“กุ้ง สุธิราช” โต้ซุกภรรยาไว้ในวง เชื่อ “เอ” ไม่ได้เปิดเรื่องครอบครัวหวังกระแส

“กุ้ง สุธิราช” โต้ซุกภรรยาไว้ในวง เชื่อ “เอ” ไม่ได้เปิดเรื่องครอบครัวหวังกระแส

0

“กุ้ง สุธิราช” โต้ซุกภรรยาไว้ในวง เชื่อ “เอ” ไม่ได้เปิดเรื่องครอบครัวหวังกระแส

     “กุ้ง สุธิราช วงศ์เทวัญ” โต้ซุกภรรยาไว้ในวงลิเก อัพเดทผลงานละคร ยันไม่ทิ้งลิเกแน่นอน

     อีกหนึ่งพระเอกลิเกสุดฮอตอย่าง “กุ้ง สุธิราช” ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานละครเรื่อง “เสน่ห์นางครวญ” ทำเอาหลายคนจับตามองว่าหนุ่ม “กุ้ง” จะทิ้งงานลิเกหรือเปล่า เมื่อมีโอกาสพูดคุยกับเขา ซึ่งก็เผยถึงผลงานทั้งการแสดงและงานลิเก พร้อมเรื่องแฟนสาวหลังลิเกรุ่นพี่อย่าง “เอ ไชยา” เปิดตัวลูกและภรรยว่า เขาพร้อมเปิดตัวบ้างหรือยัง เจ้าตัวเผยว่า

     "สำหรับเรื่องความรักของเราว่าเมื่อไหร่เปิดตัวนั้น ยังไม่ถึงเวลา ไม่ได้เร่งให้เราต้องมีครอบครัว ต้องลงมาที่งานมากขึ้นด้วยซ้ำ เราต้องมาเป็นหัวหน้า ในวงลิเกวงเรามีร้อยกว่าคน ต้องทำงานรักษาลิเกกันต่อ น้องสาวก็เป็นนางเอกในวง ไม่ได้ซุกใครไว้ เรายังสนุกกับงาน ไม่กลัวกระแส ไม่รีบ แฟนเรายังไม่พร้อมเปิดตัว แฟนๆ พิเศษทุกคน อยากใช้ชีวิตแบบนี้ก่อน ยุคนี้แม้จะเปลี่ยนไป เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมก็จะเปิดตัว นางเอกในคณะเป็นน้องสาวเรา ไม่ใช่แฟน ส่วนน้าจิ้งหรีดขาวก็ยังอยู่ ไม่ได้หายไปไหน

     ตอนนี้เรายังไม่ได้ทำเพลง ไปเล่นละครเรื่อง 'เสน่ห์นางครวญ' เรื่องงานละครก็เป็นอะไรที่สนุกดี ได้เจอคนใหม่ๆ นอกวงการเพลง งานลิเกก็เป็นงานประจำ มีพอสมควร หน้าฝนก็จะน้อยหน่อย ช่วงนี้ก็น้อยหน่อย พอปลายๆ ปีก็เยอะหน่อย

     ส่วนลิเกใหม่ๆ เกิดขึ้นหลายวง ก็แข่งกันมาก เรามองว่าแต่ละคณะลิเกเขาก็มีแฟนต่างกลุ่ม เหมือนมีการช่วยกันให้ลิเกยังอยู่ ถ้าไม่มีลิเกรุ่นใหม่ก็จะหายไป วงการลิเกก็ยังไม่ได้แย่แบบว่าจะหดหายไป

     เรื่องที่พี่เอ ไชยา เปิดตัวชีวิตส่วนตัว เรามองว่าไม่เกี่ยวเรื่องสร้างกระแส มันคือชีวิตส่วนตัวเขา การเปิดตัวยิ่งทำให้คนสนใจลิเกมากขึ้น ของเราก็ธรรมดา มีคุยคนโน้นคนนี้บ้างเป็นธรรมดา เราว่าการเปิดตัวของพี่เอก็เป็นเรื่องส่วนตัว แต่มันทำให้คนสนใจลิเกมากขึ้น"

กุ้ง เอ ซุก เมีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดสะเทือนใจ “กุ้ง สุธิราช” โพสต์คลิป “น้องวิรดา” กับพ่อที่จากไป

“กุ้ง สุธิราช” พาครอบครัว - แฟนคลับ ทำบุญต่อชีวิตให้ “วิ วิรดา” คนร่วมงานสุดสลด ! น้องวาคิณ ตะโกนดังลั่น “แม่รีบตื่นขึ้นมานะ”

“กุ้ง สุธิราช” โพสต์ครบ 1 เดือน “วิรดา วงศ์เทวัญ” ป่วยวิกฤต

“กุ้ง สุธิราช”  ร้องเพลง “วอนปาฏิหาริย์”  เพื่อ “วิรดา วงศ์เทวัญ”

“กุ้ง สุธิราช”  กราบหลวงปู่เอี่ยมขอให้เกิดปาฏิหาริย์แก่ “วิรดา วงศ์เทวัญ” ด้วยเถิด

อยากตื่นขึ้นจากฝันร้ายสักที 16 วันวิกฤตของ “วิรดา วงศ์เทวัญ”

 หวังมีปาฏิหาริย์! “กุ้ง สุทธิราช - จิ้งหรีดขาว” น้ำตาซึม แถลงอาการน้องสาว หายใจเองไม่ได้ แต่ยังมีหวัง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments