“ไก่” เบรกละคร “ดั่งดวงหฤทัย" ส่ง “เหยื่อพยาบาท" กระชากเรตติ้ง 

“ไก่” เบรกละคร “ดั่งดวงหฤทัย" ส่ง “เหยื่อพยาบาท" กระชากเรตติ้ง 

0

“ไก่” เบรกละคร “ดั่งดวงหฤทัย" ส่ง “เหยื่อพยาบาท" กระชากเรตติ้ง 

     “ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา” ขอเบรกโปรเจ็คท์ "ดั่งดวงหฤทัย" เสิร์ฟละครเย็น "เหยื่อพยาบาท" มากระชากเรตติ้ง พร้อมเปิดตัวนักแสดงหน้าใหม่ 

     ผู้จัดฯ มากความสามารถ “ไก่ วรายุฑ” ไม่ว่าจะจับละครเรื่องไหนเป็นต้องได้รับกระแสนิยม จนได้รับฉายาว่า ผู้จัดฯ มือทอง และตอนนี้เขายังมีละครเรื่องใหม่ที่กำลังออนแอร์อย่าง “เหยื่อพยาบาท”  งานนี้เจ้าตัวก็เผยถึงบทบาทตัวละครเรื่องนี้ให้ฟังว่า

     “ละครเรื่อง ‘เหยื่อพยาบาท’ ได้พระเอกหน้าใหม่สองคน ‘โซ่ ธัชพล’ และ ‘ฟีฟ่า เปรมอนันต์’  ซึ่งบทบาทที่ทั้งสองได้รับในเรื่องก็เป็นเหยื่อของความพยาบาททั้งคู่ ตนรู้สึกว่าไม่หนักใจกับการจัดการนักแสดงหน้าใหม่ เพราะการจะสร้างเด็กใหม่ก็ต้องแคสติ้งหาเด็กที่มีความเหมาะสมกับบท และสำหรับตัวละครอื่นๆ ในเรื่อง เวลาแคสต์ใครมาก็ต้องเหมาะกับคาแรคเตอร์เหล่านั้นด้วยเช่นกัน และด้วยความบังเอิญที่คนเขียนบท เขียนเอาไว้ว่าตัวเอกของเรื่องทั้งสองมีคาแรคเตอร์คล้ายคลึง และเหมาะสมกับนักแสดง อย่าง ‘โซ่ ธัชพล’ และ ‘ฟีฟ่า เปรมอนันต์’ พอดี ทั้ง ‘โซ่ ‘ และ ‘ฟีฟ่า’ มีความสามารถในการแสดง เขาทั้งสองสามารถเล่นได้ เพราะด้วยวัยของตัวละครใกล้เคียงกับชีวิตจริง จากที่หลายคนกลัวว่าดาราใหม่จะเล่นไม่ถึง ผู้จัดฯ เองออกปากเลยว่าคัดนักแสดงมาแล้ว ‘ฝีมือถึง ไม่แน่จริงไม่กล้าออนแอร์’ ส่วนใหญ่คนมักคิดว่าละครดราม่าต้องเหมาะกับนักแสดงรุ่นใหญ่ แต่เรื่องนี้เป็นชีวิตของเด็กที่กำลังเรียน กำลังจะทำงาน ก็ต้องเหมาะกับวัยที่ใกล้เคียงกันมาแสดง ซึ่งด้านผู้จัดฯ และ ผู้กำกับฯ ลงความเห็นว่า นักแสดงหน้าใหม่สองคนนี้สามารถแสดงออกมาได้ 

ไก่ เหยื่อพยาบาท

      ส่วนผลงานล่าสุดที่กำลังจัดอยู่ ก็มีเรื่อง ‘เด็ดปีกนางฟ้า’ ที่ปิดกล้อง และตัดต่อเสร็จเรียบร้อยพร้อมออนแอร์ และในเดือนกรกฎาคม มีเปิดกล้องเรื่อง ‘สัตยาธิษฐาน’ ส่วนเรื่อง ‘ดั่งดวงหฤทัย’ ต้องขอพักโปรเจ็คท์เรื่องนี้ไว้ก่อน เพราะเป็นละครฟอร์มใหญ่ ที่ตอนแรกได้วางตัวนักแสดงให้นางเอก “แต้ว ณฐพร” เล่น แต่เธอไม่สามารถขี่ม้าได้ตามบทของเรื่อง เพราะเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บที่หลัง ด้านผู้จัดฯ เองจึงกังวลว่า หากถ่ายทำแล้วเกิดอาการบาดเจ็บหนัก ถึงนางเอกอาจจะไม่สามารถรับผิดชอบได้ไหว จึงต้องขอเลื่อนการถ่ายทำเรื่อง ‘ดั่งดวงหฤทัย’ ออกไปก่อน”

ไก่ เหยื่อพยาบาท

ไก่ เหยื่อพยาบาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไก่ วรายุฑ” ขอบคุณทุกกำลังใจ คิดและเตรียมจะหาหนทาง ได้แล้ว หลังตัดพ้อ 3 ปีไม่มีงาน

“ฟีฟ้า เปรมอนันต์” ไลฟ์ตอบเรื่องวิวาห์ “นาดี้”  พร้อมตอบเรื่องมีลูก

“ฟีฟ่า เปรมอนันต์” อัปเดตภาพวิวาห์ครั้งแรกหลังสละโสด

วิวาห์ “ฟีฟ่า เปรมอนันต์” จูงมือแฟนสาวนอกวงการเข้าพิธีนิกะห์ตามแบบมุสลิม

“ฟีฟ่า” บู๊แบบจริงจังครั้งแรก “มาเฟียลำซิ่ง” หวนร่วมงาน “ชิงชิง” เราเข้ากันได้ดีมาก

มาแรง! “พี่พระเอกกับเด็กหมาในกอง” กระแสตอบรับดี “ไก่ วรายุฑ” น้อมรับทุกคำติชม

“ฟีฟ่า-ชิงชิง” ถึงเวลาปลุกความฟินจิ้นคืนชีพ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments