"สงกรานต์" ย้ายค่ายซบ มี เรคคอร์ด ประเดิมซิงเกิลแรก “โอ้..เธอ”เพลงรักสะกิดต่อมน้ำตา

"สงกรานต์" ย้ายค่ายซบ มี เรคคอร์ด ประเดิมซิงเกิลแรก “โอ้..เธอ”เพลงรักสะกิดต่อมน้ำตา

0

สงกรานต์ ย้ายค่ายซบ มี เรคคอร์ด ประเดิมซิงเกิลแรก “โอ้..เธอ”เพลงรักสะกิดต่อมน้ำตา

 

          เป็นที่จับตามองตั้งแต่นักร้องคุณภาพ “สงกรานต์-รังสรรค์ ปัญญาเรือน”ใกล้หมดสัญญากับต้นสังกัดเก่าถึงกระแสการย้ายค่าย ล่าสุดวงล้อหวยก็มาหยุดกึกที่ค่าย “ME Records(มี เรคคอร์ด)”ภายใต้สังกัด “Muzik Move (มิวซิกมูฟ จำกัด)”ที่บริหารงานโดยนักแต่งเพลงแห่งยุค “ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม”

          โดยประเดิมตัดริบบิ้นซิงเกิลแรกกับบ้านหลังใหม่ด้วย “โอ้เธอ”เพลงที่เป็นตัวแทนของการจากลาที่สวยงามที่สุด..เท่าที่คนรักคนหนึ่งจะทำได้ในช่วงสุดท้ายที่ต้องอยู่ด้วยกัน และประเด็นที่หลายคนอยากรู้ว่าแรงดึงดูดไหนที่ทำให้ขั้วแม่เหล็ก2ขั้วจูนกันติดได้ “สงกรานต์”พร้อมตอบ

        “สำหรับการร่วมงานกับค่ายมี เรคคอร์ด เริ่มจากการที่ผมหมดสัญญากับค่ายเก่าพอดี และกำลังอยากทำเพลงใหม่ พอดีมีพี่ที่รู้จักแนะนำให้ปรึกษาพี่ฟองเบียร์ หลังจากที่มีโอกาสได้คุยกันก็คลิ๊กลงตัวจนทำซิงเกิลแรกออกมาครับ ชื่อเพลง โอ้เธอ

          ความรู้สึกแรกที่ได้ฟังเดโม่เพลงนี้ครั้งแรกคือมันดีมากครับ พี่เบียร์คือที่สุดในด้านนักแต่งเพลงอยู่แล้ว พอได้มาร้องเพลงที่พี่เค้าแต่งยิ่งทำให้เรารู้สึกดีกับเพลงนี้มากๆ จำได้ว่าวันแรกที่เข้าห้องอัดคือผมไม่มั่นใจมากๆ แต่พี่เบียร์เค้าก็บิ้วจนร้องได้ เพลงนี้น่าจะเป็นอีกเพลงหนึ่งที่แฟนเพลงผมน่าจะชอบนะครับ และเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับทีมโปรดิวเซอร์ พี่โอ่ง-พี่เก่ง วงโกสต์ด้วยครับ ซึ่งพี่ๆทั้งสองคนเขาวิธีการทำงานที่ดีมากๆ ทำให้งานออกมามีคุณภาพ

          ผมขอฝากเพลงนี้กับทุกคนที่กำลังติดตามหรือรอฟังเพลงนี้อยู่นะครับ ลองเปิดใจฟังเพลงนี้ดูครับ ซึ่งเขียนโดยพี่ฟองเบียร์ ผมคิดว่ามันเป็นเพลงหนึ่งที่ความหมายดีมากๆ ใช้ภาษาสละสลวย ฝากติดตามเพลง โอ้เธอ กันในวันที่26 พ.ค.นี้ ทางApple Music นะครับ”

 

สงกรานต์ ย้ายค่าย มี เรคคอร์ด ซิงเกิลแรก โอ้เธอ เพลงรัก เดอะวอยซ์ ME Records ฟองเบียร์ นักร้อง ข่าว วันนี้ ดารา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments