"มิน" ภักดี เซ็นสัญญาต่อ

"มิน" ภักดี เซ็นสัญญาต่อ

0

‘มิน’ ภักดี เซ็นสัญญาต่อ

     นับตั้งแต่นางเอกหน้าหวาน “มิน-พีชญา วัฒนามนตรี” ตัดสินใจเซ็นสัญญา เป็นนักแสดงสังกัดวิก 7 สี ในปี 2552 ก็มีผลงานละครสนุกๆ เสิร์ฟให้แฟนละครช่อง 7 ได้ฟินเวอร์หลายเรื่อง แต่ล่าสุดก็มีข่าวออกมาเป็นระลอกว่า สัญญาของนางเอกสาวชื่อดังสังกัดวิกหมอชิตกำลังจะยุติลงในเร็ววัน ซึ่งแน่นอนว่าหลังข่าวเล็ดลอดออกมานั้นก็ทำให้แฟนคลับพลพรรคคนรัก “มิน” ที่ติดตามผลงานทางช่อง 7 สี ออกอาการใจหายพร้อมลุ้นตาม เพราะมีกระแสมาตลอดว่านางเอกสาวเริ่มกำหนดทิศอนาคตตัวเองในวงการบันเทิงว่าจะผันตัวเองมาเป็นนักแสดงอิสระ ด้วยความสามารถครบครัน รวมไปถึงฝีมือทางด้านการแสดงของ “มิน” พัฒนาดีวันดีคืน จึงไม่น่าแปลกใจที่หลายสังกัดอยากดึงตัวไปร่วมงาน

มิน ช่อง 7 สัญญา hermes


      แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าจะเป็นข่าวดีให้แฟนๆ ละครของนางเอกสาวอีกครั้ง เมื่อแหล่งข่าววงใน “คอนเฟิร์ม” เป็นที่แรกว่า “มิน” ได้ตัดสินใจเตรียมจรดปลายปากกาเซ็นสัญญาต่อกับต้นสังกัดต่อเป็นที่แน่นอนแล้ว และคาดว่าเป็นเวลาอีก 3 ปี เพราะด้วยเงื่อนไขทางการแสดง จึงไม่ลังเลที่จะภักดีต่อสังกัดเดิม
      นอกจากจะได้ทราบข่าวดีในเรื่องต่อสัญญาของนางเอกสาวแล้ว สำหรับใครคิดถึงผลงานทางจอแก้วของ “มิน” นั้น เตรียมเฝ้าชิดจอรอ ได้ดูกันอย่างแน่นอน ในละครรีเมค “นางทิพย์” เมื่อเธอขอพลิกบทบาทประกบเพื่อนซี้ “ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” อีกด้วย

มิน ช่อง 7 สัญญา hermes


      งานนี้แฟนคลับ “มิน” คงรู้สึกโล่งใจ พร้อมจะได้ชมผลงานละครทางวิก 7 สีกันต่อ แต่ผลงานละครทางจอแก้ว จะโดดเด่น และกวาดเรตติ้งให้กับช่องตามที่ถูกวางตัวให้เป็น “แม่เหล็ก” เบอร์ต้นๆ หรือไม่ คงต้องจับตาดูกันต่อ

มิน ช่อง 7 สัญญา hermes

มิน ช่อง 7 สัญญา hermes

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อิงฟ้า-มิน-เดียร์น่า-เจี๊ยบ-จีจี้” ประกาศความปังครั้งแรกที่อโศก

หวานก่อนวาเลนไทน์! “มิน พีชญา” ดินเนอร์หวานฉ่ำแฟนหนุ่ม ได้ดอกกุหลาบช่อโตทำคนโสดตาร้อน

ทริปหวานอิตาลี “มิน พิชญา” ปล่อยภาพหวานเจี๊ยบตอนสอง

“มิน พีชญา”ลงภาพคู่หวานใจแบบหวานเจี๊ยบจนแซวกันสนั่นไอจี

นิ้วยังว่าง! “มิน พีชญา” โบ้ยถามฝ่ายชายเองพร้อมแต่งหรือยัง หลังถูกถามเรื่องข่าวดี

ตามคาด! “ฟิล์ม ธนภัทร” ฟาดละครสองเรื่องประชัน “มิน-เดียร์น่า” ฮือฮา “ไบร์ท” พลิกเป็นหนุ่มบาร์โฮสพิสูจน์รัก “เก้า สุภัสสรา”

เรื่องอาจไม่ธรรมดาแล้ว! เปิดพระเอกลับฟาดฟัน “ฟิล์ม ธนภัทร” แข่งกันท้ารัก “มิน พีชญา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments