เปิดประวัติ “แพรว นฤภรกมล” หรือ “มิว” จากซีรีส์ “เรือเล็กควรออกจากฝั่ง"

เปิดประวัติ “แพรว นฤภรกมล” หรือ “มิว” จากซีรีส์ “เรือเล็กควรออกจากฝั่ง"

0

เปิดประวัติ “แพรว นฤภรกมล” หรือ “มิว” จากซีรีส์ “เรือเล็กควรออกจากฝั่ง” #lovesongsloveseries #เรือเล็กควรออกจากฝั่ง

     เปิดประวัติ “แพรว นฤภรกมล ฉายแสง” หรือ “มิว” จากซีรีส์ “เรือเล็กควรออกจากฝั่ง” นับว่าเป็นโปรเจ็คท์ที่ได้รับการตอบรับมาอย่างดีตั้งซีซั่นแรกจนมาซีซั่นที่ 2 สำหรับ “Love Songs Love Series” กับการนำชื่อเพลงดังมาถ่ายทอดเรื่องราวความรักและความสัมพันธ์ต่างๆ อย่างล่าสุดกับเรื่อง “เรือเล็กควรออกจากฝั่ง” ก็ได้นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตอย่าง “กัปตัน ชลธร” และ “แพรว นฤภรกมล” มาเป็นนักแสดงนำของเรื่อง งานนี้ทาง “ดาราเดลี่” ก็ไม่พลาดที่จะพาชาว “dd Social” มาทำความรู้จักนักแสดงสาว “แพรว นฤภรกมล” ที่มารับบทบาท “มิว” กัน
 “แพรว นฤภรกมล ฉายแสง” เกิดเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2541 ภูมิลำเนาที่จังหวัด ราชบุรี ด้านประวัติการศึกษาเรียนเรียนจบมัธยมศึกษาตอนต้นจากโรงเรียนรัตนราษฎร์บำรุง และมาเรียนต่อระดับชั้นม.5-6 ในโรงเรียนบอสโกพิทักษ์ ทั้งนี้ในปัจจุบันกำลังศึกษาปริญญาตรีคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

แพรว มิว เรือเล็กควรออกจากฝั่ง

     สาว “แพรว” นั้นเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการประกวด “Hormones The Next Gen” ทำให้เริ่มมีผลงานบันเทิงทางด้านการแสดง และเป็นที่รู้จักการบท “ส้มส้ม” ในซีรีส์เรื่องดัง “ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ซีซั่น 3”

แพรว มิว เรือเล็กควรออกจากฝั่ง

     สำหรับผลงานทางด้านการแสดงที่โดดเด่น อาทิ  เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน , Love Songs Love Series ตอน สุขาอยู่หนใด , I Hate You, I Love You , เมย์ไหน..ไฟแรงเฟร่อ และล่าสุดกับเรื่อง Love Songs Love Series ตอน เรือเล็กควรออกจากฝั่ง

แพรว มิว เรือเล็กควรออกจากฝั่ง

     ด้านงานอดิเรกของสาว “แพรว” คือ ดูหนัง อ่านหนังสือ และฟังเพลง กีฬาที่เธอชอบจะเป็นการเล่นบาสเก็ตบอล สำหรับใครที่อยากติดตามผลงานหรือข่าวคราวความเคลื่อนไหวของนักแสดงสาวสามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่ IG @ narupornkamol

แพรว มิว เรือเล็กควรออกจากฝั่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments