ฮอตไม่เลิก! รวม 7 เพลงฮิตในอดีตของ “เป๊ก” ที่ปัจจุบันแฟนๆ ยังคลิกฟังอยู่

ฮอตไม่เลิก! รวม 7 เพลงฮิตในอดีตของ “เป๊ก” ที่ปัจจุบันแฟนๆ ยังคลิกฟังอยู่

4

ฮอตไม่เลิก! รวม 7 เพลงฮิตในอดีตของ “เป๊ก” ที่ปัจจุบันแฟนๆ ยังคลิกฟังอยู่

     รวมลิสต์ 7 เพลงยอดฮิตของ “หน้ากากจิงโจ้” หรือหนุ่ม “เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร” ที่ฮอตฮิตในอดีต ที่ในปัจจุบันยังมีแฟนคลับกดเข้าไปฟัง 

     อีกหนึ่งศิลปินที่กลับมาดังเปรี้ยง ถอดหน้ากากจากรายการดัง “The Mask Singer หน้ากากนักร้อง” อย่างหนุ่ม “เป๊ก ผลิตโชค” โดยในรายการเขาเลือกใช้ “หน้ากากจิงโจ้” เพื่อให้แฟนๆ และกรรมการในรายการได้ทาย ซึ่งก่อนที่เขาจะเปิดหน้ากาก ก็มีหลายเสียงจากแฟนคลับคาดเดาไปที่ตัวของหนุ่ม เป๊ก, ชิน-ชินวุฒ, ต้น-ธนษิต, ตู่-ภพธร ซึ่งในรายการ “หน้ากากจิงโจ้” ได้หยิบเอาเพลงสากลหลายเพลงมาร้องอย่าง “Love on Top” ของดีวาสาว “Beyoncé” ซึ่งเรียกได้ว่าเสียงของเขานั้น ทำออกมาได้ดีไม่แพ้กับต้นฉบับเลย ด้วยความนุ่มของน้ำเสียงและการหลบเสียงที่ฟังแล้วลงตัวอย่างมาก และด้วย performance บนเวทีของเขา ด้วยความที่แทรกท่าเต้นเบาๆ ในแบบฉบับของเขาเอง ยิ่งทำให้เพิ่มเสน่ห์ของเพลงมากขึ้น โดยเมื่อเพลง “Love on Top” ในเวอร์ชั่นของ “หน้ากากจิงโจ้” ถูกเผยแพร่ลงทางยูทูบได้มีแฟนเพลงเข้าชมสูงถึง 10,519,561 ครั้ง มีคนกดถูกใจกว่าสี่หมื่นครั้ง นอกจากนั้นเขายังสร้างปรากฏการณ์ที่ทำเอาใครหลายๆ คนต้องพูดตามอย่าง “งงเด้ งงเด้” หลังพิธีกรหนุ่ม “กันต์ กันตถาวร” ให้ “หน้ากากจิงโจ้” โชว์ร้องเพลงแร็พและเขาได้ใช้คำว่า “งงเด้ งงเด้” มาประกอบกันเป็นเพลง 

เป๊ก หน้ากาก จิงโจ้ the mask singer

     โดยหลังจากที่ “หน้ากากจิงโจ้” ต้องพ่ายแพ้ให้กับแชมป์อย่างหนุ่ม “ทอม-อิศรา, ทอม Room39” หรือ “หน้ากากทุเรียน” ทำให้เขาต้องเปิดหน้ากากออก และเขาได้เผยถึงเหตุผลที่เลือก “หน้ากากจิงโจ้” ว่าตอนเด็กๆ เขาอยู่ที่ประเทศออสเตรเลีย ทำให้เลือกจิงโจ้สัตว์ประจำชาติของออสเตรเลียมาเป็นหน้ากาก และหลังจากที่หนุ่ม “เป๊ก” ได้เปิดหน้ากากออก เขาเองได้มีแฟนคลับที่ชื่นชอบและชื่นชมอย่างล้นหลาม เรียกได้ว่าหากเขาได้ร่วมงานอีเว้นท์ในห้างสรรพสินค้า ก็จะมีกลุ่มแฟนคลับไปรอติดตามกันแน่นห้าง จนเกิดเป็นฉายา อย่าง “ผลิตห้างแตก” และในวันนี้ทาง “ดาราเดลี่” จำได้ขอรวบรวมเอา 7 บทเพลงในอดีตที่หนุ่ม “เป๊ก” เคยร้องไว้มาให้แฟนๆ ได้ติดตาม ซึ่งจะมีเพลงอะไรบ้างนั้น ไปติดตามกันได้เลย

เป๊ก หน้ากาก จิงโจ้ the mask singer

     เริ่มต้นเพลงแรกด้วยเพลงอย่าง เพลงเปิดตัวของเขาอย่างเพลง “หรือแค่ขำขำ” ซึ่งเป็นเพลงที่อยู่ในอัลบั้ม “One ผลิตโชค” และได้ปล่อยให้แฟนๆ ฟังในวันที่ 19 มกราคม พ.ศ.2548 โดยในเพลงนั้นมียอดแฟนกดเข้าดูสูงถึง 1,307,047 และกดไลค์ 6,495 โดยในเพลงเป็นเพลงฟังสบายๆ โดยในเพลงนี้หนุ่ม “เป๊ก” ได้ร่วมแสดง MV ประกอบเพลงเองด้วย 

 

     ถัดมาที่เป็น “ใจหนึ่งก็รัก อีกใจก็เจ็บ” โดยเพลงนี้เป็นเพลงที่อยู่ในอัลบั้มแรกของหนุ่ม “เป๊ก” อีกเช่นเดียวกัน ในอัลบั้ม “One ผลิตโชค” โดยเนื้อเพลงเป็นแนวเพลงที่เศร้ากับความรักที่ยังไม่สมหวัง เป็นความรักของเพื่อนที่ไม่สามารถเป็นความรักแบบคนรักได้ และในเพลงนี้มีคนเข้ากดดูสูงถึง 1,560,141 ครั้ง และยอดกดไลค์ 6,700 ครั้ง เรียกได้ว่าเพลงนี้เอาใจแฟนเพลงที่ไม่สมหวังกับความรักไปเต็มๆ 

     ต่อไปที่เพลง “ไม่มีใครรู้” ซึ่งในเพลงนี้เป็นเพลงฟังสบายๆ โดยในเพลงนี้ยังได้พระเอกสุดฮอตอย่าง “เต๋อ-ฉันทวิชช์” และสาว “จ๊ะจ๋า-พริมรตา” มาร่วมแสดงใน MV เพลงนี้ ซึ่งในเพลงนี้มียอดผู้เข้าชมสูงถึง 2,546,869 ครั้ง และมีแฟนๆ กดถูกใจสูงถึง 15,496 ไลค์ เรียกได้ว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่แจ้งเกิดเขาเลย

     เพลงถัดมาเป็นเพลง “ติดใจ” เป็นอีกหนึ่งเพลงที่อยู่ในอัลบั้ม “One Man Story” ปล่อยให้แฟนๆ ได้ฟังในปี 2548 โดยเป็นเพลงแนวฟังสบาย สื่อถึงแฟนสาวของเขาที่ไปมีใจให้กับคนอื่นอย่างในเนื้อเพลง อย่าง “ติดใจใครหรือคนดี จึงลืมคนนี้ที่รักเธอหมดใจ” เรียกได้ว่าเพลงนี้ถ้าใครที่ถูกแฟนทิ้งไปมีแฟนใหม่จะอาจต้องเสียน้ำตาเมื่อได้ฟัง ซึ่งในเพลงนี้มีจำนวนผู้กดเข้าชมในยูทูบ 157,406 ครั้ง และมีแฟนเพลงของหนุ่ม “เป๊ก” เข้ามาคอมเมนต์แซวเขาในเพลงนี้ว่า ติดใจตัวของหนุ่ม “เป๊ก” นั่นแหละไม่ใช่ใครอื่น

     อีกหนึ่งเพลงอย่าง “การ์ดใบหนึ่ง” ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงในอัลบั้ม “I'm in Love” และได้ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังในวันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ.2550 ที่เพลงนี้หนุ่ม “เป๊ก” ได้ถ่ายทอดความเศร้าผ่านบทเพลง โดยในเพลงนี้เขาได้ไปถ่ายทำ MV ถึงที่ทะเล โดยในเพลงนี้แฟนๆ ได้กดไลค์สูงถึง 1,666 ครั้งเลยที่เดียว

     ลำดับต่อมาคือเพลง “หมดใจ” โดยในเพลงนี้เป็นแนวเพลงของคนรักที่หมดใจกันไปแล้ว ซึ่งใน MV นี้ หนุ่ม “เป๊ก” เองได้ร่วมแสดงมิวสิควิดีโอเองด้วย เป็นเพลงในอัลบั้ม “I'm in Love” ได้ปล่อยให้แฟนๆ ได้ฟังในวันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ.2550 ซึ่งมีผู้เข้าชมดูในยูทูบ 116,708 ครั้ง

     และเพลงสุดท้ายที่ติดเข้ามาในลิสต์เป็นเพลง “ชู้ในใจ” เป็นอีกหนึ่งเพลงในอัลบั้ม “One Man Story Love Passion” โดยในเพลงนี้เป็นเพลงที่ไม่สมหวังในรัก ซึ่งไม่สามารถรักได้อย่างจริงจัง ทำได้เพียงแค่ชู้ในใจตามเนื้อเพลง ในเพลงนี้ได้หนุ่ม “เป๊ก-เปรมณัช” และสาว “มด-กัลยา” มาร่วมแสดงใน MV เพลงนี้ โดยในเพลงนี้ถูกปล่อยออกมาในปี 2550 แต่เรียกได้ว่าความนิยมยังมีหลายคนเข้าไปฟังเพลงนี้กันอยู่ ทำเอามียอดคลิกดูในยูทูบสูงถึง 291,412 ครั้ง และมียอดกดไลค์ 2,079 ครั้ง เรียกว่าเพลงนี้เมื่อได้ฟังแล้วจะได้ใจคนแอบรักอย่างแน่นอน 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัดร่อนจดหมายปกป้อง “เป๊ก ผลิตโชค” เตรียมดำเนินคดี ชาวเน็ตคอมเมนต์บูลลี่

“เป๊ก ผลิตโชค” คัมแบ็คเล่นโซเชียล ความคิดถึงทำงานหนักจนติดเทรนด์!

ทั้งด้อมพร้อมส่งกำลังใจ “เฮียเป๊ก ผลิตโชค” ผ่าตัดข้อเท้าแล้ว อยู่ในช่วงพักฟื้น

ต้นสังกัด แจ้งอาการบาดเจ็บที่เท้า “เป๊ก ผลิตโชค” ยกเลิกงานทั้งหมด

เปิดคลิปเฮีย “เป๊ก ผลิตโชค” ใส่เฝือกขาด้วยตัวเอง

ทัชใจมาก “เป๊ก ผลิตโชค” ร่วมเฟรม “พัคโบกอม” ในงาน UNICEFThailand

“เป๊ก ผลิตโชค” เตรียมมีคอนเสิร์ตเดี่ยว รับห่วงนุช หลังถูกมิจฉาชีพหลอก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments