บัวได้ลองคบดูก่อนถึงจะรู้ว่าพันธิตเป็นหรือไม่เป็นเกย์กันแน่ เพราะอะไรก็ไม่ แน่นอน ยิ่งพอพันธิตเข้ามาทำตัวใกล้ชิดสนิทสนมบัวก็ยิ่งรู้สึกดี เช่นเดียวกับพันธิตที่ก็รู้สึกไม่ต่างกันจึงทำ ตัวใกล้ชิดและคอยห่วงใยความรู้สึกของบัวเสมอ แต่ทุกครั้งที่วทันยู (จัสติน ออกัสติน)เพื่อนสนิทเข้ามา ใกล้พันธิต บัวก็ยิ่งทำตัวเหินห่างออกไปทุกครั้ง ทางด้านไลออนก็ก่อเรื่องขึ้นเมื่อขอตามแองจี้ไปที่งานวัน เกิดคุณหญิงย่านวลมณี แล้วเกิดกินเหล้าเมาจนกระโดดขึ้นเวที ประกาศตัวว่าเป็นไลออนแห่งวงบลูปริ๊นซ์ ก่อนจะกระชากคอหมอไทยมาจูบอย่างดูดดื่ม จนทุกคนตกใจ โดยเฉพาะแองจี้ที่เรียกได้ว่างานเข้าแล้ว


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้องวันใหม่” รีวิว “ลาบูบู้” ที่มาจากห้องเฮียบอย

“บอย” ควง “แม่งามทิพย์” ออกงาน บ่นลูกชายชอบเปิดลิ้นชัก-ไม่ยอมสร้างบ้าน!!

23 เลขเด็ด “อาจารย์บอย”  มาจากวันเปิดขายบัตรบอลช่อง3วันแรก 2 มีนาคม

“บอย ปกรณ์” โอด! โดน “เป๊ก-นิว” ทวงทองรับขวัญหลาน ภูมิใจเห็นอีกฝ่ายมีลูก

เจอกับตัว! “อ้วน รังสิต” โดนไวรัสตัวร้ายทำพิษจนตาบวม

“บอย ปกรณ์” เปิดใจดราม่าคอมเมนต์ “คัลแลน-พี่จอง อยู่ดีๆ ทัวร์ลง ลั่น! ไม่ได้เกาะกระแส

ในที่สุด!! วันนี้ที่รอคอย “น้องวันใหม่” ฟอลไอจี “เฮียบอย” แล้วจ้า

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments