ย้อนดูอดีต 7 นางเอกตัวท็อป เล่น MV ให้ศิลปินหนุ่มสุดฮอต

ย้อนดูอดีต 7 นางเอกตัวท็อป เล่น MV ให้ศิลปินหนุ่มสุดฮอต

2.5

ย้อนดูอดีต 7 นางเอกตัวท็อป เล่น MV ให้ศิลปินหนุ่มสุดฮอต

 

         รวม 7 นางเอกสาวตัวท็อปของวงการ กับอดีตที่เคยร่วมแสดง MV ของศิลปินหนุ่มๆ สุดฮอต

 

         เรียกได้ว่าดารานักแสดงสาวสวยหลายต่อหลายคนที่นอกจากเริ่มต้นเข้าสู่วงการด้วยการประกวดตามเวทีต่างๆ แล้ว การแสดงมิวสิควิดีโอก็เป็นอีกหนึ่งจุดเริ่มต้นในการเริ่มเข้าสู่วงการของสาวๆ หลายๆ คน วันนี้ทาง “ดาราเดลี่” จึงรวบรวม 7 สาวสวยที่เคยเล่น MV ในสมัยก่อน ให้แฟนๆ ได้ติดตาม

 

         เริ่มต้นด้วยนางเอกสาวมากความสามารถคนแรก อย่าง “ญาญ่า” ที่ได้มาร่วมแสดง MV เพลง “เด็กหลังห้อง” ของนักร้องหนุ่ม “มิสเตอร์ดี” หรือ “ดิษย์กรณ์ ดิษยนันทน์” โดยเป็นเพลงเกี่ยวกับการแอบชอบ ใน MV นี้สาว “ญาญ่า” รับบทเป็นรุ่นพี่สาวสวยสุดเพอร์เฟคท์ ซึ่งความครบเครื่องของเธอทำให้หนุ่ม “มิสเตอร์ดี” ถึงกับเก็บเอาไปเพ้อ และนอกจากนั้นแล้ว สาว “ญาญ่า” ยังได้ร่วมแสดง MV เพลง “ต่อให้โลกหยุดหมุน” ของหนุ่มๆ วง “C-Quint” ซึ่งเป็นเพลงแรกของพวกเขาอีกด้วย

 

 

           ถัดมาที่คุณแม่ยังสวย อย่าง “ชมพู่ อารยา” ที่ได้แสดง MV เพลง “รู้ตัวบ้างไหม” ของสองหนุ่ม “Raptor” อย่าง "จอนนี่ อันวา" และ "หลุยส์ สก๊อตต์" โดยเป็นเพลงแนวเศร้ากับความรักที่ไม่สมหวัง เรียกได้ว่าเวลาไม่สามารถทำอะไรสาว “ชมพู่” ได้เลย ความสวยของเธอในครั้งนั้นกับตอนนี้ยังคงอยู่เหมือนเดิม

 

            ต่อที่สาว “จอย รินลณี” ที่เธอเองก็เริ่มต้นกับการถ่าย MV มาเช่นกัน กับเพลงจังหวะสนุกๆ ของสองหนุ่ม “ลิฟท์” กับ “ออย” ในเพลง “ดูมั้ย” ในอัลบั้ม “ZOO A-HA” ซึ่งปล่อยให้แฟนๆ ได้ฟังในช่วงปี พ.ศ.2540 และถ้าหากดูดีๆ จะเห็นสาว “จอย” ที่ร่วมโยกไปกับสองหนุ่มในเพลงด้วย

 

             อีกหนึ่งสาวที่มากความสามารถอย่าง “โดนัท มนัสนันท์” ที่นอกจากเธอเคยร่วมแสดง MV ร่วมกับบอยแบนด์แห่งยุคอย่าง 3 หนุ่ม D2B “บิ๊ก, แดน, บีม” ซึ่งเธอนั้นได้แสดงในเพลง “ซ่าส์ สั่นๆ” เรียกได้ว่าเป็นเพลงเร็วเพลงแรกที่เปิดตัว 3 หนุ่มเลยก็ว่าได้ ในช่วงปี พ.ศ.2544 เพลงจะเป็นจังหวะสนุก และเนื้อหาของเพลงนี้ คือ สาว “โดนัท” กำลังนั่งดูทีวี และมี 3 หนุ่มกำลังเต้นอยู่ในทีวี และเพลงนี้ถึงแม้จะเป็นเพลงเก่า แต่แฟนๆ ของสามหนุ่มก็กดคลิกเข้าไปชม MV สูงถึง 4,292,725 ยอดวิว

 

           ถัดมาที่นางแบบสาวหุ่นสูงโปร่ง สาว “บี น้ำทิพย์” ที่ได้แสดงร่วมใน MV เพลงของหนุ่ม “ดัง พันกร” ในเพลง “ท้องไม่รับ” ซึ่งเป็นเพลงจังหวะสนุกๆ มีเนื้อเพลงที่ฟังแล้วติดหู อย่าง “ท้องฉันก็ไม่รับ ก็ไม่รับ อย่างดีก็ได้แต่ร้อง ท้องไม่รับสักอย่าง" ซึ่งสาว “บี” ในวันนั้นกับตอนนี้เรียกได้ว่าความสวยไม่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมเลย

 

           ต่อที่นางเอกสาวสวย “ศรีริต้า เจนเซ่น” ที่นอกจากจะเด่นด้านการแสดงละครแล้ว เธอก็ยังเคยร่วมแสดง MV เพลง “เพิ่งเข้าใจ” ของหนุ่ม “นาวิน ต้าร์” โดยเป็นเพลงแนวเหงาๆ เศร้าๆ ที่เพราะซึ้งกินใจ ชนิดที่เรียกได้ว่าถึงแม้เพลงนี้จะผ่านมานานหลายปี ก็ยังมีแฟนๆ เข้าฟังอยู่ ซึ่งในคลิปวิดีโอของเพลงนี้ที่ถูกเผยแพร่ผ่านทางยูทูบก็มีคนเข้าไปกดถูกใจสูงถึง 3,930 ไลค์

 

           และสุดท้ายกับนางเอกสาว “มิว นิษฐา” ที่เธอได้ร่วมแสดงในเพลง “คนคั่นเวลา” ของหนุ่มๆ วง “Black Vanilla” โดยเพลงนี้เป็นเพลงเศร้าของหญิงสาวที่ได้มีโอกาสไปแต่งงานกับผู้ชายคนใหม่ และสาว “มิว” ยังต้องรับบทซีนอารมณ์เยอะ ทั้งร้องไห้หนัก ฉากสุดท้ายของเพลงนี้เป็นฉากที่พระเอกหนุ่มอย่าง “แบงค์” ร้องเพลงให้กับสาว “มิว” และแฟนใหม่ที่กำลังเข้าพิธีแต่งงานกัน เรียกได้ว่าฉากจบทำเอาใครหลายๆ เสียน้ำตาได้เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สิมิลันร้อนไฟลุกแล้ว “บี น้ำทิพย์” โชว์แซ่บเอวสับ

หวานจนเขิน! “ศรีริต้า-กรณ์” จัดปาร์ตี้ฉลองครบรอบแต่งงาน 4 ปี โรแมนติกมาก จนนึกว่าแต่งงานอีกรอบ

สมการรอคอย! “ญาญ่า อุรัสยา” เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้ง “YAYA FAIRYTALE PARTY” 10 มี.ค. นี้

“ญาญ่า” แชร์เคล็ดลับความหวาน “ณเดชน์” โกรธแล้วหายงอนเองไม่ได้ ต้องจีบกันทุกวัน อย่าเห็นเป็นของตาย

“ชมพู่” หมั่นไส้ “แอบิเกล” สายคอนเทนต์ ยิ้มธุรกิจตกเหยื่อ เชื่อ “ญาญ่า” หัวเชื้อดีถ้ามีลูกน่ารักแน่

ครั้งแรก “แต้ว ณฐพร” จัดงานปาร์ตี้วันเกิด นางเอกตัวท็อปรวมตัวสวยจนไม่ละสายตาได้!

ก็น้องน่ารักอ่ะ! “ญาญ่า” โดน “น้องแอบิเกล” ตกเข้าแล้ว ทั้งอุ้มและวิ่งเล่น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments