ย้อนดูละคร 5 เรื่องดัง ที่นักแสดงนำมีพลังวิเศษเหนือธรรมชาติ

ย้อนดูละคร 5 เรื่องดัง ที่นักแสดงนำมีพลังวิเศษเหนือธรรมชาติ

0

ย้อนดูละคร 5 เรื่องดัง ที่นักแสดงนำมีพลังวิเศษเหนือธรรมชาติ

        5 ละครเหนือธรรมชาติรวมไปถึงมีสัมผัสพิเศษและพลังวิเศษ บางเรื่องได้สร้างฮีโร่ขึ้นใหม่จนเป็นขวัญใจคอละคร ที่ไม่พลาดที่จะกดย้อนดู 

 

        ละครในเมืองไทยในช่วงนี้มีออกมาให้ได้ชมในหลายรูปแบบ ซึ่งทางผู้จัดก็จะสรรสร้างผลงานให้ผู้ชมได้ดูในแบบหลายมิติมากขึ้น บางเรื่องสร้างจากนิยายที่โด่งดัง บางเรื่องสร้างเนื้อหาที่อิงจากชีวิตจริง หรือความเหนือธรรมชาติที่เป็นความเชื่อของคนไทยอยู่แล้วว่าโลกของเราไม่ได้มีแค่มนุษย์ที่ใช้ชีวิตอยู่บนโลก แต่ยังมีสิ่งที่ไม่สามารถสัมผัสได้ หรือพลังงานบางอย่างวนอยู่รอบตัวเราเป็นสิ่งที่เรามองไม่เห็นบ้าง ซึ่งเนื้อเรื่องแบบนี้มักได้การตอบรับที่ดีจากคอละคร มีออนแอร์ทั้งละครเย็นและละครหลังข่าว ทาง “ดาราเดลี่” จะพาทุกคนไปส่องละครที่มีเนื้อเรื่องเหนือธรรมชาติและตัวละครพลังพิเศษจนเป็นฮีโร่ในดวงใจของใครหลายคน จะมีเรื่องอะไรบ้างไปดูกัน

         เริ่มเรื่องแรกที่ “The sixth sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ” เป็นละครชุดที่สร้างมาจากนิยายชื่อดังทั้งหมด 5 เล่ม แต่ในส่วนของละครจะเป็นตัวละครผู้หญิงทั้งหมด 5 คน ที่เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันและมีความสามารถพิเศษเหนือธรรมชาติที่คนทั่วไปไม่สามารถรับรู้ได้ ซึ่งนักแสดงนำหญิงนางเอกทั้ง 5 คนจะมีสัมผัสพิเศษคนละด้าน อาทิเช่น หู ตา จมูก มือ และ จิตที่สัมผัสได้ถึงวิญญาณเพื่อช่วยไขปริศนาคดีความต่างๆ ซึ่งละครเรื่องนี้ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากเป็นการแจ้งเกิดนักแสดงนำอย่าง ท็อป จรณ , วาววา ณิชารีย์ , อาย กมลเนตร และยังเกิดคู่จิ้นถึงสองคู่ในเรื่องอย่าง "ท็อป-วาววา" และ "อาย-เกรท"
 

        ต่อกันที่ละครแนวบู๊ แฟนตาซี “ลูกผู้ชายพันธุ์ดี” เป็นละครน้ำดีอีกเรื่องหนึ่งจากช่องวิกหลากสี เนื้อเรื่องจะเป็นการสร้างพลังแห่งการทำความดีและการเอาชนะความชั่วต่างๆ สะท้อนให้คนดูได้ตระหนักถึงการทำความดี และการดำเนินเรื่องที่น่าชวนติดตามบวกกับการแต่งกายของนักแสดงหลักอย่าง "มิกค์ ทองระย้า" ใส่ชุดซุปเปอร์ฮีโร่ออกมาได้หล่อเท่ แถมเรื่องนี้ยังเป็นเรื่องแจ้งเกิดของพระเอกหนุ่มอีกด้วย 

        เรื่องต่อไปยกให้กับ “เซน สื่อรักสื่อวิญญาณ” เป็นเรื่องที่นำเสนอถึงการช่วยชีวิตคนผ่านการสื่อสารกับวิญญาณ ซึ่งตัวพระเอกนำแสดงโดย "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน" ที่สามารถสื่อสารกับสิ่งลี้ลับได้ และได้มาเจอนางเอกที่เป็นวิญญาณ (พีค ภัทรศยา) ซึ่งเธอยังไม่ตายเพียงแต่หาทางกลับร่างไม่เจอ บวกกับเธอจดจำเรื่องราวของตัวเองไม่ได้ ทำให้ต้องมาขอร้องให้พระเอกช่วยตามหาร่าง ตลอดการตามหาร่างตัวละครที่จะต้องช่วยกันปลดปล่อยทุกข์ของวิญญาณที่ผ่านเข้ามาในแต่ละตอน ซึ่งเรื่องนี้จะเป็นแนวสืบสวนไขคดี ชวนติดตามทำให้ได้กระแสตอบรับจากคนดูดีเลยทีเดียว  

        เรื่องที่สี่ “นักสู้พันธุ์ข้าวเหนียว” เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับการต่อสู้ นำแสดงโดย "นิว วงศกร" พระเอกของเรื่องที่ได้รับพลังพิเศษจากข้าวทิพย์ในวันที่พระอาทิตย์ ดวงจันทร์ ดาวเสาร์ ตั้งฉากกับโลก ซึ่งเขาสามารถต่อยควายล้มได้ทั้งยืน และเรื่องนี้ทำให้พระเอกของเรื่องกลายเป็นฮีโร่ของผู้ใช้แรงงานและชาวบ้านเป็นอย่างดีเลยทีเดียว เนื้อเรื่องไปตรงใจตรงที่มีกลุ่มผู้มีอิทธิพลที่คอยรังแกคนไม่มีทางสู้ โดยเรื่องนี้เมื่อกฎหมายไม่สามารถสร้างความยุติธรรมได้ ฮีโร่อย่าง "เสือ" ค่อยชวยเหลือผดุงความยุติธรรม


        ปิดท้ายด้วยเรื่องที่กำลังฉายอยู่ในตอนนี้อย่างเรื่อง “อาคม” นำแสดงโดยพระเอกหน้าตี๋ "เจมส์ มาร์" ประกบคู่ครั้งแรกกับนางเอก "มาร์กี้ ราศรี" ซึ่งเรื่องนี้เป็นกระแสมาตั้งแต่ยังไม่เริ่มออนแอร์ โดยพระเอกจะเป็นผู้มีวิชาอาคม ได้สืบทอดจากอาจารย์มาเพื่อจัดการพวกคนชั่ว ส่วนนางเอกก็มีความสามารถในการสื่อสารกับวิญญาณได้ นอกจากนี้ยังปริศนาที่รอให้คนดูติดตามช่วยไขปัญหาอีกหลายอย่างทั้งเรื่องอุบัติเหตุของพระเอก ความรักของพระ-นาง จะเข้มข้นขนาดไหนคอละครต้องไม่พลาดที่จะติดตามกันต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบสท์ คำสิงห์” ได้ความรักแฟนคลับแบบจัดเต็มส่งฟู๊ดซัพพอร์ตให้ 3 กองถ่าย

“ฟ้าพยับ” เวิร์คช็อปแล้ว​ “อ๊อฟ-เข้ม” เตรียมบู๊พิชิตใจ​ “เหม่เหม” 

จั๊กจี้หัวใจ! “ติ๊ก - มิว” ซีนอาบน้ำ “ลมพัดผ่านดาว” ทำเอาชาวเน็ตเขิน แต่ก็อยากแจกบัตรทุบหลัง

“อิงฟ้า วราหะ” เปิดลิสต์งานแน่นปี 2024 แฟนคลับตื่นเต้นมีให้ดูครบทุกแนว

รู้แล้ว?! สาเหตุ “มิน พีชญา” ไม่รับละครมา 2 ปี

มีลุ้น! “เวียร์ ศุกลวัฒน์” บอกข่าวแบบนี้ หรือจะกลับมารับเล่นละครแล้ว?!

สะดุ้งมิติใหม่! วิกหมอชิตปรับผังไร้ละครหลังข่าววันจันทร์-อังคาร

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments