ถึงกับงง “ไมค์” ปัดซดเกาเหลา “ปุ๊กลุก” ลุยเรียนจีนเพิ่ม ฝันอยากบุกแดนมังกร

ถึงกับงง “ไมค์” ปัดซดเกาเหลา “ปุ๊กลุก” ลุยเรียนจีนเพิ่ม ฝันอยากบุกแดนมังกร

0

ถึงกับงง “ไมค์” ปัดซดเกาเหลา “ปุ๊กลุก” ลุยเรียนจีนเพิ่ม ฝันอยากบุกแดนมังกร

     “ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี" ปัดเกาเหลา “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" ช่วงนี้โสดมุ่งทำงาน เผยความฝันอยากทำงานประเทศจีน รอผู้ใหญ่จัดการ

     สำหรับหนุ่ม "ไมค์ ภัทรเดช” ที่มีข่าวลือออกมาว่า เกิดเหตุการณ์เกาเหลาชามโตกับสาว "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” นั้นจะจริงแท้แน่นอนขนาดไหน อีกทั้งช่วงนี้หัวใจยังว่างอยู่ไหม ด้านผลงานละครมีอะไรให้ติดตามชม และสำหรับผลงานทางจีนตอนนี้เป็นยังไงบ้าง เมื่อได้เจอกับหนุ่ม “ไมค์” เขาได้เผยว่า 

     “สำหรับเรื่องเกาเหลากับ ‘ปุ๊กลุก’ ตนไม่ได้เกาเหลาอะไรกับน้อง เจอกันได้ตามปกติ ตอนนี้ยังงงกับข่าวนี้เหมือนกัน กับตัวเนื้อข่าวตนเองยังไม่ได้เห็น ตนรู้สึกไม่ซีเรียสกับข่าวนี้ ยังเจอกันตามกองถ่ายได้ปกติ ตนรู้จักกันมาสามปีแล้ว ช่วงนี้งานเยอะไม่ค่อยได้ออกไปทานข้าวด้วยกัน จะเจอกันตามกองถ่ายเกือบทั้งอาทิตย์เลย สำหรับเรื่องนี้ไม่กังวลเพราะก็ยังไม่รู้เรื่องข่าวเลย 

     ด้านคนรู้ใจยังไม่มี ตอนนี้มุ่งวางแผนในอนาคตอยู่ ปีนี้ก็เริ่มปีใหม่แล้วกำลังวางแผนงานกันอยู่กับผู้จัดการ กำลังใจหลักๆ จะอยู่ที่แม่ นอนคุยด้วยกันทุกวัน แต่ถ้าวันหนึ่งจะมีคนคุยมันก็ต้องมี แต่ตอนนี้ยังไม่มีใครเพราะปีนี้อยากโฟกัสที่งาน ตอนนี้ก็ไปเรียนแอ็คติ้งและเรียนภาษาจีนเพิ่มเติมอยู่ ที่เรียนภาษาจีนเพราะมีความฝันอยากไปทำงานที่ประเทศจีน และตอนนี้ก็มีผู้ใหญ่ให้ไปเตรียมความพร้อมไว้ ด้านภาษาไม่กังวล เพราะตนจบวิทย์จีนและเคยไปเรียนที่จีนมาสองปี ซึ่งผู้ใหญ่ก็คุยโปรเจ็คท์กันไว้คร่าวๆ หากถ้าทางผู้ใหญ่เรียกตัวก็พร้อมเลย สำหรับแฟนคลับที่ไทยก็จะได้เห็นการทำงานที่แตกต่าง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปุ๊กลุก” ลงคลิปหวานเบิร์ดเดย์ “ไมค์” ริมทะเล ขอบคุณความน่ารัก และเสมอต้นเสมอปลายที่มีให้ตลอด

“ปุ๊กลุก” ไม่ทน! เตรียมดำเนินคดีเพจปลอม ลั่นอดทนมานาน

100คะแนนเต็ม! “ไมค์ ภัทรเดช” อวดหุ่นสุดเซ็กซี่รับซัมเมอร์ 

“ไมค์ ภัทรเดช” แฮปปี้คบ “ปุ๊กลุก” มา 8 ปี คุยกันด้วยเหตุผล ลั่นไม่ติดถ้าคนจะเรียกแฟน

“ไมค์-ปุ๊กลุก” ซ้อมแต่งงานวันวาเลนไทน์ ภาพหวานนึกว่าพรีเวดดิ้ง?!

ไฟลุกไม่ไหว! “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ปล่อยของอวดหุ่นแซ่บ

หวานมาก  “ไมค์- ฐิสา” โชว์ภาพสวมแหวน ที่จริงผู้จัดปล่อยเอง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments