หรือจะมีดราม่า? “หมาก” โพสต์คำคมขอปล่อยวาง

หรือจะมีดราม่า? “หมาก” โพสต์คำคมขอปล่อยวาง

2.5

หรือจะมีดราม่า? “หมาก” โพสต์คำคมขอปล่อยวาง

 

          หมาก ปริญ สุภารัตน์เผยคำคม หลายคนจับโยงประเด็นดราม่ากับแฟนสาวคิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ

          อีกหนึ่งพระเอกหนุ่มสุดหล่อหมาก ปริญที่ล่าสุดกำลังมีประเด็นดราม่าหลังคุณแม่ของเขาอันฟอลโลว์อินสตาแกรมของแฟนสาวอย่างคิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริซึ่งเมื่อวานนี้ (15 มิถุนายน) พระเอกหนุ่มได้ออกงาน เขาก็ตอบว่าสาเหตุที่คุณแม่อันฟอลโลว์นางเอกสาวเพราะไม่ค่อยถนัดในการใช้สื่อโซเชียล ซึ่งก็ยังเป็นที่สงสัยของใครหลายๆ คนอยู่ในตอนนี้

          ล่าสุดเช้าวันนี้ทางพระเอกหนุ่มได้โพสต์ภาพผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเป็นภาพขณะที่เขากำลังวิ่งออกกำลังกายอยู่ และเขียนแคปชั่นในภาพนั้นว่า

          ขอบคุณบทเรียนต่างๆนาๆ ที่ผ่านมาให้ทดสอบ ให้ได้เรียนรู้ว่าชีวิตยังต้องเจออะไรอีกมากมาย ทั้งที่อยากเจอและไม่อยากเจอ สิ่งที่ทำให้ผ่านทุกอย่างไปได้คือ สติ และพลังงานความคิดบวก ไม่ว่าจะเจอกับอะไรก็ตาม ขอให้มีสติ หลังจากนั้น ทำความเข้าใจกับสิ่งต่างๆว่าสิ่งที่เกิดขึ้น เกิดมาจากอะไร หากเกิดจากตัวเรา ให้มองที่ตัวเรา หากเกิดจากคนอื่น ให้มองที่คนอื่นแล้วกลับมาควบคุมความคิดตัวเราเองให้ได้ เพราะเราไม่สามารถเปลี่ยนความคิด หรือบังคับให้คนอื่นคิดเหมือน เราได้ เราไม่ใช่ แมกนีโต้ หรือ ชาลส ใน x-men เราไม่ใช่ Super Hero ใน Marvel เราคือคนธรรมดา ที่ต้องใช้ชีวิตต่อไป ควบคุมความคิดตัวเองให้ได้ ทำความเข้าใจกับสิ่งต่างๆ มองโลกในแง่ดี ที่เหลือแล้วแต่บุญและกรรมที่สร้าง มา โฟกัสในสิ่งที่ต้องทำ รักครอบครัว รักคนรอบข้าง เมตตา ให้อภัย เต็มที่กับงาน ใช้ชีวิตให้มีความสุข ใครสบายใจ..คนนั้น สบายใจ ทำไม่ง่าย..แต่ต้องทำให้ได้ ขอโทษความคิดลบ ที่ผมไม่มีเวลาให้ อีก 2 คำ ปล่อย วาง ปล. ไปวิ่งต่อละ

 

          โดยเขาเองได้ให้ข้อคิดกับแฟนๆ ไม่ว่าจะต้องเจอกับอุปสรรคอะไรก็จะต้องเรียนรู้และผ่านพ้นมันไปให้ได้ ก็มีแฟนคลับของเขาเข้าไปคอมเมนต์ทั้งให้กำลังใจและชื่นชอบในข้อความที่เขาพิมพ์ออกมา อีกทั้งงานนี้ยังทำเอาหลายคนโยงไป หรือจะเกี่ยวกับดราม่าที่เกิดขึ้นกับแฟนสาว ซึ่งยังไม่มีใครสามารถสรุปได้ว่ามาจากสาเหตุอะไร

          และหากทาง ดาราเดลี่มีความคืบหน้า จะรีบนำมาอัพเดทให้ฟังกันอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments