ฟังจากปากว่าที่คุณแม่ “เนย” เล่าวินาทีรู้กำลังตั้งท้อง

ฟังจากปากว่าที่คุณแม่ “เนย” เล่าวินาทีรู้กำลังตั้งท้อง

2.5

ฟังจากปากว่าที่คุณแม่ “เนย” เล่าวินาทีรู้กำลังตั้งท้อง

    “เนย โชติกา วงศ์วิลาศ” เผยสุดตื่นเต้นเตรียมตัวเป็นคุณแม่ แจงสามี “ไฮโซอาร์ม จันทร์สิริ มณีฉาย” ตื่นเต้นที่สุด พักงานละครยาว ลั่นพี่ “เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร” ตื่นเต้นขอลง IG ถือโอกาสลงตาม 

 

         อีกหนึ่งเรื่องน่ายินดีของคนในวงการบันเทิงหลังนักแสดงสาวสวย “เนย โชติกา” ที่ตอนนี้กำลังเป็นคุณแม่ป้ายแดง หลังจากเธอได้ออกมาโพสต์คลิปอัลตร้าซาวด์ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเผยผ่านแคปชั่นว่าตอนนี้ 13 อาทิตย์แล้ว ล่าสุดได้มีโอกาสพูดคุยกับสาว “เนย” เธอได้เผยถึงความรู้สึกที่กำลังจะเป็นคุณแม่ให้ฟังว่า

         สำหรับความรู้สึกที่ตั้งท้องก็ดีใจ จริงๆ คือรู้นานแล้ว แต่ว่าก็ต้องรอนิดนึงให้น้องครบ 3 เดือนก่อน จริงๆ คิดว่าควรแบบนั้น เพราะเหมือนก็กลัวเหมือนกัน เพราะคนรอบตัวก็แท้งเยอะ ก็มีนอยด์เหมือนกันถ้าออกมาบอกเร็วก็กลัวว่าพอถึงวันแล้วจะไม่เป็นตามนั้น คิดว่า 3 เดือนเซฟกว่า 

         ส่วนตัวแล้วยังไม่ได้อยากบอกมาก แต่พี่ “เอ” ตื่นเต้น ลงไปแล้ว แต่เขาก็มีถามก่อนว่าลงได้ไหม เราก็ลงได้ไม่มีปัญหาอะไร เขาตื่นเต้นมากอยากลง เราก็ถือโอกาสลงตามด้วยเลย ตอนแรกก็ตื่นเต้นไม่รู้ว่าจะเริ่มลงยังไงคิดไม่ออกเหมือนกัน ก็จริงๆ ปิดทุกคนหนักมาก ทุกคนรู้ตอนหลังๆ หมดแล้ว มันก็อึดอัดเพราะมันเป็นเรื่องที่ดี ก็อยากจะบอกเพื่อน อยากจะบอกคนที่เรารัก คือก็ยังบอกไม่ได้ แต่ต้องให้น้องสมบรูณ์แข็งแรงก่อน อยากให้อยู่ในภาวะที่บอกได้ก่อน ตอนนี้ยังไม่ทราบเพศน้องเพราะเพิ่งได้ 3 เดือน 

         ด้านอาการแพ้ท้อง โชคดีไม่ค่อยแพ้ท้อง หรืออาจเพราะเรายังไม่แพ้รึเปล่าอันนี้ไม่แน่ใจ ทางบ้านแฮปปี้มาก คุณแม่ตั้งแต่รู้ท้องอ่อนๆ ก็ตื่นเต้นมาก แม่จะบอกใครได้รึยัง เราก็บอกแม่อย่าเพิ่งๆ ให้รอก่อน เพราะอยากให้แน่ใจก่อนตื่นเต้นกันมาก เพราะที่บ้านเป็นหลายคนแรกที่ฝั่งคุณแม่เลย 

         ส่วนทางพี่ “อาร์ม” ตื่นเต้นมากคนนั้นสุดๆ เพราะเขาอยากมีลูกตั้งแต่ตอนแต่งงานแล้ว เขาพูดมาตลอดว่าแต่งงานแล้วอยากจะมีลูกเลย แต่เราก็อยากไปเที่ยวก่อน ก็มีแพลนไปเที่ยวก่อน 6 เดือนหลังแต่งงาน ก็เริ่มปล่อยมีน้องกัน ในเรื่องของงานตอนนี้เรื่องละครคงรับไม่ได้ แต่มีงานถ่ายรายการ งานอีเว้นท์ปกติ และก็มีธุรกิจของเราเอง ยังมีงานให้ได้เห็นบ้าง แต่ละครคงไม่รับเพราะใช้เวลานาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments