ศาลไม่ให้ประกันตัว “เบนซ์ เรซซิ่ง” ด้าน “แพท” โพสต์ภาพคู่ลูกให้กำลังใจ

ศาลไม่ให้ประกันตัว “เบนซ์ เรซซิ่ง” ด้าน “แพท” โพสต์ภาพคู่ลูกให้กำลังใจ

1

ศาลไม่ให้ประกันตัว “เบนซ์ เรซซิ่ง” ด้าน “แพท” โพสต์ภาพคู่ลูกให้กำลังใจ

 

          ศาลไม่ให้ประกันตัว “เบนซ์ อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช” หรือ “เบนซ์ เรซซิ่ง” ด้านภรรยา “แพท ณปภา ตันตระกูล” โพสต์ภาพคู่ลูกให้กำลังใจ

 

          เป็นอีกหนึ่งคดีความที่ตามติดกับอย่างต่อเนื่องกับ “เบนซ์ อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช” หรือ “เบนซ์ เรซซิ่ง” หลังเข้าชี้แจงคดีฟอกเงินและพัวพันกับเครือข่าย “ไซซะนะ” ล่าสุดทาง “เดลินิวส์” ได้รายงานว่า

          ภายหลังจากที่ศาลมีคำสั่งไม่อนุญาตให้ประกันตัวนายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ "เบนซ์ เรซซิ่ง" นักแข่งรถชื่อดัง อายุ 30 ปี จำเลยคดีสมคบเครือข่าย"บอย นาคคำ"กระทำผิดยาเสพติดและร่วมกันฟอกเงิน และมีคดีโทษสูงถึงประหารชีวิต และถูกควบคุมตัวไปยังสถานบำบัดพิเศษกลาง โดยวันนี้น.ส.แพท ณปภา ตันตระกูล นักแสดงชื่อดัง ภรรยาของนายอัครกิตติ์ ได้เดินทางมาที่ศาลอาญาด้วย พร้อมกับอุ้มลูกชายมองนายอัครกิตติ์ผ่านช่องกระจกด้วยสีหน้าเศร้าสร้อย ระหว่างที่เจ้าหน้าที่รอนำตัวสามีเข้าทัณฑสถานบำบัดกลาง ซึ่งเป็นภาพสะเทือนใจกับผู้พบเห็นเป็นอย่างยิ่ง

ศาล ไม่ให้ประกันตัว เบนซ์ เรซซิ่ง ภรรยา แพท ณปภา โพสต์ภาพ ลูก กำลังใจ ดารา ข่าว วันนี้

          ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "แพท-ณปภา" ได้มีการเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรม โดยได้โพสต์ภาพเบนซ์อุ้มน้องเรซซิ่ง พร้อมข้อความให้กำลังใจสั้นๆว่า "ไม่เป็นไรนะ" พร้อมติดแฮชแทก #racingfamily

ศาล ไม่ให้ประกันตัว เบนซ์ เรซซิ่ง ภรรยา แพท ณปภา โพสต์ภาพ ลูก กำลังใจ ดารา ข่าว วันนี้

            เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (29 พ.ค. 60) ที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ศาลนัดสอบคำให้การจำเลยคดีหมายเลขดำ อย.2201/60 ที่พนักงานอัยการคดียาเสพติด 10 เป็นโจทก์ฟ้องนายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ "เบนซ์ เรซซิ่ง" นักแข่งรถชื่อดัง อายุ 30 ปี ,นายสรรเสริญ รสานนท์ หรือเน็ต อายุ 25 ปี และ น.ส.อังสุพร อินา หรือ อุ้ม อายุ 29 ปี เป็นจำเลยที่ 1-3 ในความผิดฐานสนับสนุนช่วยเหลือผู้กระทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติดและสมคบกันตั้งแต่ 2 คนขึ้นไปเพื่อกระทำความผิดฐานฟอกเงินฯ และร่วมกันฟอกเงิน ตาม พ.ร.บ. ยาเสพติดให้โทษ พ.ศ. 2522 , พ.ร.บ.มาตรการในการปราบปรามผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด พ.ศ.2534 มาตรา 3 , 4 ,6,10,14และพ.ร.บ. ป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน พ.ศ. 2542 มาตรา 3 ,5,9, 60

           ต่อมาในเวลา 11.30 น.ที่ห้องเวรชี้ ศาลอาญา ศาลได้ออกนั่งบัลลังก์เพื่อสอบคำให้การจำเลยโดยอ่านและอธิบายคำฟ้องให้นายอัครกิตติ์ นายสรรเสริญ หรือเน็ต รสานนท์ และน.ส.อังสุพร หรืออุ้ม อินา จำเลยทั้งสาม ฟังจนเข้าใจแล้วสอบถามว่า จะให้การรับสารภาพหรือปฏิเสธ ความผิด ปรากฏว่า เบนซ์ กับพวกให้การปฏิเสธ ขอต่อสู้คดี และจัดเตรียมทนายความไว้พร้อมแล้ว ศาลจึงนัดตรวจพยานหลักฐานในคดี วันที่ 7 ส.ค.นี้ เวลา 09.00 น

ศาล ไม่ให้ประกันตัว เบนซ์ เรซซิ่ง ภรรยา แพท ณปภา โพสต์ภาพ ลูก กำลังใจ ดารา ข่าว วันนี้

           จากนั้นทนายความได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เป็นสลากออมสินมูลค่า 3 ล้านบาท และหลักทรัพย์เดิมเป็นเงินสด 5 แสนบาท รวมมูลค่า 3.5 ล้านบาทขอปล่อยชั่วคราวนายอัครกิตต์ หรือเบนซ์ เรซซิ่ง จำเลยที่ 1

           กระทั่งเวลา 15.40 น. ศาลได้มีคำสั่งโดยพิเคราะห์พฤติการณ์และความหนักเบาของคดีแล้ว เห็นว่า จำเลยกับพวกสมคบและสนับสนุนช่วยเหลือกันเกี่ยวกับยาเสพติดให้โทษประเภท1 (เมทแอมเฟตามีน) 140,000 เม็ด กับสมคบกันกระทำความผิดเกี่ยวกับการฟอกเงินที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดจำนวนมาก โดยมีการกระทำเป็นเครือข่ายยาเสพติด เป็นการกระทำที่เห็นแก่ตัวไม่คำนึงถึงผลกระทบถึงบุคคลอื่น หรือต่อสังคมและประเทศชาติโดยรวมนับเป็นภัยร้ายแรงสมควรปราบปรามให้สิ้นซาก ทั้งคดีมีอัตราโทษสูง ประกอบกับอัยการโจทก์ คัดค้านการประกัน เพราะเกรงว่า จำเลยที่ 1 จะหลบหนี ในชั้นนี้ จึงไม่อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว ยกคำร้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments