“แบงค์” ฟุ้งร่วมแสดง ภ.จีน ฟอร์มยักษ์ แจงค่าตัวปรับขึ้นตามเรตงาน

“แบงค์” ฟุ้งร่วมแสดง ภ.จีน ฟอร์มยักษ์ แจงค่าตัวปรับขึ้นตามเรตงาน

0

“แบงค์” ฟุ้งร่วมแสดง ภ.จีน ฟอร์มยักษ์ แจงค่าตัวปรับขึ้นตามเรตงาน

 

       "แบงค์ ปวริศร์ มงคลพิสิฐ” แฮปปี้ร่วมงานประเทศจีน เผยผลงานทางไทยยังมีให้ได้รับชม เปรยค่าตัวมีปรับขึ้นตามเรตงาน

 

       หนุ่มหล่อมาดเซอร์อย่าง "แบงค์ ปวริศร์" ที่มีผลงานทั้งละครและภาพยนตร์มาให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่ตลอด ล่าสุดเขามีผลงานภาพยนตร์เรื่อง "Bullet Ballet" ซึ่งเป็นภาพยนตร์จีนที่มาถ่ายทำในไทยถึง 90 เปอร์เซ็นต์ เห็นทีงานนี้หนุ่ม "แบงค์" จะโกอินเตอร์เลยหรือเปล่า และผลงานทางไทยจะมีให้แฟนๆ ได้ชมบ้างไหม พระเอกหนุ่มก็เผยว่า

 

       "สำหรับภาพยนตร์ที่เราได้ร่วมแสดงนั้น เพราะเคยเล่นภาพยนตร์จีนฟอร์มยักษ์อยู่เรื่องหนึ่ง และก็ทำรายได้พันกว่าล้าน ทำให้ทีมงานเมืองไทยและจีนประสานงานกัน นำเราไปร่วมแสดงอีกครั้ง คาแรคเตอร์เรื่องนี้จะเป็นแนวคอมเมดี้ ถือว่าเล่นยากมาก เพราะปกติจะเล่นแนวบู๊ แนวดราม่า ซึ่งที่ยากกว่าคือคอมเมดี้ของทางจีนจะต้องเล่นให้ใหญ่ ส่วนตอนนี้มีเรียนภาษาจีนเพิ่ม

        ด้านผลงานละครทางไทยก็มีให้รับชมอยู่ ล่าสุดก็เพิ่งถ่ายซีรีส์จบไป 1 เรื่อง อีกทั้งยังมีอีก 1 เรื่องที่จะถ่ายควบคู่ไปกับภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยส่วนตัวชอบงานด้านภาพยนตร์มากกว่า เพราะเราแจ้งเกิดมาจากงานแสดงภาพยนตร์ และรู้สึกว่าการเล่นหนังทำให้เรารู้สึกได้จริงกว่าละคร

 

      ส่วนแฟนคลับจีนตอนนี้ก็เริ่มมีเยอะพอสมควร บางทีก็มีมาหาที่ไทย เอาขนมมาฝาก เวลาที่ได้ไปจีนแฟนคลับก็พาไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ บ้าง ส่วนเรื่องค่าตัวก็ตามปกติ ขึ้นอยู่กับตัวบท หากเป็นหนังฟอร์มยักษ์ก็อาจมีปรับขึ้นเล็กน้อย

      ด้านหัวใจตอนนี้ก็เรื่อยๆ มีดูกันอยู่บ้าง อีกทั้งสเป็คตอนนี้ก็ยังชอบคนไทยเหมือนเดิม เราตั้งเป้าว่าจะมีครอบครัวตอนอายุ 45 ไม่อยากจะรีบ อยากให้ทุกอย่างมั่นคงก่อน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments