สุดเจ๋ง! “พิกเล็ท” เรียนจบสถาปัตย์ เผยอยากทำเพลงร่วมกับ “เนย-แจม”

สุดเจ๋ง! “พิกเล็ท” เรียนจบสถาปัตย์ เผยอยากทำเพลงร่วมกับ “เนย-แจม”

2.5

สุดเจ๋ง! “พิกเล็ท” เรียนจบสถาปัตย์ เผยอยากทำเพลงร่วมกับ “เนย-แจม”

     “พิกเล็ท ชาราฎา อิมราพร” สุดเจ๋งเรียนจบสถาปัตยกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง รับโล่งอกที่สำเร็จการศึกษา ไร้แพลนเรียนต่อ แย้มอยากทำโปรเจ็คท์ร่วมกับพี่สาว "เนย วรัฐฐา อิมราพร" และ "แจม ชรัฐฐา อิมราพร" หรือ "เนย-แจม เนโกะจัมพ์"

     อีกหนึ่งนักแสดงสาวสุดน่ารักอย่าง “พิกเล็ต ชาราฎา” ที่ตอนนี้เธอกำลังศึกษาอยู่ที่คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง และล่าสุดสาว “พิกเล็ต” ได้เรียบจบการศึกษาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อมีโอกาสพูดคุยกับเธอ ซึ่งก็เผยถึงความรู้สึกที่เรียนจบในครั้งนี้ พร้อมทั้งยังอัพเดทผลงานอย่าง “Waterboyy the series” ที่ออนแอร์อยู่ในตอนนี้ให้ฟังอีกว่า

     "สำหรับความรู้สึกหลังเรียนจบก็โล่งอก จริงๆ แล้วยังเหลือส่งเล่มต้องแก้อยู่บ้าง แต่งานจบเรียบร้อยแล้ว ก็รู้สึกจบสักที เพราะเราเองก็เหนื่อยมาเยอะแล้วเหมือนกัน พอได้จบแล้วมันก็รู้สึกโล่งอก คุณพ่อคุณแม่ก็ดีใจด้วย ปกติเขาจะเห็นเราเหนื่อยตลอด เพราะมีงานที่ต้องส่งตลอด เขาก็จะเห็น บางทีก็มีเอางานกลับมาทำที่บ้านด้วย เขาไปรับไปส่งด้วย เขาก็โล่งอกที่เราจบแล้ว จบพร้อมเพื่อนปกติเลย เป็นหลักสูตร 4 ปี อยู่วิจิตรศิลป์ มันจะแตกต่างจากที่อื่นๆ ความจริงชอบศิลปะมาตั้งแต่เด็กๆ เพราะแม่เรียนออกแบบมาก็จะเห็นผลงานวาดรูปของคุณแม่ ส่วนคุณพ่อชอบวาดการ์ตูน ก็จะได้เห็นกันอยู่แล้ว มันเป็นอะไรที่เหนื่อยเหมือนกัน แต่ถ้าทำอะไรที่เราชอบก็จะสบายกว่า

พิกเล็ท Waterboyy the series เนย แต่ง

     ส่วนเรื่องการแบ่งเวลาทำงานกับเรียน คือ เหนื่อย เหนื่อยมาก อย่างปี 1 เข้าเรียนทุกวันจันทร์ถึงอาทิตย์ เข้าเรียนทุกวัน มีรับน้องด้วย ช่วงนั้นมีถ่ายละครด้วย ก็ต้องทำจดหมายลาหยุดเอา และพยายามตามงานให้ทันเพื่อนๆ พอถ่ายละครเสร็จ ตอนกลางคืนก็ต้องทำงานให้ทัน อีกวันก็ไปเรียน ช่วงนั้นจะเหนื่อยมาก พี่ๆ ก็มีช่วยเยอะเหมือนกัน

พิกเล็ท Waterboyy the series เนย แต่ง

     ด้านความภูมิใจแค่เรียนจบก็รู้สึกดีแล้ว มันเหนื่อยเหมือนกัน ตอนแรกที่เข้าที่นี้ไม่คิดว่าจะทำได้เหมือนกัน เพราะไม่ได้มาทางอาร์ตตั้งแต่แรก แต่มันก็จะเหนื่อยหน่อย แต่พอได้เรียนกับเพื่อนๆ ก็ให้ช่วยสอน ก็ทำให้ทำได้มากขึ้น คนชอบถามเหมือนกันว่าเรียนนิเทศฯ หรือเปล่า เขาก็ถามว่าทำไมมาที่นี่ มันดูไม่เข้ากับเรา แต่จริงๆ แล้วชอบทำอะไรอยู่กับคนสบายๆ เป็นอิสระ อย่างที่เรียนก็จะทำอะไรก็ได้ส่งอาจารย์ ไม่ต้องมีแบบแผนมาก

     ส่วนเรียนต่อไหมยังไม่รู้เลย แต่อยากเทคคอร์สภาษาที่ต่างประเทศมากกว่า คุณแม่ก็มีพูดอยู่ แต่ช่วงนี้เหนื่อยมาก แค่จบตอนนี้ก็โอเคแล้ว ตอนนี้ยังต้องแก้งานอยู่บ้าง คงต้องรอๆ ก่อน ทุกคนช่วยมากๆ ทั้งอาจารย์ เพื่อน ที่บ้าน มันต้องใช้ตัวเองทำทั้งหมด

พิกเล็ท Waterboyy the series เนย แต่ง

     สำหรับน้องๆ ที่กำลังเตรียมสอบเข้ามหา'ลัย ก็อยากให้เลือกสิ่งที่รัก สิ่งที่ชอบ สิ่งที่ทำแล้วสบาย เพราะอยู่กับมันอีกยาว อยากให้ตอนเรียนมีความสุขไปกับมันจะได้ไม่ลำบาก เครียด เอาสิ่งที่ชอบดีกว่า เพราะเราจะทำมันออกมาได้ดีแน่ๆ เลย

พิกเล็ท Waterboyy the series เนย แต่ง

     ส่วน 'Waterboyy the series' กระแสจิ้นชาย-ชายมันแรงมากเลย ของเราเป็นชาย-หญิงธรรมดา ตัวเราตอนแรกเป็นทอม แรกๆ ก็อยากให้คู่กับผู้หญิงไปเลย ตลกดี เพราะไม่เคยเล่นอะไรแบบนี้เลย ร่วมงานกับไวท์ก็ตลกดี ไม่เคยเล่นด้วยกัน แต่พอได้ลองเล่นดูก็รู้สึกเข้ากันง่ายมาก เขาเป็นคนตลก เข้ากันได้เร็วมาก เขาชอบแกล้งตลอด ทำงานด้วยสนุกดี เข้าซีนยากเหมือนกันมองหน้ากันจะขำตลอด ส่วนผลงานต่อๆ ไปตอนนี้อาจมีเพลงแต่ยังคุยกัน ยังไม่สรุป อยากทำงานเพลงให้มากกว่านี้ อยากทำกับพี่เนย พี่แจม ด้วย เพราะเขาก็จะแต่งงานแล้วด้วย อยากทำงานด้วยกันก่อน ร้องเพลงด้วยกันก่อน

พิกเล็ท Waterboyy the series เนย แต่ง

     ส่วนพี่จะแต่งงานแล้วก็ไม่อยากจะเชื่อ เพราะโตมาด้ว ยกัน คุยกันมาตลอด แซวกันใครแต่งก่อน พอมามองก็โตแล้วเนอะ พี่จะแต่งแล้ว เหมือนยังเพิ่งคุยกันเมื่อวาน แล้วเป็นผู้หญิงเหมือนกันหมดด้วย

     ส่วนความรักเราอยากทำงานก่อน ช่วงนี้ก็โอเค มีคุยๆ พี่เมฆนี่คือรู้จักกัน เป็นพี่ที่สนิทกัน แต่เป็นพี่ชาย แล้วเขาก็งานยุ่ง เขาก็น่าจะมีสาวๆ เขาไม่น่าจะจีบด้วย ไม่น่าใช่ สาวๆ รุมชอบเยอะ เป็นพระเอกแล้ว คือเป็นคนที่ไม่ค่อยเจอคนข้างนอกเท่าไหร่ ก็จะเจอกันแต่ในวงการเยอะ คือยังเด็กอยู่ แค่รู้สึกว่าอายุยังไม่ถึงช่วงแบบนั้น อยากลองคุยๆ ดูๆ ไปก่อน เพราะคุณแม่ประกบมาก ตามตลอด คุณแม่หวงมากๆ ความจริงไม่อยากจะปิดอะไรแบบนั้น แต่อย่างที่บอก ยังเด็กอยู่ ไม่เหมือนพี่เนย พี่แจม

พิกเล็ท Waterboyy the series เนย แต่ง

     สุดท้ายขอฝาก 'Waterboyy the series' ยังไงฝากติดตามด้วย เพราะเรื่องนี้ตั้งใจถ่ายมากๆ ตัวละครเยอะ ทุกคนตั้งใจมาก ถ้าอยากจะดูซิกซ์แพคหนุ่มๆ ก็มีเพลงประกบซีรีส์อย่าง 'อยู่ตรงนี้ไม่มีใครรัก' ถ้าชอบก็ไปฟังกันได้เลย"

พิกเล็ท Waterboyy the series เนย แต่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เธอมาทันเวลาพอดี! “พิกเล็ท” ผู้ประสบภัยเปิดปีใหม่ด้วยการกลับบ้านไม่ได้ แต่ได้หนุ่มคนนี้มาช่วยไว้

“พิกเล็ท ชาราฎา” สาดความน่ารักสดใส ฉลองวันเกิด 28 ปี จัดงานสุดอบอุ่นที่บ้านใหม่เป็นครั้งแรก!

“พิกเล็ท” เซอร์ไพรส์ของขวัญวันเกิด “วิคเตอร์” บอกรีบใช้ก่อนเปลี่ยนใจ!!

“พิกเล็ท ชาราฎา” นอนให้น้ำเกลืออยู่โรงพยาบาล โอด PM 2.5 น่ากลัวกว่าโควิด19 แล้ว

พัทยายะเยือก “พิกเล็ท ชาราฎา” แซ่บท้าลมหนาว

พี่สาวของฉัน! “พิกเล็ท” อวยพรวันเกิด “เนย-แจม” ฝาแฝดที่จิตใจดีที่สุดในโลก

5 เซ็กซี่สตาร์พาเหรดโชว์แซ่บรับหยุดยาว 

Comments