มาดูศึกชิงคู่จิ้น "โป๊ป"  ใครชนะระหว่าง "มิว-พุดเดิ้ล"

มาดูศึกชิงคู่จิ้น "โป๊ป" ใครชนะระหว่าง "มิว-พุดเดิ้ล"

2

มาดูศึกชิงคู่จิ้น "โป๊ป"  ใครชนะระหว่าง "มิว-พุดเดิ้ล"

 

         ศึกแย่งชิงคู่จิ้น “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ”  แคมเปญนี้ใครจะเป็นผู้ชนะ! ระหว่างสาว “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน” และ ”พุดเดิ้ล ปาจรีย์ ณ นคร” 

 

         สำหรับสาว “พุดเดิ้ล”  เธอเป็นทั้งพิธีกรและนักแสดงที่ขึ้นชื่อเรื่องความฮาอยู่แล้วและไม่ว่าจะขยับตัวไปทางไหนก็ต้องมีเรื่องให้ทุกคนได้อมยิ้มและเรียกเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆ ตลอด 

          เมื่องานปาร์ตี้ช่องสามที่ผ่านมา “พุดเดิ้ล” ก็ได้โพสต์คลิปเรียกกระแสจิ้น “โป๊ป-มิว” และคลิปนี้เองเรียกเสียงฮาจากแฟนคลับได้เป็นอย่างมาก เพราะในคลิปนั้นเป็นการแกล้งกันระหว่าง “พุดเดิ้ล” ที่ใช้นางเอกสาวให้ถ่ายรูปคู่พระเอกหนุ่มคู่จิ้นแทน และทั้งคู่เองแย่งชิงถ่ายรูปคู่กับพระเอกหนุ่มไปมาและโพสต์แกล้งแซวกันถึงภาพที่ “พุดเดิ้ล” ถ่ายให้สาว “มิว” แบบไม่ชัดพร้อมแท็กหากัน ซึ่งการลงโต้ตอบกันครั้งนี้แฟนคลับของคู่จิ้นก็ต้องขำในความฮาของทุกคลิปพร้อมคอมเมนท์แบบเรียกเสียงหัวเราะอย่างมากจนมีแฟนคลับทำคลิปประกอบเพลง “ฉันก็รักของฉัน” มาให้พวกเขาทั้งสามคน

โป๊ป มิว คู่จิ้น ผู้จัด พุดเดิ้ล งานช่อง3 ปาร์ตี้ 2017 IG คลิป ฉันก็รักของฉัน ดารา ข่าว วันนี้
 

             งานนี้หนุ่ม “โป๊ป” จะเลือกใคร หรืออยากจะเก็บเธอไว้ทั้งสองคน แฟนๆ คงต้องมาดูกันว่าสุดท้ายแคมเปญนี้ใครจะเป็นผู้ชนะและจะเรียกเสียงหัวเราะจากแฟนคลับได้ดีแค่ไหนตามมาดูกัน

โป๊ป มิว คู่จิ้น ผู้จัด พุดเดิ้ล งานช่อง3 ปาร์ตี้ 2017 IG คลิป ฉันก็รักของฉัน ดารา ข่าว วันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments