"มิกค์" ฝันค้าง "พระพาย" ไม่โสด

"มิกค์" ฝันค้าง "พระพาย" ไม่โสด

0

‘มิกค์’ ฝันค้าง ‘พระพาย’ ไม่โสด

     ออกปากให้สัมภาษณ์ไปไม่นานถึงสัมพันธ์อันดี กับนางเอกน้องใหม่ของช่อง 7 สี “พระพาย-รมิดา ธีรพัฒน์” ที่ฝากฝีไม้ลายมือไว้ในผลงานละครเรื่อง “เกิดเป็นกา” แต่ล่าสุด พระเอกหนุ่มกล้ามโต “มิกค์ ทองระย้า” ที่แง้มว่าเพิ่ง “จีบ” ฝ่ายหญิงติด และจริงจังกับการเรียนรู้ครั้งนี้มาก ท่าทางจะ “ฝันเก้อ” เสียแล้ว เพราะล่าสุดแหล่งข่าวสุด “เอ็กซ์คลูซีฟ” คอนเฟิร์มว่า “พระพาย” มี “หนุ่มรู้ใจ” ดีกรีไฮโซนักเรียนนอก ซึ่งศึกษาดูใจกันมาหลายปีแล้ว ที่สำคัญการออกมาให้ข่าวของ “มิกค์” คนใกล้ชิดฝ่ายหญิง เผยว่า สาว “พระพาย” ไม่สบายใจนัก

มิกค์ จีบ พระพาย แฟน

มิกค์ จีบ พระพาย แฟน

     โดยข้อมูลที่ได้จากแหล่งข่าว ซึ่งเปรียบเสมือนผู้ใหญที่เคารพของทั้ง “พระพาย” และ “หนุ่มนอกวงการ” แง้มว่า  “พระพาย” และ ไฮโซหนุ่ม ทั้งคู่ศึกษากันมานาน ซึ่งการ “เรียนรู้ซึ่งกันและกัน” ของทั้งคู่ อยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ทั้งสองครอบครัวที่ไม่ได้ปิดกั้น เพราะชื่นชมในการวางตัว รวมถึงส่งเสริมกันไปในทางที่ดี ทั้งการเรียนและการทำงาน นับเป็นมิตรภาพที่น่ารัก ตัว “พระพาย” เองก็เป็นที่รักของคนในครอบครัว “เพื่อนหนุ่มคนสนิท” อย่างมาก ชนิดที่เข้านอกออกในได้คล้ายบ้านตัวเอง แม้ที่ผ่านมาจะไม่เปิดตัว แต่ “พระพาย” ก็ไปไหนมาไหนกับ “หนุ่มตี๋หล่อ” ในฐานะคนพิเศษอย่างเปิดเผย ล่าสุดยังควงกันไปทานข้าวกับผู้ใหญ่บ้านฝ่ายชาย จึงคอนเฟิร์มว่าสัมพันธภาพของทั้งคู่ยัง “พัฒนา” ไปในทางที่ดี

มิกค์ จีบ พระพาย แฟน

มิกค์ จีบ พระพาย แฟน

     ซึ่ง “แหล่งข่าว” คนดังกล่าวเผยเพิ่มเติมอีกว่า การให้ข่าวของพระเอกหนุ่ม นอกจากจะทำให้เกิดความเข้าใจที่คลุมเครือกับผู้ที่สนิทสนมของสองครอบครัวแล้ว ตัวนางเอกสาวเองก็ไม่ได้รู้สึกแฮปปี้กับการร่วมเป็นข่าวนัก เพราะที่ผ่านมาคิดว่าแค่เป็นกระแสข่าว เลยเลือกที่จะเงียบมาโดยตลอด แต่ครั้งนี้ข้อมูลที่เผยแพร่ในวงกว้าง กลัวว่าจะยิ่งทำให้หลายคนเข้าใจผิด

มิกค์ จีบ พระพาย แฟน

มิกค์ จีบ พระพาย แฟน

     หลังจาก “เหยี่ยวข่าวดาราเดลี่” ไป “ตามสืบ” ถึง “คนพิเศษ” ของสาว “พระพาย” จึงได้เห็นข้อมูลซึ่งสอดคล้องกับข้อมูลของแหล่งข่าวว่า หลายรูปสวยๆ หรือหลายเหตุการณ์ในช่วงชีวิตของนักแสดงสาว ที่โพสต์ผ่านทางอินสตาแกรม “พระพาย” มักจะแบ่งปันความรู้สึกในแต่ละช่วงเวลา โดย cr.@peetey42 ให้มีส่วนร่วมเสมอ ซึ่งเมื่อตามรอยเข้าไปดู จึงยิ่งเพิ่มน้ำหนักให้กับข้อมูลจากแหล่งข่าวได้ไม่ยาก ว่าตี๋หล่อเจ้าของอินสตาแกรมนี้นี่เอง คือ “บอดี้การ์ดหัวใจ” ตัวจริง

มิกค์ จีบ พระพาย แฟน

มิกค์ จีบ พระพาย แฟน

     งานนี้ก็คงต้องลุ้นให้ “พระพาย” ออกมาเฉลย ว่าใครคือ “ตัวจริง” กันแน่น ซึ่งแม้แต่หนุ่ม “มิกค์” เอง ก็น่าจะอยากได้คำตอบไม่แพ้กัน

มิกค์ จีบ พระพาย แฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิกค์ ทองระย้า” โสดสนิท! เผยสเป็คอยากได้สาวรักธรรมชาติ

อุ๊ยโชว์แผงอกแน่นๆ “มิกค์ ทองระย้า” ร้อนเหลือเกิน

ภาพคู่มาแล้ว  “มิกค์-เปรี้ยว” หวานเจี๊ยบรับปี2024

“มิกค์” ตอบแล้วสถานะ “เปรี้ยว ทัศนียา” หลังถูกจับตาคบกันอยู่หรือเปล่า!?

วันเกิดเธอ! “มิกค์” อวดรูปคู่พร้อมคำอวยพรถึง “เปรี้ยว” เจอแซวหวานอะไรเบอร์นี้

“มิกค์ ทองระย้า” วันเกิด 31 ปีนี้ถูกโอบล้อมด้วยความรัก แฟนคลับแอบเซอร์ไพรส์!

“โอริเวอร์” ผู้กำกับเคลียร์ชัด! คลิปไวรัล “มิกค์” ใช้เชือกจับพญานาคในละคร “แม่โขง” 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments