“มิ้นต์” ปัด “รักหลงโรง” โดนดอง ดีใจ “สายธารหัวใจ” ได้ประกบ “เจมส์ มาร์”

“มิ้นต์” ปัด “รักหลงโรง” โดนดอง ดีใจ “สายธารหัวใจ” ได้ประกบ “เจมส์ มาร์”

2.5

“มิ้นต์” ปัด “รักหลงโรง” โดนดอง ดีใจ “สายธารหัวใจ” ได้ประกบ “เจมส์ มาร์”

 

          “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” ปัดละคร “รักหลงโรง” ถูกดอง แจงเหตุออนแอร์ล่าช้าเพราะมีปัญหาการตัดต่อ อัพเดทละคร “สายธารหัวใจ” ดีใจเจอ “เจมส์ มาร์” อีกครั้ง ด้านความรักกับหนุ่ม "ภูผา เตชะณรงค์” แฮปปี้

          ถ่ายทำเสร็จไปได้สักพักนึงแล้วแต่ยังไม่มีคิวออนแอร์ให้ได้ชมกันสักที ซึ่งไม่รู้มีปัญหาอะไรหรือเปล่าสำหรับละครเรื่อง “รักหลงโรง” ล่าสุดหนึ่งในนักแสดงนำอย่างสาว "มิ้นต์ ชาลิดา” ก็ได้ออกมาบอกให้ฟังถึงเรื่องนี้พร้อมทั้งอัพเดทละครเรื่องต่อไปอย่าง “สายธารหัวใจ” ที่ประกบคู่ “เจมส์ มาร์” ว่า

          สำหรับละครเรื่อง “รักหลงโรง” ก็มีปัญหาเรื่องบทในตอนแรกทำให้ถ่ายทำช้า พอถ่ายเสร็จก็มีปัญหาเรื่องตัดต่อและเทคนิคอีก ตอนนี้ก็เปลี่ยนห้องตัดต่อตนก็มีอัพเดทกับพี่ “นก จริยา” อยู่บ่อยๆ เพราะส่วนตัวก็อยากดูเหมือนกับทุกคนเรื่องนี้ตั้งใจเล่นมาก ก็ไม่ได้โดนดองแน่นอน คิดว่าช่องก็เร่งอยู่ไม่น่าจะปลายปีนี้คงได้ชมกัน 

          ส่วนละครเรื่อง “สายธารหัวใจ” ก็น่าจะออนแอร์ก่อนเรื่อง “รักหลงโรง” น่าจะเดือนกันยายนเป็นละครดราม่าทีเซอร์จะปล่อยปลายเดือนนี้ในงานเปิดวิกช่อง 3  ก็รับรองสนุกแน่นอน และดีใจเล่นกับ “เจมส์ มาร์” อีกหลังจากห่างมาสี่ปี

          ด้านความรักก็เจอกันในช่วงที่ทำงานมากกว่าก็แฮปปี้เรื่อยๆ ทริปคู่ก็ยังไม่มีที่จะไปปารีส ก็ฉายเดี่ยวไปทำงานคนเดียวและไปกับน้องมากกว่าเขาเองก็ทิ้งงานไม่ได้อยากไปดูลูกค้าด้วยตนเอง

          สำหรับงานในวันนี้จัดโดยมูลนิธิคุ้มครองเด็กเป็นงานดีๆ ที่จัดให้น้องๆ ต่างชาติมีหัวใจไทยได้แสดงความสามารถส่วนตัวมองว่าเด็กสมัยนี้เก่งและมีความสามารถมากองค์กรนี้ก็สนับสนุนหลายด้าน ทำให้น้องๆ มีแรงผลักดันในการแข่งขันและมองว่าอนาคตของเด็กควรส่งเสริมเรื่องการศึกษาและจัดทำกิจกรรมดีๆ แบบนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ มาร์-พาย” ดินเนอร์หวาน ขอช่อดอกไม้สีแดงก็สุขใจแล้ว

“เจมส์ มาร์” หวาน “พาย” เชื่อพรหมลิขิตทำให้เจอกัน ยันเรียกแฟนนานแล้ว

ในส่วนของคู่ “เจมส์-พาย” ก็หวานเว่อร์ที่อิตาลีเช่นกัน

“เจมส์ มาร์” ใจเต้นแรง! ขอ “พาย” เป็นแฟนต่อหน้าคุณพ่อคุณแม่ ลั่น! จะดูแลให้ดีที่สุด

 “เจมส์ มาร์”  โพสต์ซึ้ง 10กว่าปีที่ได้รับกำลังใจและความรักจากทุกคน

คนสำคัญของใจมาแล้ว! “พาย รินรดา” ปารูปคู่ “เจมส์ มาร์” อวยพรวันเกิดสุดหวาน

หัวใจกระชุ่มกระชวย “เจมส์-พาย” ภาพคู่ว่าหวานแล้ว เจอเค้าคุยตอบกันยิ่งหวานกว่า!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments