“อ๊อฟ” อัพเดทอาการคุณแม่ล่าสุด แย้ม “เสือ ชะนี เก้ง” ได้ดู ก.ค. นี้

“อ๊อฟ” อัพเดทอาการคุณแม่ล่าสุด แย้ม “เสือ ชะนี เก้ง” ได้ดู ก.ค. นี้

0

“อ๊อฟ” อัพเดทอาการคุณแม่ล่าสุด แย้ม “เสือ ชะนี เก้ง” ได้ดู ก.ค. นี้

       “อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์" เผยอาการป่วยเป็นมะเร็งของคุณแม่ล่าสุดไม่น่าเป็นห่วง รับแอบเครียดในตอนแรก ด้านซิตคอม "เสือ ชะนี เก้ง" กรกฎาคมนี้กลับมาแน่นอน

 

        ตอนนี้คงอดห่วงไม่ได้สำหรับอาการป่วยของคุณแม่นักร้องเสียงทรงพลังจากบ้านเอเอฟอย่างหนุ่ม "อ๊อฟ ปองศักดิ์" หลังจากที่เคยพบมะเร็งที่ปอดข้างซ้ายจนล่าสุดตรวจพบอีกครั้งที่ด้านขวาบวกกับที่ตับอ่อนที่เป็นมาพร้อมๆ กันอีกหนุ่มอ๊อฟจะต้องเตรียมตัวดูแลคุณแม่อย่างไรและวิธีการรักษาจะเป็นแบบไหนอีกทั้งผลงานซิตคอม "เสือ ชะนี เก้ง”จะกลับมาอีกหรือไม่หนุ่มอ๊อฟให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า

“อ๊อฟ” อัพเดทอาการ คุณแม่ ล่าสุด แย้ม “เสือ ชะนี เก้ง” ได้ดู ก.ค. นี้

        หลังจากที่คุณแม่ให้คีโมไปในรอบแรกหลังจากนั้น ก็คอยเช็กมาตลอดจนมาครั้งล่าสุดเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาคุณหมอพบว่ามันกลับแล้วย้ายไปอยู่อีกฝั่งหนึ่งของปอด ส่วนตับนั้นก็ยังคงสภาพอยู่เหมือนเดิมคุณหมอจึงแนะนำให้ทำคีโมรอบที่สอง ซึ่งรอบสองนี้ต้องเปลี่ยนตัวยาด้วยโดยตัวยานี้จะส่งผลให้มีอาการแพ้ในบางทีอาจจะมีผมร่วงหรือมึนหัวบ้าง แต่ก็บอกคุณแม่ให้เตรียมตัวไว้เรียบร้อยแล้ว ด้านคุณแม่ในตอนแรกมีตกใจเนื่องจากคุณหมอแนะนำให้ผ่าตัดใหญ่เพื่อนำชิ้นเนื้อออกมาตรวจ ซึ่งหากผ่าตัดเจอก็ต้องให้คีโมอยู่ดี ตนจึงเลือกให้คีโมเลยเพราะยังไงตัวยาที่ไปฆ่าเชื้อที่ปอด ก็สามารถควบคุมที่ตับได้ด้วยและไม่อยากให้คุณแม่ต้องเจ็บตัวด้วย 

“อ๊อฟ” อัพเดทอาการ คุณแม่ ล่าสุด แย้ม “เสือ ชะนี เก้ง” ได้ดู ก.ค. นี้

         ด้านคุณแม่ตอนนี้สุขภาพจิตดีมาก มีใจที่สู้ตนก็จะบอกแม่ตลอดว่าไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง อีกทั้งคุณหมอยังบอกอีกว่ามะเร็งไม่สามารถหายได้ขาดเพราะมะเร็งเป็นเซลล์อย่างนี้ในร่างกายที่ทุกคนมีขึ้นอยู่กับว่ามันจะปรากฎออกมาตอนไหนเท่านั้นเอง ยอมรับว่าในตอนแรกก็เครียด แต่ก็พยายามคิดว่าเครียดไปมันก็ไม่ได้อะไรสู้ไปทำงานหาเงินมารักษาคุณแม่ดีกว่า ตอนนี้คือยังไม่เบาใจเพราะถ้าเป็นใครที่มีคนที่รักแล้วป่วยแบบนี้ก็คงจะวางใจไม่ได้เหมือนกัน ณ ตอนนี้ยังสรุปไม่ได้ว่าต้องให้คีโมอีกกี่ครั้ง ตอนนี้ก็ยังต้องให้ไปเรื่อยๆ เพราะต้องดูผลของเม็ดเลือดขาวก่อนว่าลดต่ำลงไปมากแค่ไหน อีกทั้งคุณหมอยังแนะนำให้ฉีดกระตุ้นเม็ดเลือดให้ฝืนฟูก่อนให้คีโมและพอครั้งต่อไปเม็ดเลือดขาวต่ำลงจนเกินความปลอดภัยคุณหมอก็จะให้หยุดให้คีโม ซึ่งตนก็ห่วงตรงนี้เหมือนกันเพราะส่วนมากมะเร็งหากให้คีโมไปแล้วเกิดหยุดกลางคันโดยที่ยังไม่ถึงโดสของมันก็จะส่งผลต่างๆ ที่ไม่ดี ส่วนหน้าที่คนฉีดยากระตุ้นให้คุณแม่นั้นต้องไปให้คุณหมอสอนวิธีการฉีดก่อนวันจะไปให้คีโมสามวันโดยหากไม่เป็นตนก็คงจะเป็นพี่สาว ซึ่งตนก็คิดว่ามันไม่ได้เป็นภาระสำหรับตนเลย ระยะการเป็นของคุณแม่ตอนนี้อยู่ที่ระยะที่ 4 แต่คุณหมอบอกว่าไม่ให้มองว่าเป็นระยะที่อันตรายหรือไม่อันตราย แต่ให้มองจำนวนจุดหรือจำนวนขนาดที่มันโตขึ้นมากกว่า 

“อ๊อฟ” อัพเดทอาการ คุณแม่ ล่าสุด แย้ม “เสือ ชะนี เก้ง” ได้ดู ก.ค. นี้

        เรื่องเวลาในการดูแลคุณแม่ไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วงเพราะคุณแม่อยู่กับตนตลอดและคุณแม่ก็ยังดูและตัวเองได้ลุกเดินได้ตามปกติ หากมีงานต่างจังหวัดก็จะให้พี่สาวดูแลแทน ในส่วนของซิตคอม “เสือ ชะนี เก้ง” เร็วๆ จะกลับมาแล้ววันเวลาออกอากาศคงจะเป็นวันเวลาเดิมกรกฎาคมนี้กลับมาแน่นอน เรื่องราวจะแซ่บเหมือนเดิมซึ่งได้ไปอ่านความคิดเห็นตามและนำมาแก้กับทีมงานเรียบร้อยแล้ว

“อ๊อฟ” อัพเดทอาการ คุณแม่ ล่าสุด แย้ม “เสือ ชะนี เก้ง” ได้ดู ก.ค. นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ต้องซูมแล้ว “อ๊อฟ ปองศักดิ์” เปิดเองลงรูปคู่แฟน

ลุ้นรักใหม่?! “อ๊อฟ ปองศักดิ์” เปิดตัวหนุ่มรอยสัก

เปิดความรู้สึก “นุนิว ชวรินทร์” หลังจบคอนเสิร์ต “เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์” ขอบคุณที่ให้โอกาสเด็กน้อยคนนี้

“เฮียซี” ส่งตรงกำลังใจทั้งสองวัน “นุนิว” เป็นแขกรับเชิญคอนเสิร์ต “เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์”

ไม่ต้องรับสาย ถ้าเธอไม่เหงา! ขอเสียงด้อม “เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์” คอนเสิร์ตเพื่อนซี้ในรอบ 15 ปี

ช็อก! นักร้องดังกินยาหวังจบชีวิต เล่ามีภาวะซึมเศร้าหนัก ถึงขั้นส่งข้อความบอกลาเพื่อน

โสดอีกครั้ง “อ๊อฟ ปองศักดิ์” เศร้าตัดพ้อชีวิตรัก!!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments