เปิดประวัติ “ขุน ชานนท์” หรือ “เคน” ใน “เมียหลวง”

เปิดประวัติ “ขุน ชานนท์” หรือ “เคน” ใน “เมียหลวง”

0

เปิดประวัติ “ขุน ชานนท์” หรือ “เคน” ใน “เมียหลวง” #เมียหลวง2017 #เมียหลวง  

     เปิดประวัติ “ขุน ชานนท์ อักขระชาตะ” หรือ “เคน” ในละครเรื่อง “เมียหลวง”

     แรงไม่มีตกเลยจริงๆ สำหรับละครรีเมคเรื่อง “เมียหลวง” ที่แฟนๆ ติดกันหนักมาก มีการพูดคุยถึงเรื่องดังกล่าวผ่านทางโซเชียลอยู่เป็นประจำทุกครั้งที่ออนแอร์ ซึ่งงานนี้ไม่เพียงแต่มีสาวๆ สวยๆ ในละครเท่านั้น เพราะยังมีหนุ่มๆ ที่หล่อโดนใจคอละครอยู่หลายราย รวมทั้งหนุ่ม “ขุน ชานนท์” นั่นเอง ทาง “ดาราเดลี่” ก็ไม่พลาดที่จะพาชาว “dd Social” มาทำความรู้จักหนุ่ม “ขุน” ที่รับบทบาท “เคน” หนุ่มลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่นกัน

     “ขุน ชานนท์ อักขระชาตะ” เกิดเมื่อวันที่ 29 มีนาคม พ.ศ.2534 เป็นคนจังหวัดกรุงเทพฯ ด้านประวัติการศึกษาเรียนจบระดับปริญญาตรี จากคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้า

ขุน เคน เมียหลวง เมียหลวง2017

     หนุ่ม “ขุน” นั้นก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงและเป็นที่รู้จักจากการประกวดหนุ่มคลีโอ 2010 รวมทั้งได้เล่นละครเรื่องแรกเนื่องจากได้รับโอกาสจาก “ไก่ วรายุฑ” โดยมีผลงานละครดังที่ผ่านมา อาทิ ภูผาแพรไหม, แค้นเสน่หา, นางกลางไฟ, กระสือมหานคร, Gossip Girl Thailand, เพลิงพระนาง และละครเรื่องล่าสุดอย่าง “เมียหลวง”

     ส่วนผลงานอื่นๆ นอกจากงานโฆษณา มิวสิควิดีโอ หนุ่ม “ขุน” ยังเป็นที่รู้จักจากการเป็นพิธีกรรายการ เดอะเฟซ ไทยแลนด์ ซีซั่น 2 และ 3

ขุน เคน เมียหลวง เมียหลวง2017

     ด้านงานอดิเรกหนุ่ม “ขุน” คือ การเล่นกีตาร์ สำหรับกีฬาที่เจ้าตัวชื่นชอบจะเป็นการว่ายน้ำ และเล่นบาสเกตบอล หนุ่ม “ขุน” นั้นมีคุณพ่อเป็นไอดอล สำหรับใครที่อยากติดตามผลงานหรือข่าวคราวความเคลื่อนไหวของนักแสดงหนุ่ม สามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่ IG @khun.chanon

ขุน เคน เมียหลวง เมียหลวง2017

ขุน เคน เมียหลวง เมียหลวง2017

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments