“ท็อป” รับชวน “ใบเฟิร์น” ทำบุญวันเกิดจริง กั๊กสถานะเรียกแฟน

“ท็อป” รับชวน “ใบเฟิร์น” ทำบุญวันเกิดจริง กั๊กสถานะเรียกแฟน

0

“ท็อป” รับชวน “ใบเฟิร์น” ทำบุญวันเกิดจริง กั๊กสถานะเรียกแฟน

     “ท็อป จรณ โสรัตน์” รับชวน “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ไปร่วมงานบุญวันคล้ายวันเกิดที่บ้านเกิดตนจริง เขินหนักฝ่ายหญิงหอบเค้กเซอร์ไพร์สวันเกิด กั๊กสถานะเรียกแฟน

     “ท็อป จรณ” พระเอกหนุ่มมาดเข้มหลังจากเพิ่งผ่านวันคล้ายวันเกิดที่ผ่านมา เขาเองได้โดนเซอร์ไพร์สด้วยเค้กสุดน่ารักจากนางเอกสาวคนสนิท “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” หลายคนจึงสงสัยถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าตอนนี้ถึงขั้นไหนแล้วจะสามารถเรียกว่าเป็นคนพิเศษได้หรือยัง อีกทั้งยังมีภาพสาวคนสนิทเดินทางร่วมงานบุญที่บ้านเกิดของตนอีก เมื่อเจอพระเอกหนุ่มเขาก็ขออัพเดทถึงเรื่องหัวใจและงานทำบุญเลี้ยงอาหารเด็กในครั้งนี้ให้ฟังว่า 

ท๊อป ใบเฟิร์น วันเกิด แฟน


       สำหรับงานทำบุญวันเกิดอายุครบ 29 ปีของตนในครั้งนี้ จัดขึ้นสถานสงเคราะห์เด็กพิการทางสมองและปัญญา กรุงเทพฯ จริงๆ ตนเกิดวันที่ 23 พ.ค. ที่ผ่านมาแต่มาทำบุญวันนี้ (27 พ.ค. 60) เพื่อความสะดวกของแฟนคลับและครอบครัวของตน การทำบุญในวันคล้ายวันเกิดครั้งนี้ตนอยากมอบของขวัญ ทำกิจกรรมและเลี้ยงอาหารให้เด็กที่บ้านราชวดีนี้ เพราะรู้สึกว่าที่นี่ไม่ค่อยจะมีการจัดงานเลี้ยงบ่อยมากนักและยังได้มาสนุกกับแฟนคลับของตนด้วย 

       พระเอกหนุ่มยังเผยต่อถึงภาพทำบุญวันคล้ายวันเกิดก่อนหน้านี้ที่มี “ใบเฟิร์น” คนสนิทไปร่วมงานบุญว่า โชคดีที่ช่วงวันเกิดของตนไม่ได้มีกองละครจึงได้ถือโอกาสกลับไปทำบุญที่บ้านเกิดจังหวัดลพบุรี ซึ่งไม่ได้มีแต่สาวคนสนิทไปเท่านั้น ยังมีคุณพ่อคุณแม่ น้องๆ ไปด้วย ก็ไม่มีอะไร ยันไม่ได้พา “ใบเฟิร์น” ไปเจอคุณพ่อคุณแม่ท๊อป ใบเฟิร์น วันเกิด แฟน 

      การไปร่วมทำบุญของสาว “ใบเฟิร์น” พระเอกหนุ่มแจงว่า ด้วยเหตุที่ว่าตนก็ชอบทำบุญ สาวคนสนิทก็ชอบเช่นกัน จึงชวนมาตอนชวนแรกๆ ด้านนางเอกสาวไม่สามารถมาได้ไปแต่สุดท้ายก็สามารถร่วมงานได้ ด้านภาพที่โพสต์ลงอินสตราแกรมตนก็ไม่ได้ตั้งใจจะให้เห็นแต่อย่างไร เพราะตนตั้งใจไปทำบุญ อยากให้แฟนคลับมาร่วมงานบุญด้วยกัน ตั้งใจทำบุญมากกว่า ส่วนภาพที่มี “ใบเฟิร์น” อยู่นั้นก็เป็นการตักบาตรทำบุญด้วยกัน

       สำหรับเค้กวันเกิด “ใบเฟิร์น” และเพื่อนๆ ร่วมทำให้ตนก็รู้สึกดีใจ ปลื้มและเขินมาก เค้กก็มุ้งมิ้งมึคนแซวว่าเป็นเค้กแต่งงาน แต่เป็นธีมไอเดียของสาวคนสนิท วันนั้นเพื่อนๆ มาเซอร์ไพร์สกันครบหมดก็ดีใจ เพราะทุกคนวัยทำงานกันแล้ว ส่วนของขวัญให้ตัวเองตอนนี้ยังไม่มี คิดเรื่องงานให้ตัวเองต่อไปมากกว่า มีแพลนอยากเรียนต่อปริญญาโทการตลาดยันไม่ทิ้งงานละคร

ท๊อป ใบเฟิร์น วันเกิด แฟน

ท๊อป ใบเฟิร์น วันเกิด แฟน

       ด้านความสัมพันธ์กับสาวคนสนิท “ใบเฟิร์น” ไม่ได้มีความหวานอะไรเป็นพิเศษ ตอนนี้รู้สึกมีความสุข สบายใจ สถานะตอนนี้เรียกเขาว่าน้องไม่ถึงแฟน รับคุยกันก็อยากมอบสิ่งดี ๆ ชวนมาทำบุญก็ยังไม่ได้คิดอะไร ตนเองเป็นผู้ชายก็ต้องให้เกียรติฝ่ายหญิง

ท๊อป ใบเฟิร์น วันเกิด แฟน

ท๊อป ใบเฟิร์น วันเกิด แฟน

ท๊อป ใบเฟิร์น วันเกิด แฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ออฟ - ใบเฟิร์น” เฉิดฉายที่ปารีส ร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ “LOEWE”

“ใบเฟิร์น” เผยความน่ารัก “นาย ณภัทร” ในวันวาเลนไทน์ ลุ้นหาเวลาว่างเที่ยวด้วยกัน

ฟังจากปาก! “ใบเฟิร์น” ยันไม่มีทางอันฟอลโลว์ “แม่หมู” เผยผ่านช่วงเซนซิทีฟมาได้แล้ว

หัวใจเต้นแล้ว! “วิน-ใบเฟิร์น” ซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” ออนแอร์ 19 ก.พ.นี้

“ใบเฟิร์น” วิดีโอคอลหา “นาย” เคานต์ดาวน์ด้วยกันในฐานะแฟนปีแรก ยิ้มอยากรับคู่วันวาเลนไทน์

“ใบเฟิร์น” รับ “นาย” เกร็งเจอพ่อ ลุ้น! ปีใหม่ไปเที่ยวด้วยกัน

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” พาลูกเขยคนโปรดไปไหว้คุณพ่อ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments