“เป๊ก” ลั่นไม่คิดฉวยโอกาสขึ้นค่าตัว แย้มตอนนี้มีคิดอยากอัพหน้าเพิ่ม

“เป๊ก” ลั่นไม่คิดฉวยโอกาสขึ้นค่าตัว แย้มตอนนี้มีคิดอยากอัพหน้าเพิ่ม

0

“เป๊ก” ลั่นไม่คิดฉวยโอกาสขึ้นค่าตัว แย้มตอนนี้มีคิดอยากอัพหน้าเพิ่ม

     "เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร" ขำๆ ฉายา "ผลิตห้างแตก" รับตอนนี้กลัวป่วยเพราะงานเยอะ เผยผลบุญทำให้มาถึงจุดนี้ได้ ลั่นไม่ขึ้นค่าตัวใดๆ ทั้งสิ้น ด้านผลงานเพลงมีให้ชมปลายปีนี้

     อีกหนึ่งหนุ่มที่กำลังฮอตสุดๆ อย่าง “หน้ากากจิงโจ้” หรือ "เป๊ก ผลิตโชค” ที่ไม่ว่าจะไปออกงานไหนก็จะมีทัพแฟนคลับแห่มาต้อนรับตลอด จนตอนนี้ได้ฉายาว่า “ผลิตห้างแตก” ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อีกทั้งตอนนี้งานรุมหนักจน มีเวลาพักผ่อนบ้างหรือเปล่า ทางด้านค่าตัวที่เมาท์กันว่าอัพขึ้นอีกจะจริงไหม สุดท้ายผลงานเพลงจะมีให้ติดตามชมเมื่อไหร่ หนุ่ม “เป๊ก” ก็เผยให้ฟังว่า

เป๊ก จิงโจ้ หน้ากาก ศัลย

     "สำหรับฉายา 'ผลิตห้างแตก' จริงๆ ก็คิดว่ายังไม่แตก ยังมีพื้นที่อยู่ การเดินแบบในงานก็เป็นโปรเจ็คท์ที่เขาทำขึ้นให้เราก็รู้สึกแฮปปี้มาก ทำงานเยอะก็กลัวป่วยเหมือนกัน เพราะเป็นคนร่างกายไม่ได้แข็งแรง แต่ถ้ามีเวลาว่างก็จะพักผ่อนเยอะๆ ซึ่งตอนนี้ก็ต้องกินยาตามที่หมอจัดให้ตลอดทุกๆ เดือน เราเป็นโรคเกี่ยวกับเลือด มันจะส่งผลให้ร่างกายรู้สึกเพลีย

      ตอนนี้งานเยอะมาก ไม่สามารถยกเลิกได้ด้วยเพราะรับเงินมาแล้ว จริงๆ อยากจะบอกกับผู้จัดฯ ว่าอยากรับแค่วันละงาน แต่ก็จะมีงานแทรกเข้ามาตลอด เคยรับงานสูงสุดวันหนึ่ง 5 งาน อย่างเมื่อสักครู่ก็มีอาการหน้ามืดเหมือนจะเป็นลมนิดหน่อย

เป๊ก จิงโจ้ หน้ากาก ศัลย

     ด้านค่าตัวยังไม่ขึ้นเพราะยังรู้สึกว่าไม่อยากขึ้น ไม่อยากฉวยโอกาส ค่าตัวตอนนี้อยู่ประมาณแสนนึงต่องาน ค่าตัวเท่านี้ไม่แพงเพราะเวลาไปออกงานจะมีแบ็คอัพ 7 คน ไปเล่นที่ไหนก็สนุก ซึ่งเกรดนี้ก็เป็นทางแกรมมี่จัดมา ตอนนี้ชีวิตยังเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือเอฟซี ที่กลับมาดังได้ขนาดนี้ คนอื่นอาจจะคิดว่าไปบนไว้ที่ไหน แต่เราคิดว่าเป็นเพราะทำบุญเยอะ ไม่เชื่อเรื่องบนบานศาลกล่าว แต่มีปลายปีที่แล้วที่ได้บวชเป็นพระราชกุศลให้ในหลวงรัชกาลที่ 9 และก็คิดไปว่าจะต้องมีแต่สิ่งดีๆ ที่ตอบแทนมา

เป๊ก จิงโจ้ หน้ากาก ศัลย

     ในเรื่องโหงวเฮ้งก็คิดว่าน่าจะเกี่ยว ถ้าหน้าตาไม่ดีก็คงไม่มีคนจ้าง ไม่มีต้องไปดูหมอดูว่าทำตรงไหนแล้วดี คิดจะทำอะไรก็ทำเลย ตอนนี้อยากทำหน้าเพิ่ม คิดไว้เยอะอยู่เหมือนกัน ถ้าหากไปทำจะมาให้สัมภาษณ์อีก ไม่คิดว่าตัวเองเป็นเหมือนศิลปินเกาหลี แต่ก็ช็อคอยู่เหมือนกันที่มีแฟนๆ มาตามกรี๊ดที่สนามบิน จริงๆ ก็ทราบว่าจะมีคนมารอ แต่ไม่คิดว่าจะเยอะขนาดนี้ ทั้งร้องเพลง ทำโปรเจ็คท์ถือป้าย และเรียกชื่อเราอีก ตอนนี้แฟนคลับไม่มีการล้ำเส้นใดๆ ยังคงเป็นปกติอยู่ ต่างคนต่างดูแลจิตใจซึ่งกันและกัน แฟนคลับดูแลจิตใจเรา เราก็เทคแคร์แฟนคลับ ไม่กลัวเรื่องแฟนคลับลดลงเพราะก็เคยเจอมาแล้ว จุดนี้ถือเป็นรางวัลพิเศษในชีวิตที่ทำให้ได้ขึ้นมามากกว่า ต่อจากนี้จะเกิดอะไรขึ้นก็คงไม่ซีเรียส งานเพลงตอนนี้ทำอยู่ 3 เพลง ซึ่งเป็นเพลงที่ทำเอง และจะนำไปรวมเป็นอัลบั้มที่จะออกสิ้นปีนี้"

เป๊ก จิงโจ้ หน้ากาก ศัลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัดร่อนจดหมายปกป้อง “เป๊ก ผลิตโชค” เตรียมดำเนินคดี ชาวเน็ตคอมเมนต์บูลลี่

“เป๊ก ผลิตโชค” คัมแบ็คเล่นโซเชียล ความคิดถึงทำงานหนักจนติดเทรนด์!

ทั้งด้อมพร้อมส่งกำลังใจ “เฮียเป๊ก ผลิตโชค” ผ่าตัดข้อเท้าแล้ว อยู่ในช่วงพักฟื้น

ต้นสังกัด แจ้งอาการบาดเจ็บที่เท้า “เป๊ก ผลิตโชค” ยกเลิกงานทั้งหมด

เปิดคลิปเฮีย “เป๊ก ผลิตโชค” ใส่เฝือกขาด้วยตัวเอง

ทัชใจมาก “เป๊ก ผลิตโชค” ร่วมเฟรม “พัคโบกอม” ในงาน UNICEFThailand

“เป๊ก ผลิตโชค” เตรียมมีคอนเสิร์ตเดี่ยว รับห่วงนุช หลังถูกมิจฉาชีพหลอก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments