พังยกแผง! ผู้จัดการและดาราชะนีหน้าปรุทำตัวเชิดไม่แคร์สื่อ

พังยกแผง! ผู้จัดการและดาราชะนีหน้าปรุทำตัวเชิดไม่แคร์สื่อ

0

พังยกแผง! ผู้จัดการและดาราชะนีหน้าปรุทำตัวเชิดไม่แคร์สื่อ

     วันนี้มีเรื่องเมาท์มอยให้ฟังอีกแล้ว ก็ไม่รู้ว่าคนเราพอเริ่มโด่งดังจะแผลงฤทธิ์เป็นแบบนี้ทุกคนหรือเปล่า กับพฤติกรรม เชิด ชูคอ เห็นแล้วก็อยากจะกรี๊ดใส่หน้าถึงพฤติกรรมของยัยชะนีโนเนมขวัญใจคุณหนู ที่ยังไม่ทันจะมีออร่าก็ทำตัวไม่น่ารักเอาซะเลยและยิ่งมีผู้จัดการจอมเยอะ เห็นทีคงต้องปลงสำหรับยัยชะนีโนเนมหน้าปรุ โด่งดังมาจากละคร แฟนตาซี และพูดกันตามตรงดูจากความสวย ความมีเสน่ห์ ยัยชะนีหน้าปรุ ไม่มีอยู่ในตัวเอาซะเลย ซึ่งสงสัยว่าความสามารถทางด้านการแสดงไม่รู้ไปโดนใจผู้ใหญ่ทางช่องได้ยังไง สวยก็ไม่สวย การแสดงก็ไร้เสน่ห์ งานนี้เลยเมาท์กันให้แซดว่า ใช้เส้น!!
     เพราะล่าสุดยัยชะนีหน้าปรุกำลังมีละคร และลงจอเมื่อไหร่แฟนคลับคงได้ฟินเวอร์ไปตามๆ กัน เรียกว่าปาดหน้าเค้กนักแสดงท่านอื่นแบบม้วนเดียว ซึ่งถ้ามีผู้จัดการที่ดีคงไม่ต้องห่วง เพราะยังไงต้องดังแน่ๆ แต่ปรากฏว่า ไม่ เมื่อผู้จัดการของยัยชะนีหน้าปรุทำตัวเชิดไม่แคร์สื่อ
     เรื่องราวที่เกิดขึ้นครั้งแรก ก็อยากไปสัมภาษณ์ยัยชะนีหน้าปรุสักหน่อย แต่ปรากฏว่าโดนผู้จัดการของเธอปฏิเสธ แถมอ้างโน่นนี่นั่น รีบ มีงานต่อ แต่สุดท้ายก็ทานสตรอว์เบอร์แหล เห็นว่านั่งว่าง ไม่มีท่าทีว่ารีบ พอเห็นแบบนี้แล้วก็อยากจะสาปส่งพร้อมถอนหายใจยาวๆ ไม่ทันจะดังก็มาทำให้ไม่ประทับใจซะแล้วแต่ก็ไม่เป็นไร เห็นว่ายัยชะนีหน้าปรุเพิ่งจะเข้าวงการเดี๋ยวรอดูอีกสักระยะหนึ่งว่าสุดท้ายแล้วผู้จัดการของเธอจะเปลี่ยนแปลงนิสัยหรือเปล่า เพราะถ้าเปลี่ยนไม่ได้ ยังคิดว่าเด็กในสังกัดดัง ไม่แคร์สื่อไม่แคร์ใครอีก ละครเรื่องเดียวรับรองว่าจอดสนิทชัวร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments