เปิดประวัติ “ป๊อก” พระเอกตัวจริงของนางเอกสาว “มาร์กี้”

เปิดประวัติ “ป๊อก” พระเอกตัวจริงของนางเอกสาว “มาร์กี้”

2.5

เปิดประวัติ “ป๊อก” พระเอกตัวจริงของนางเอกสาว “มาร์กี้”

    เปิดประวัติ “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” พระเอกตัวจริงของนางเอกสาว “มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า”

 

    กำลังมีหลายคนจับตามองสำหรับนักร้องหนุ่ม “ป๊อก ภัสสรกรณ์” ที่เรียกได้ว่าเขาเองเป็นหนุ่มที่ตอนนี้หลายคนกำลังอิจฉา เพราะเขาเป็นพระเอกตัวจริงของนางเอกสาว “มาร์กี้ ราศรี” ซึ่งเขาทั้งคู่ได้คบหากันมากว่า 2 ปี ซึ่งมักจะมีโมเมนต์หวานออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นเสมอๆ ซึ่งล่าสุดในวันนี้เขาทั้งคู่ได้บินไปเที่ยวอเมริกา งานนี้ฝ่ายชายไม่พลาดที่จะทำเซอร์ไพรส์ขอนางเอกสาวแต่งงานกลางดิสนีย์ ฟลอริด้า ทำเอาแฟนคลับของพวกเขาทั้งคู่หลายต่อหลายคนร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่ และแน่นอนว่าหลายๆ คนคงอยากรู้จักกับเขา งานนี้ทาง “ดาราเดลี่” จึงไม่พลาดที่จะพาชาว ddsocial มาทำความรู้จักกับเขา

    “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” เกิดวันที่ 25 กันยายน พ.ศ.2529 ศึกษาที่โรงเรียนจิตรลดา และจึงไปเป็นนักเรียนประจำ ที่โรงเรียนนานาชาติ ที่จังหวัดภูเก็ต และลอว์เรนซ์อะแคเดมี และเรียนต่อด้านเศรษฐศาสตร์ ที่มหาวิทยาลัยนอร์ทอีสเทิร์น เมืองบอสตัน สหรัฐอเมริกา หลังจากศึกษาจบกลับมาทำงานที่บริษัทโพสต์ พับลิชชิ่ง ซึ่งเป็นหนึ่งธุรกิจของครอบครัว เป็นเวลา 3 ปี โดยเริ่มทำที่หนังสือพิมพ์บางกอกโพสต์ ได้ทำงานทุกอย่างตั้งแต่ทำข่าวอาชญากรรม ขายโฆษณา อยู่สายส่ง เป็นเวลา 1 ปีครึ่ง 

    จึงย้ายมาทำกับทีมหนังสือพิมพ์ เอ็มทูเอฟ ทำงานเป็นเวลา 1 ปี จึงได้ลาออก และศึกษาระดับปริญญาโท ที่สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยระหว่างนั้นเขาได้มีผลงานในนาม “mindset” ภายใต้ค่ายไทยเทเนี่ยม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ 

    นอกจากนี้ยังได้เริ่มงานแสดงกับงานละครเรื่องแรก "บ่วงรักซาตาน" ทางช่อง 3 และยังมีงานบันเทิงอื่นๆ อีกมากมาย เขามีผลงานเพลงโดยเป็นศิลปินแนวฮิปฮอป มีซิงเกิ้ล อย่าง Tat It Up, Runaway, How We Do, อย่าบอกว่ารัก, All I Want และ With You

    หากได้เข้าติดตามชมผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของหนุ่ม “ป๊อก” จะเห็นว่าเขานั้นชอบท่องเที่ยวไปยังสถานที่ใหม่ๆ ซึ่งแน่นอนว่าเขาเองก็ควงแฟนสาว อย่างสาว “มาร์กี้” ไปด้วย ซึ่งเขาทั้งคู่ได้มีช่องของตัวเองผ่านยูทูบ และสามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่อินสตาแกรม : @pokmindset

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๊อก ภัสสรกรณ์” สนุกเกินพลัดตกเวที ด้าน “มาร์กี้” ถึงกับลั่นแรงแบบนี้!

“ป๊อก ภัสสรกรณ์” อวยพรวันครบรอบ 9 ปี ทำ “มาร์กี้” น้ำตาไหล

“มาร์กี้” ครบรอบ 9 ปี “ป๊อก” เจอหน้าผู้ชายคนนี้เกือบทุกเช้า ชีวิตคู่เรามีทั้งรอยยิ้มหัวเราะและร้องให้

เกิดอะไรขึ้น? “มาร์กี้” ตื่นมาปวดไหล่ขวาแบบงงๆ สุดท้ายเลิกสงสัยเมื่อเห็นคลิปนี้

โชคดีมาก! “มาร์กี้ ราศรี” ดีใจมีคนนำแหวนเพชรมาคืนแล้ว

“มาร์กี้” ทำแหวนแต่งงานหล่นที่โรบินสัน ราชพฤกษ์ แจ้งมีรางวัลหากนำมาคืน

สยบด้วยภาพนี้! “แม่ปุ๊ก อาภัสรา” โพสต์ภาพคู่ “ป๊อก-มาร์กี้” หลังถูกโยงนักร้องฮิปฮอปซุกเมียน้อย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments