ยังไม่รู้ตัว! นักแสดงสาวโดนพระเอกหน้าหล่อคบซ้อน

ยังไม่รู้ตัว! นักแสดงสาวโดนพระเอกหน้าหล่อคบซ้อน

2

ยังไม่รู้ตัว! นักแสดงสาวโดนพระเอกหน้าหล่อคบซ้อน

     นอกจากข่าวคดีฆาตกรรม หั่นศพได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากประชาชน เรื่องราวคาวๆ ของวงการบันเทิงไทยก็ไม่ได้น้อยหน้าเช่นกัน ยิ่งข่าวคราวไม่ต้องรู้ว่าคบกันแบบไหน แค่เพื่อนหรือแฟน เป็นอันต้อง ตามเผือกยิ่งกว่า  

     สำหรับวันนี้เป็นเรื่องราวสุดแซ่บของนักแสดงสาวสวยกับหนุ่มหน้าหล่อ โดยนักแสดงสาวนั้น แจ้งเกิดจากการประกวดเวทีหนึ่ง และมีโอกาสได้เล่นละครมากมายดังบ้างไม่ดังบ้างก็ว่าไปกัน จนมีข่าวกับหนุ่มหลากหลายอาชีพมาขายขนมจีบ แต่ยังไม่มีผู้ชายคนไหนมาคว้าหัวใจไปนอนกอดได้เลย

     ด้านหนุ่มหล่อก็ใช่ว่าจะขี้ริ้วขี้เหร่ชิมลางละครมาบ้าง จนมีแฟนคลับตามกรี๊ดถูกยกให้เป็นหนุ่มในฝันของสาวๆ แต่เมื่อสังขารย่อมโรยราโดนพระเอกรุ่นน้องปาดหน้า ทำให้ผลงานของหนุ่มหน้าหล่อเริ่มจางหาย เดินตลาดนัดแม่ค้า พ่อค้า เริ่มไม่รู้จัก แต่เมื่ออยู่ในวงการเดียวกันพื้นที่แคบทำให้มาเจอกัน รักกันคงไม่แปลก 

     สุดท้ายทั้งคู่เริ่มสานสัมพันธ์กันอย่างลับๆ ทีแรกก็ไม่ยอมรับว่าสนิทมักเชื้อ แต่เมื่อโป๊ะแตกมีรูปหลุดออกมาแล้วเลยออกมายอมรับว่าเป็นแค่เพื่อน แต่ยังคงตีเนียนไม่มีอะไรในกอไผ่ ล่าสุดก็คงดิ้นไม่หลุดแล้ว เมื่อมีคนตาดีส่งข่าวพร้อมยังนั่งยัน นอนยัน ว่าเห็นมาเต็มสองลูกตาว่าควงกันไปเที่ยวเมืองล้านนาด้วยกัน แต่จุดไคลแมกซ์ไปกันสองต่อสอง และเช่ารีสอร์ทอยู่ที่เดียวกันซะอีก เอาเป็นว่าถ้าเป็นเรื่องจริงตามแหล่งข่าวคงช็อกซีนิม่า เมื่อทราบมาว่าหนุ่มหน้าหล่อมีแฟนเป็นตัวเป็นตนแล้ว งานนี้ด้านนักแสดงสาวจะรู้หรือไม่ต้องจับตารอดู แต่ที่แน่ๆ ระวังไปกินน้ำใต้ศอกนะจ๊ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments