“กอล์ฟ” ลั่นทุกอย่างพร้อมขอ “ขวัญ” แต่งแน่ ขำๆ ถูกโฟกัสภาพ “หน้ากากแมงมุม” เป้าตุง

“กอล์ฟ” ลั่นทุกอย่างพร้อมขอ “ขวัญ” แต่งแน่ ขำๆ ถูกโฟกัสภาพ “หน้ากากแมงมุม” เป้าตุง

0

“กอล์ฟ” ลั่นทุกอย่างพร้อมขอ “ขวัญ” แต่งแน่ ขำๆ ถูกโฟกัสภาพ “หน้ากากแมงมุม” เป้าตุง

     “กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล” ขำๆ ไม่ซีเรียสถูกโฟกัสภาพเป้าตุงในชุด “หน้ากากแมงมุม” เผยรอทุกอย่างพร้อมเตรียมขอ “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” แต่งงานชัวร์ ไม่ขอพูดหลังฝ่ายหญิงถูกผู้รับเหมาทำงานชุ่ย แต่เห็นใจและอยากให้ซื่อสัตย์กับอาชีพตัวเอง

     อีกหนึ่งนักร้องหนุ่มสุดฮอตตอนนี้อย่าง “กอล์ฟ พิชญะ” ที่ล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งเปิดหน้ากากในรายการดัง อย่าง “The Mask Singer” โดยเขาคือ “หน้ากากแมงมุม” ซึ่งก็มีแฟนๆ หลายคนชื่นชมกับเสียงร้องของเขาอย่างมาก เมื่อได้เจอกับเขา เจ้าตัวจึงเผยความรู้สึกให้ฟัง พร้อมทั้งอัพเดทหลังจากที่แฟนสาว “ขวัญ อุษามณี” ได้พาไปเจอครอบครัวที่บ้าน จะมีข่าวดีเร็วๆ นี้หรือเปล่าว่า

กอล์ฟ ขวัญ หน้ากากแมงมุม the mask singer

     "สำหรับเรื่องที่ขวัญพาไปบ้านจังหวัดเพชรบุรี ก็ดีใจ มีโอกาสไปเจอญาติน้อง พวกเขาก็เกริ่นถามเรื่องแต่งบ้าง เรากดดันนิดนึง ก็เชื่อว่าแฟนๆ ที่ติดตามคู่เราเข้าใจ และขอบคุณที่อยากให้แต่งงานกัน

     สำหรับเรื่องบ้านขวัญที่ถูกผู้รับเหมาทำงานชุ่ย รายละเอียดก็ให้น้องมาตอบเอง เราไม่ยุ่ง กลัวจะข้ามเส้นกันในตอนแรกๆ แต่หลังๆ มาช่วยและคิดว่าคนควรมีศักดิ์ศรีในหน้าที่อาชีพของตัวเอง เพราะช่วงนี้เห็นข่าวดาราเปลี่ยนผู้รับเหมาก็รู้สึกไม่ดี ไม่อยากให้คนทำอาชีพนี้เสียหาย เพราะคนไม่กี่คนก็รู้สึกสงสารน้องด้วย คนที่ทำงานแบบนี้น่าจะดูแลให้ดี ซื่อสัตย์กับอาชีพของตัวเองด้วย

กอล์ฟ ขวัญ หน้ากากแมงมุม the mask singer

     ในส่วนที่แม่แอ๊วเองก็ไฟเขียวเรื่องขวัญ มีคุยเรื่องแต่งงานบ้าง แต่ยังไม่ขอจริงจัง แค่เกริ่นๆ อยากให้พร้อมก่อนเพื่อจะดูแลน้องให้ดีที่สุดด้วย ต้องขอขอบคุณคุณแม่แอ๊วที่เป็นคนติดต่อเรื่องหนังให้ กับขวัญก็คบแบบผู้ใหญ่ เรื่องสินสอดก็จะคุยกันเอง แต่ไม่อยากให้ตีความรักเป็นเงิน เทียบไม่ได้ ขำๆ ถ้าแต่งพรุ่งนี้ได้ก็แต่ง ตอนนี้รับงานเยอะทั้งคู่ด้วย ยังไม่พร้อมกับเรื่องบ้านหรือเรือนหอ ไม่คุยจริงจัง รอเก็บเงินก่อน ที่ผ่านมาเราได้พิสูจน์ความจริงใจให้เห็น และการคิดดี ทำดี สิ่งดีก็จะกลับมา ไม่เคยคิดร้ายอยู่แล้ว ไม่คิดว่าทางคุณแม่เขาจะยกให้

กอล์ฟ ขวัญ หน้ากากแมงมุม the mask singer

     ส่วนงานร้องเพลงก็มีติดต่อมาเยอะขึ้น เพราะไม่เคยเห็นเราร้องแนวนี้ เรื่องทำเพลงคนติดภาพลักษณ์ความเป็น 'กอล์ฟ-ไมค์' อยู่เลยอาจจะกลัวว่าเราร้องคนเดียวไม่ได้ โปรดิวเซอร์ก็ไม่เชื่อ ก็ทำให้เขาเห็น ตอนนี้ยังไม่มีเริ่มคุยเพราะมีหนัง ละคร และรายการ 'เปิดหน้าท้าโชว์' กับหนังเรื่อง 'REALMS' จะเข้าฉายเดือนตุลาคมนี้ เป็นหนังผี มีแอ็คชั่นเข้ามาด้วย ทีมงานก็เป็นฮออลีวู้ด ทำงานตรงเวลามาก ตัดต่อ ถ่ายเสร็จเมื่อวานก็ดีใจ เป็นโอกาสของตัวเอง มีฉาย 8 ประเทศ และที่อเมริกาด้วย เรื่องนี้เป็นเหมือนการต่อยอดให้ตนเอง

     ด้านที่ถูกจับโฟกัสภาพเป้าตุงชุด 'หน้ากากแมงมุม' ก็อยากให้จับตามองเรื่องร้องเพลงมากกว่า ขำๆ เป้าไม่เบี้ยวเป็นเพราะชุดลายผ้าที่ย่นมากกว่า ชุดก็รัดแน่น ตอนร้องเพลงตื่นเต้น จะให้เซฟก็ยาก ใส่ชุดแบบนี้ตอนร้องเพลงก็มีท่าเยอะ ไม่เขินอะไรมาก และมีคนแซวบ้าง ขวัญเองเขาไม่หวง"

กอล์ฟ ขวัญ หน้ากากแมงมุม the mask singer

กอล์ฟ ขวัญ หน้ากากแมงมุม the mask singer

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โมเมนต์น่ารัก! “แจ็คสัน หวัง” ถือเค้กวันเกิดให้ “กอล์ฟ พิชญะ” เป่าถึงที่

โซเชียลแตกตื่น! “กอล์ฟ” ประกาศมีลูก เพื่อนซี้ “โฟร์” ถามหาแม่ของลูก?!

“แอนนี่” เคลื่อนไหวแล้ว หลัง “กอล์ฟ พิชญะ” ชี้แจงปมเลิก เผยสาเหตุที่ลบโพสต์ออก

“กอล์ฟ พิชญะ” เคลื่อนไหวแล้ว รับจบความสัมพันธ์ “แอนนี่” ตั้งแต่ปลายปี 2023

เลิกอีกคู่! “แอนนี่” ประกาศแยกทาง “กอล์ฟ พิชญะ” ตั้งแต่ปีที่แล้ว

“กอล์ฟ” เล่าเบื้องหลังเป็นเหยื่อเพื่อนซี้ “โฟร์” จน “โต้ง ทูพี” เข้าใจผิด

ซึ้งปนขำ! “กอล์ฟ” อวยพรวันเกิด “ไมค์” บอก “ยิ้มเยอะๆ ไม่ต้องกลัวตีนกา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments