รักนอกจอลุ้น "เชียร์-เต้ย"

รักนอกจอลุ้น "เชียร์-เต้ย"

0

รักนอกจอลุ้น ‘เชียร์-เต้ย’
     มีโอกาสได้มาร่วมงานกันเป็นครั้งแรกในละครซีรีส์ฟอร์มดี “The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน ซ่อนรักกามเทพ” ของค่ายบรอดคาซท์ฯ พระ-นางอย่าง “เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” และ “เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์” ก็กลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ที่กำลังถูกจับตามองมากที่สุดในขณะนี้ 

เต้ย เชียร์ คิวปิด ละคร จิ้น
 

     ซึ่งสาเหตุก็เป็นเพราะเคมีในละครที่เข้ากันได้ดี เล่นได้กินใจคนดู จนแฟนๆ อินตามไปกับความรักของ “อัทธ์-ออย” ในละคร บวกกับช่วงที่ละครออกอากาศ ทางด้าน “เต้ย-เชียร์” ได้ออกมาโพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ทำนองว่า “หากไม่รู้สึกจริงๆ ไม่มีทางเล่นออกมาได้” เลยทำให้แฟนๆ ที่กำลังอินกับละครเกิดอาการฟินยกกำลังสอง พร้อมใจกันติดแฮชแท็ก “เต้ย-เชียร์” กันเต็มไทม์ไลน์ และระหว่างนี้ยังมีโมเมนต์น่ารักๆ เวลาที่ทั้งคู่อยู่ด้วยกันออกมาให้ได้เห็นตลอดๆ แฟนคลับเลยไม่วายที่จะเชียร์อัพขนาดหนักให้ทั้งคู่เป็นแฟนกันจริงๆ ไปซะเลย 

เต้ย เชียร์ คิวปิด ละคร จิ้น
 

     แต่ก็ไม่รู้ว่าการเชียร์ของแฟนๆ จะทำให้ทั้งคู่เกิดอาการหวั่นไหวขึ้นมาบ้างหรือเปล่า เพราะก่อนหน้านั้น หนุ่ม “เต้ย” ได้ออกมาเปรยๆ บ้างแล้วว่า สาว “เชียร์” ตรงสเป็ค อยู่ด้วยแล้วมีความสุข 
แต่หากจะจีบคงต้องรู้จักกันให้มากกว่านี้ ส่วน สาว “เชียร์” ก็ได้แต่อมยิ้มบอกให้ทุกอย่างเป็นเรื่อง
ของอนาคต และล่าสุดปรากฏการณ์ “เต้ย-เชียร์” ได้กลับมาติดเทรนด์ในทวิตเตอร์อีกครั้งเนื่องจาก สาว “เชียร์” ได้บุกไปหา หนุ่ม “เต้ย” ถึงบ้านในวันที่ฝนตกหนักพร้อมหอบคั่วกลิ้งจากกองไปฝากครอบครัว “เต้ย” ทางด้านครอบครัวพระเอกหนุ่มก็เห็นเป็นใจเลยปล่อยให้ทั้งคู่นั่งคุยกันแล้วไลฟ์สดให้แฟนๆ ได้เห็นโมเมนต์น่ารักๆ ของทั้งคู่ เรียกว่าครอบครัวเปิดทางให้สุดๆ

เต้ย เชียร์ คิวปิด ละคร จิ้น
 

     ส่วนความสัมพันธ์ของคู่นี้ จะสามารถพัฒนาไปมากกว่าคำว่าพี่น้องร่วมวงการได้หรือเปล่าก็ต้องลุ้นกัน แต่ที่ไม่ต้องลุ้นให้เหนื่อยก็เห็นจะเป็นงานชิ้นใหม่ ที่แว่วว่า “เต้ย-เชียร์” ได้ตกลงรับโฆษณาคู่กันเป็นครั้งแรกแล้ว ติ่ง “เต้ย-เชียร์” รอกรี๊ดได้เลย

เต้ย เชียร์ คิวปิด ละคร จิ้น

เต้ย เชียร์ คิวปิด ละคร จิ้น

เต้ย เชียร์ คิวปิด ละคร จิ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมอดูดังทัก ถ้า “เชียร์” โสด! อาจมีรักใหม่และรักเก่ากลับมา ด้าน “เบลล่า” ปีนี้สเตตัสไม่โสดแน่

เช้านี้อิ่มบุญ! “เกรท-ไผ่” อาสาเป็นเด็กวัดตาม “พระเต้ย” ออกบิณฑบาต

อนุโมทนาบุญ “เต้ย พงศกร” บวชแล้ว ได้ฉายาทางธรรม “ชุติงฺกโร”

“เต้ย พงศกร” ได้ฤกษ์เตรียมบวชทดแทนคุณ พ่อ-แม่ เผยจัดเรียบง่ายแค่คนในครอบครัว

นาทีระทึก! “เชียร์ ฑิฆัมพร”เจอคนโรคจิตเดินตามขณะกลับโรงแรมในเมืองลอนดอน

“เชียร์” จบรัก 4 ปี “ไฮโซบิ๊ก” เหลือแค่เพื่อน เผยสาเหตุรักร้าว

ลุ้น?! รีเทิร์นมั้ย “เชียร์” โผล่ร่วมงานวันเกิด “ไฮโซบิ๊ก”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments