“ตูมตาม” ขอเป็นนักแสดงอิสระ แฮปปี้ร่วมงานเพื่อนต่างช่อง     

“ตูมตาม” ขอเป็นนักแสดงอิสระ แฮปปี้ร่วมงานเพื่อนต่างช่อง  

0

ตูมตามขอเป็นนักแสดงอิสระ แฮปปี้ร่วมงานเพื่อนต่างช่อง

 

 

          "ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง" ขอเป็นนักแสดงอิสระ แฮปปี้ได้เปิดประสบการณ์ใหม่กับเพื่อนต่างช่อง

 

          นักแสดงหนุ่ม "ตูมตาม ยุทธนา" ตอนนี้เหมือนจะมีงานใหม่ให้ได้ชม แต่ดูเหมือนจะไม่ใช่ละครจากทางต้นสังกัด หรือว่าเขาจะไม่ต่อสัญญากับทางนี้แล้ว เรื่องราวจะเป็นอย่างไร และเรื่องความรักตอนนี้ยังแฮปปี้อยู่หรือเปล่า มีโอกาสได้เจอตัวหนุ่มคนนี้ เขาก็ชี้แจงประเด็นทั้งหมดว่า

          "อันดับแรกต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกๆ คนที่มีส่วนร่วมในการทำงานครั้งนี้ เราดีใจที่ได้มาร่วมงาน และเปิดประสบการณ์กับที่อื่นๆ บ้าง มันก็สนุกดี ถามว่าแตกต่างไหม ด้วยวิธีการทำงานมันไม่แตกต่างกัน เพียงแค่ต่างเพื่อนร่วมงานมากกว่า เพราะเราไม่เคยเจอ แต่ทุกคนน่ารัก เป็นกันเอง

          ส่วนตัวเราเป็นนักแสดง อยากทำงานที่ไหนก็ได้ และทางต้นสังกัดก็เปลี่ยนรูปแบบการจัดการ เราเลยมาเล่นละครที่นี่ได้ ซึ่งเราอยากทำแบบนี้นะ ไปเล่นที่ไหนก็ได้ เป็นเหมือนศิลปินอิสระ และเราไม่ได้น้อยใจเรื่องการป้อนงานของทางค่าย เขาก็ให้งานเสมอนะครับ เราไม่ได้มองตัวเองว่าเป็นเบอร์หนึ่งหรือเปล่า มีงานให้เล่นก็แฮปปี้ ตอนนี้ก็ยังมีสัญญาเอ็กแซ็กท์อยู่ ยังจัดแจงรูปแบบอยู่ว่าจะทำแบบไหน คือเดอะสตาร์เหมือนจะจบลง แต่นักแสดงก็เป็นอิสระ คือเราอยากอยู่ด้วยความสบายใจ ผมพูดกับทางผู้ใหญ่ว่าถึงผมจะไม่ต่อสัญญาที่นี่ แต่ก็ไม่ได้ไปต่อกับที่ไหน อยากดูแลตัวเองมากกว่า

          ส่วนตอนนี้ทางเอ็กแซ็กท์ก็ยังดูแลงานละครอยู่ คือก็มีผู้จัดการส่วนตัวดูแล ติดต่องานได้ หน้าตาผมเป็นเด็กช่องวัน เป็นเด็กในบ้าน เรื่องสัญญาเป็นเรื่องเล็กน้อย ละครต่างค่ายตอนนี้ติดต่อมาเยอะ ปีนี้รับละคร 4 เรื่อง งานแน่นมาก

          เรื่องความรัก หวานใจอย่าง 'หญิง' จะรับปริญญาแล้ว เรายังไม่มีของขวัญพิเศษอะไร เดี๋ยวหาเวลาให้เธอครับ เรื่องแต่งงานมันเป็นเรื่องใหญ่ เดี๋ยวค่อยว่ากัน เป้าหมายสำคัญ คือไม่ได้ประกาศให้คนรู้ เราชอบเวลาที่ได้เรียนรู้กันมากกว่า ต่อให้แต่งงานก็ต้องทำให้ถูกต้อง จนทุกวันนี้ก็ดูแลกันไปเยอะแล้ว ทางครอบครัวยังไม่ได้ถามอะไร เพียงแต่ถึงเวลาก็ต้องคุยกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments