คลอดแล้ว “น้องนารา” สมาชิกใหม่ “เปิ้น” ภรรยา “นิว”

คลอดแล้ว “น้องนารา” สมาชิกใหม่ “เปิ้น” ภรรยา “นิว”

0

คลอดแล้ว “น้องนารา” สมาชิกใหม่ “เปิ้น” ภรรยา “นิว”

   “เปิ้น ธันยาธนัส วงษ์สวัสดิ์ปภา” หรือชื่อเดิม “เปิ้ล ภารดี” ภรรยาของหนุ่ม “นิว เชื้อชาตินที วงษ์สวัสดิ์ปภา” คลอดลูกคนที่ 2 แล้ว โดยให้ชื่อว่า “น้องนารา””

เปิ้น น้องนารา คลอด

   นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องสุดน่ายินดีของคนในวงการบันเทิง และสำหรับครอบครัว “วงษ์สวัสดิ์ปภา” เพราะล่าสุด “เปิ้น ธันยาธนัส” หรือชื่อเดิมคือ “เปิ้ล ภารดี” ได้ให้กำเนิดทายาทตัวน้อยแล้วในเช้าวันนี้ ซึ่งก่อนหน้านั้นเธอได้โพสต์ภาพขณะที่กำลังอุ้มท้องผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่น

เปิ้น น้องนารา คลอด

   “นาราลูกรัก อีกไม่กี่ชั่วโมงเราจะได้เจอหน้ากันแล้วนะคะ หนูรุ้มั้ยลูกว่าแม่ตื่นเต้นมากกกกก แถมกังวลมากๆอีกด้วย ซึ่งจริงๆแม่ควรจะชิล เพราะก็เคยผ่านมาแล้ว ตอนพี่กาย่า แต่เพราะคงเคยผ่านมาแล้วเนี่ยหล่ะที่ทำให้แม่ชิลไม่ได้ ความรู้สึกเดิมมันกลับมา ก็การผ่าคลอดมันไม่ค่อยสนุกสำหรับแม่สักเท่าไหร่555555 แต่ก็ไม่เป็นไรนะคะ แม่จะพยายามตั้งสติ แถมยังมีคุณดี้เข้าไปในห้องคลอดด้วยคอยดูแลแม่และให้กำลังใจอยู่ข้างๆตลอด คุณหมอก็เก่งอยู่แล้ว ผ่าแป๊บเดียวเองก็เสดละ เดี๋ยวเราก็จะได้เจอกัน ได้ยินเสียงอุแว้ของหนู หนูจะหน้าเหมือนใครน๊ออออออ ?!? อิอิ ยังไงแม่ก็ขอให้สิ่งศักดิ์คุ้มครองเราทั้ง2คน ให้การผ่าตั้ดคลอดออกมาปลอดภัยทั้งแม่และลูก ให้หนูสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ ครบ32 ประการนะคะ พวกเรานับรอเวลาที่จะเจอนารานะคะ หนูจะเป็นส่วนเติมเต็มคำว่า "ครอบครัว" ให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้นไป ต่อไปสมาชิกครอบครัวก็จะมีกัน 4คน มันจะเป็นอะไรที่บันเทิงมากกกกก555 แม่ก็ขอสัญญาว่าจะดูแลนารา ให้ดีที่สุดเท่าที่ความสามารถแม่จะมี พร้อมกับดูแลพี่กาย่า และคุณดี้ไปพร้อมๆกันนะคะ รักหนูนะลูกน้องนารา แล้วเจอกันค่ะ #littlesis_littlenara””

เปิ้น น้องนารา คลอด

   ซึ่งหลังจากภาพนี้ถูกโพสต์ไปได้มีแฟนคลับของเธอหลายๆ คอมเมนต์อวยพรให้สาว “เปิ้น” และ “น้องนารา” แข็งแรงและปลอดภัย ในโอกาสนี้เองยังมีเพื่อนดารา อาทิ คุณแม่อย่างสาวอย่าง “เป้ย ปานวาด” ได้โพสต์ภาพของสาว “เปิ้น” และสามี พร้อม “น้องนารา” โดยใช้แคปชั่นว่า ยินดีด้วยนะเพื่อนนนน @ple_paradee @newshuashard””

เปิ้น น้องนารา คลอด

   ทั้งนี้ทาง “ดาราเดลี่” ขอแสดงความยินดีกับครอบครัว “วงษ์สวัสดิ์ปภา” ด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments