โซวอนมาอุ่นเครื่องความฟิน! พูดคุยกับ "TAEYEON" แถลงข่าวคอนเสิร์ตเดี่ยวในไทย

โซวอนมาอุ่นเครื่องความฟิน! พูดคุยกับ "TAEYEON" แถลงข่าวคอนเสิร์ตเดี่ยวในไทย

0

โซวอนมาอุ่นเครื่องความฟิน! พูดคุยกับ "TAEYEON" แถลงข่าวคอนเสิร์ตเดี่ยวในไทย 


                  พูดคุยกับไอดอลตัวแม่ ‘TAEYEON’ (แทยอน) หัวหน้าวงเกิร์ลกรุ๊ปอันดับ 1 แห่งวงการเพลงเกาหลีใต้ Girls’ Generation กับงานคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย ‘TAEYEON solo concert "PERSONA” in BANGKOK’ 


                  กลับมาสร้างความสุขให้แฟนๆ ถึงที่กันอีกครั้ง สำหรับไอดอลเกาหลีตัวท็อปของวงการ K-Pop อย่าง ‘TAEYEON’ (แทยอน) หัวหน้าวงเกิร์ลกรุ๊ปอันดับ 1 แห่งวงการเพลงเกาหลีใต้ Girls’ Generation (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น) ซึ่งคราวนี้เธอได้บุกเดียวมาเสิร์ฟความฟินให้แฟนๆ กับงานคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย ‘TAEYEON solo concert "PERSONA” in BANGKOK’ (‘แทยอน โซโล่ คอนเสิร์ต “เพอร์โซน่า” อิน แบงค็อก’) 

แทยอน มาไทย

แทยอน มาไทย #TAEYEON_PERSONAinBKK #welcomeTaeyeonToThailand

                  ซึ่งได้จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2560 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี และก่อนที่แฟนๆ จะได้ไปร่วมสนุก เก็บเกี่ยวโมเมนต์ประทับใจในคอนเสิร์ต เราก็ได้นำบทสัมภาษณ์งานแถลงของเธอที่ได้มาเจอโซวอนอีกครั้ง และความพิเศษของคอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นการอุ่นเครื่องกันก่อน
Q : รู้สึกอย่างไรบ้างที่ได้จัดคอนเสิร์ตในรูปแบบเอเชียทัวร์เป็นครั้งแรกในฐานะศิลปินเดี่ยว รวมถึงการได้มาเยือนประเทศไทยในครั้งนี้

A : ตื่นเต้นมากเพราะว่าเป็นครั้งแรกที่มาเล่นคอนเสิร์ตบนเวทีใหญ่ๆ โดยไม่มีสมาชิก เชื่อในโซวอนไทยว่าจะให้กำลังใจเยอะ และวันนี้ก็ตะเต็มที่เพื่อทุกคน

Q : ทราบไหมว่า TAEYEON เป็นศิลปินหญิงเดี่ยวสัญชาติเกาหลีคนแรกที่สามารถจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบในประเทศไทยได้ แถมบัตรคอนเสิร์ตยังถูกจำหน่ายหมดภายในระยะเวลาแค่2นาทีเท่านั้น รู้สึกอย่างไรบ้างกับกระแสตอบรับอันถล่มทลายจากแฟนคลับชาวไทย

A : รู้สึกเสียดายเหมือนกัน เพราะทราบมาว่าโซวอนไทยฟีดแบ็คดีมาก ก็คิดในใจว่าถ้ามีโอกาสได้เล่นสัก 2-3 รอบก็น่าจะดี ก็ขอโทษด้วยที่เล่นได้รอบเดียว ในอนาคตถ้ามีโอกาสสัญญาว่าจะอยู่เมืองไทยหลายๆ วัน อยู่ด้วยกันหลายๆ รอบ
Q : TAEYEON ได้มีส่วนร่วม หรือแบ่งปันความคิดในส่วนไหนของคอนเสิร์ตนี้บ้างไหม

A : เปรียบกับรอบก่อนๆ ว่ารอบนี้อยากให้เป็นแบบนี้อะไรอย่างนี้ แล้วก็พวกเพลงที่อยู่ในอัลบั้มล่าสุด ก็มีได้คุยได้ปรึกษา 

Q : ชอบพาร์ทไหนของคอนเสิร์ตมากที่สุด

A : พาร์ทท้ายๆ เพราะว่าทุกคนต้องดูให้จบค่ะ ทุกครั้งพอช่วงท้ายจะมีโมเมนต์ที่ได้ใกล้ชิดมากขึ้น เตรียมมาเยอะ และพิเศษเหมือนกัน

Q : เวลาที่แสดงคอนเสิร์ตเดี่ยวของตัวเอง กับเวลาแสดงคอนเสิร์ตร่วมกับสมาชิกในวง รู้สึกแตกต่างกันอย่างไรบ้าง

A : ถ้าเทียบกับคอนเสิร์ต Girls' Generation  คือมาคนเดียวเงียบมากเลย ถ้ามาครบวงจะสนุกสนานเฮฮามาก ส่วนเรื่องคอนเสิร์ตอาจเพราะโซโล่ ก็จะมีเวลาใกล้ชิด ก็จะโฟกัสไปที่ช่วงเวลานั้น แต่เราก็ไม่ได้อยู่บนเวทีคนเดียว มีพี่ๆ ร่วมคอนเสิร์ต อย่างแดนซ์เซอร์ นักดนตรีด้วย

Q : TAEYEON เพิ่งปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรก 'My Voice' Deluxe Edition อยากให้พูดถึงอัลบั้มชุดนี้หน่อย

A : ไม่อยากให้มีจำนวนจำกัด เพลงที่ชอบก็อยากให้ทุกคนลองฟังดู  แนวเพลงที่ทุกคนฟังแล้วอาจจะเข้าใจ ทั้งจังหวะเพลงและเนื้อเพลงด้วย


Q : โซโล่อัลบั้มที่ผ่านมา TAEYEON ได้ลองทำหลายคอนเซ็ปต์ หลายแนวเพลงที่แตกต่างกันในแต่ละอัลบั้ม อยากทราบว่า TAEYEON ชอบคอนเซ็ปต์ไหนมากที่สุด และมีคอนเซ็ปต์ไหน หรือแนวเพลงไหนที่อยากทำอีกบ้างไหม

A : ทุกโมเมนต์ก็ไม่ค่อยเหมือนกัน ในอัลบั้มนี้ที่ชอบถ้าให้เลือกก็ชอบเพลง fine และ Curtain Call ส่วนแนวที่อยากลองทำแนวเพลงที่ไม่เคยได้ลองก็คือฮิปฮอป ทุกคนน่าจะอึ้งไปเลย แต่คือไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ว่าจะทำได้ดี ชอบแนวนี้เหมือนกันแต่คงจะทำได้ไม่เก่ง

Q : TAEYEON ประสบความสำเร็จอย่างมาก ทั้งในฐานะสมาชิกของวง Girls' Generation และในฐานะศิลปินเดี่ยว ด้วยการได้รับรางวัลการันตีมากมาย และติดอันดับท็อปในหลายๆ ชาร์ต อยากทราบว่าสมาชิกในวงได้ให้การสนับสนุนคุณอย่างไรบ้าง

A : เพื่อนๆ ซัพพอร์ตและให้กำลังใจดีมาก จะคอมเมนต์กันตลอด จะเปิดเพลงเอารูปทีเซอร์ให้ดู เพื่อนจะคอมเมนต์และแนะนำดีมากเลย
Q : คุณคิดว่าเหตุผลอะไรที่ทำให้แฟนคลับรักในตัวคุณมากมายขนาดนี้

A : เขินมากที่ต้องตอบเอง คิดว่าการที่สื่อสารไปหาแฟนคลับทุกคนสำคัญที่สุด เรียกว่าเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด
Q : ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา TAEYEON ได้มาประเทศไทยหลายครั้ง และสร้าวความผูกผันกับแฟนคลับชาวไทยอย่างแน่นแฟ้น ช่วยฝากอะไรถึงแฟนคลับชาวไทยที่คอยสนับสนุน และรักในตัวคุณหน่อย

A : เวลาอยู่เกาหลี โซวอนไทยบินไปหาบ่อยมาก เราก็คิดในใจว่าอยากบินมาหาแฟนไทย วันนี้ได้โอกาสแล้วก็ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ ส่วนแฟนๆ ที่จองบัตรไม่ทัน เราก็ตกใจมากเหมือนกัน ก่อนหน้านี้ก็ทราบมาว่า ความรักโซวอนไทยมากมาย แต่ครั้งนี้สุดยอดมาก ถ้ามีคอนเสิร์ตอีกที่ประเทศไทยจะต้องมาแน่นอน พลาดไม่ได้เลย

#TAEYEON_PERSONAinBKK #welcomeTaeyeonToThailand

#TAEYEON_PERSONAinBKK #welcomeTaeyeonToThailand

#TAEYEON_PERSONAinBKK #welcomeTaeyeonToThailand

#TAEYEON_PERSONAinBKK #welcomeTaeyeonToThailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments