“หมาก” ขอแจงหลังแม่อันฟอลโลว์ IG “คิม” พร้อมเผยสาเหตุฝ่ายหญิงไม่ให้สัมภาษณ์สื่อ

“หมาก” ขอแจงหลังแม่อันฟอลโลว์ IG “คิม” พร้อมเผยสาเหตุฝ่ายหญิงไม่ให้สัมภาษณ์สื่อ

0

“หมาก” ขอแจงหลังแม่อันฟอลโลว์ IG “คิม” พร้อมเผยสาเหตุฝ่ายหญิงไม่ให้สัมภาษณ์สื่อ

 

     “หมาก ปริญ สุภารัตน์” ยันความสัมพันธ์สาว “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” กับครอบครัวยังเหมือนเดิม

     หลังจากเป็นประเด็นที่ดังในช่วงนี้สำหรับเรื่องอินสตาแกรมคุณแม่ของพระเอกหนุ่ม “หมาก ปริญ” ที่ไปอันฟอลโลว์แฟนสาว “คิมเบอร์ลี่” ชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นกันว่าทั้งคู่จะมีปัญหาอะไรกันรึเปล่า หรือความรักของทั้งคู่กำลังจะปิดฉากลง รวมถึงเรื่องที่สาว “คิม” ไม่ให้สัมภาษณ์กลางงานประกาศรางวัล ไม่รู้ว่าหนุ่ม “หมาก” จะออกมาชี้แจงเรื่องนี้อย่างไร วันนี้ได้เจอตัวพระเอกหนุ่ม เขาได้เผยเรื่องทั้งหมดว่า


 
     

    สำหรับเรื่องคุณแม่อันฟอลโลว์อินสตาแกรมของสาว “คิม” ตนมองว่าก็ไม่ได้มีอะไร ส่วนตัวตนถามทางคุณแม่แล้ว ท่านไม่ค่อยได้เล่นโซเชียลอะไรเท่าไหร่ อาจจะเกิดความผิดพลาดไปโดนปุ่มอะไรเข้ามากกว่า จริงๆ ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลย มันเป็นเรื่องที่ไม่ได้ใหญ่โต แต่คุณแม่ก็ไม่ได้ไปกดฟอลโลว์อีก เพราะแม่ตนไม่ค่อยได้เล่น 

     ส่วนเรื่องการสร้างไอจี ไดอารี่ที่ทั้งคู่สร้างขึ้นมาเพื่ออยากจะลงรูปสวยๆ เท่านั้น ที่อยากจะลงรูปของกินหรือการไปเที่ยว ส่วนตัวตนอยากทำมาตั้งนานแล้ว สำหรับความสัมพันธ์ของหวานใจสาว “คิม” กับทางครอบครัวตนก็ยังโอเคอยู่เรื่องเคลียร์ตนเผยคงไม่จำเป็นต้องเคลียร์มันเป็นแบบนี้มานาน จริงๆ แล้วไม่มีอะไรในกอไผ่ ทั้งคู่ได้คุยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อย่างที่บอก ถ้าเป็นเรื่องที่หนักจริงตนถึงจะเคลียร์ 

     ส่วนประเด็นที่สาว “คิม” ไม่ให้สัมภาษณ์ตนยังไม่ได้ถามว่าเรื่องราวมันเป็นมาอย่างไร เจ้าตัวได้ข่าวแต่เพียงว่าฝ่ายหญิงเพิ่งลงเครื่องมาจากสิงคโปร์ คงมีอาการเหนื่อย เลยไม่ได้ให้สัมภาษณ์ในตอนนั้น ย้ำว่าไม่กระทบความสัมพันธ์แน่นอน เพราะเร็วๆ นี้ก็คงมีนัดไปทานข้าวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments