“ใหม่” แจงเรื่องหัวใจกับ “ดีเจต้น” พร้อมอัพเดทผลงานซีรีส์เรื่องใหม่

“ใหม่” แจงเรื่องหัวใจกับ “ดีเจต้น” พร้อมอัพเดทผลงานซีรีส์เรื่องใหม่

0

“ใหม่” แจงเรื่องหัวใจกับ “ดีเจต้น” พร้อมอัพเดทผลงานซีรีส์เรื่องใหม่

     “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” แจงเรื่องหัวใจ “ดีเจต้น” อัพเดทเรื่องเรียนหากเกรดสวยเล็งต่อเอก เตรียมมีผลงานซีรีส์ให้แฟนๆ ได้ติดตาม

     อีกหนึ่งนักแสดงสาวลุคเซ็กซี่ “ใหม่ สุคนธวา” ที่กำลังจะมีผลงานซีรีส์รักวัยรุ่นอย่าง “อกหักมารักกับผม” ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นาน ซึ่งไม่รู้ว่าเรื่องนี้สาว “ใหม่” จะแสดงบทบาทเป็นยังไง เมื่อได้คุยกับเธอ เจ้าตัวก็เผยถึงบทบาท พร้อมทั้งอัพเดทเรื่องหัวใจกับแฟนหนุ่ม “ดีเจต้น” และเรื่องเรียนให้ฟังว่า

ใหม่ ต้น อกหักมารักกับผม

     "สำหรับเรื่องนี้เป็นซีรีส์ 'อกหักมารักกับผม' ที่ใหม่รับบทเป็น 'กวิตรา' เป็นอาจารย์สาวในมหา'ลัย คาแรคเตอร์เป็นคนหัวโบราณ ใช้ชีวิตอยู่ในกรอบ เป๊ะ ไม่ชอบอะไรผิดแปลกแหวกแนว ต้องการให้คนรอบตัวดูดีในสายตาตามที่ตัวละครต้องการเสมอ รวมถึงตัวพระเอกที่เป็นน้องชาย รับบทโดยแม็กซ์ เพราะตัว 'กวิตรา' จะเป็นคนที่แอนตี้เรื่องของความรักที่ผิดธรรมชาติ (ชาย-ชาย) ก็จะพยายามทำให้น้องชายอยู่ในลู่ทางความรักที่ถูกต้อง (ชาย-หญิง) รวมไปถึงความสัมพันธ์ของอาจารย์กับลูกศิษย์ หรือคนอายุมากกว่ากับคนอายุน้อย ตัวละครจะรู้สึกแอนตี้มาก แต่ในเรื่องจะมี 'ภูเบศร์' หรือ 'เต็ม คัมภีร์ นุ่มน้อย' ที่จะมาแอบชอบ 'กวิตรา' มีทะเลาะกัน อยากให้ทุกคนได้ติดตามว่าจะทะเลาะกันจนคู่กันหรือเปล่า

     ส่วนเรื่องร่วมงานกับน้องๆ ในซีรีส์เรื่องนี้จริงๆ ยังไม่ได้เปิดกล้อง แต่มีเจอทีมนักแสดงบ้างแล้วตอนที่เจอฟิตติ้งกัน ก็รู้สึกว่าเราเข้าผิดกองหรือเปล่า เพราะกองนี้จะมีแต่คนที่อายุน้อย รู้สึกเหมือนโตสุดในกอง ไม่ได้มารับบทแม่ใช่ไหม (หัวเราะ) มีแอบตกใจเล็กน้อย แต่นักแสดงรุ่นน้องทุกคนเข้ามาคุยเปิดใจกับใหม่ก่อน จึงทำให้รู้สึกว่าทุกคนไม่ค่อยเกร็ง เป็นกันเอง ทำให้รู้สึกโอเคกับกองนี้มาก วันแรกเลยมีการเปิดไลน์กรุ๊ป แอดไลน์เดี่ยวคุยกัน ทำให้เรารู้สึกว่าอยากไปถ่ายทำกองนี้เร็วๆ อีกอย่าง ทำให้ตัวใหม่รู้สึกเด็กลงด้วย (หัวเราะ)

 

     ส่วนของพระเอก (แม็กซ์ ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์) ชอบหยอดตลอด เจ้าชู้ กะล่อน แบดบอย แต่คาแรคเตอร์เขาเป็นแบบนั้นเลยรู้สึกว่าน่ารักมาก เข้ากับบทที่เขาได้รับ

     ส่วนนางเอกของเรื่อง (ตุลย์ ภากร ธนศรีวนิชชัย) มีเคยเจอกันแล้วเรื่องนึง ก็ไม่มีความเกร็งที่จะได้เจอกัน ส่วนคนที่มาเล่นคู่กัน (เต็ม คัมภีร์ นุ่มน้อย) เรื่องนี้เจอกันเป็นเรื่องแรก เขาก็มีความเกร็งอยู่ ไม่กล้ามองหน้า วันฟิตติ้งถึงกับไม่กล้าเข้าใกล้ สาเหตุที่เขาเกร็งขนาดนั้น เต็มมาบอกทีหลังว่าเขาปลื้มและติดตามผลงานใหม่ เลยรู้สึกทั้งปลื้มทั้งเกร็งอัต โนมัติ แถมเขายังเขินมากด้วย มีการแซวด้วย 'พี่ใหม่ไม่น่ามีแฟนเลย' ด้านแฟนคลับของตุลย์เห็นว่ามีความจิ้นคู่ 'กวิตรา-ภูเบศร์' มาก มีแท็กรูปคู่ ทำรูปแท็ก ทำวิดีโอมาหาตลอด

ใหม่ ต้น อกหักมารักกับผม

      เรื่องความรัก ตอนนี้ความสัมพันธ์เพิ่งตกลงคบกับดีเจต้นตามที่ออกข่าว คบกันมาประมาณ 4 เดือน ตอนต้นปี (9 มกราคม 2560) แต่ความจริงรู้จักกันมาก่อนหน้านี้ตอนสมัย 10 ปีที่แล้ว ที่ตัวเราเองยังเป็นนักแข่งรถ ส่วนดีเจต้นเป็นพิธีกรรายการ เป็นคนที่คอยมาสัมภาษณ์ที่สนามแข่ง แต่จำเขาไม่ได้ มาเจอกันอีกทีก็ที่ใหม่ได้มีโอกาสไปออกรายการของเขา จึงได้กลับมารู้จักกันอีกครั้ง มีเล่าว่าเคยเจอกันแต่ตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไร แล้วมีอยู่วันหนึ่ง ใหม่เฮิร์ทมาจากแฟนเก่าที่เขามีรักครั้งใหม่ ตัวเราเองเลยมีความคิดในหัวขึ้นมาว่าอยากเปิดใจให้กับใครสักคน เลยตั้งใจว่าหากใครในไอจีที่ติดตามเราขึ้นมาคนแรกจะเปิดใจทักไปคุยกับคนนั้น แต่มีข้อแม้ว่าเขาต้องไม่มีแฟน โสด 100% เพราะเราเองก็ไม่อยากเป็นมือที่สามของใคร แล้วคนนั้นก็คือ ดีเจต้น ที่เขาขึ้นข้อความ 'The end' พอดี จึงทำให้เรารู้ว่าเขาเลิกกับแฟนแน่นอน เลยทำตามที่เราคิดไว้แต่แรกว่าจะเปิดใจทักเขาแน่นอน เราจึง Direct ไปหาส่วนตัว ให้กำลังใจเขา และมีการ ส่งคุยกัน คือต่างคนต่างโสดด้วยกัน จากนั้นก็ศึกษาดูใจกัน 2 เดือนเลยตัดสินใจคบกัน มีก่อนหน้านี้ที่ดีเจต้นเหมือนประกาศในเฟซบุ๊คว่า 'เป็นแฟนกันมั้ย พร้อมมั้ย ไปค่ะ' เราเลยรู้สึกว่าตัวเขาแมนมากด้วยที่เขาประกาศ เราเองค่อนข้างแฮปปี้มาก ได้ใจเรามาก

     ในเรื่องที่ฝ่ายชายชอบลงรูปพร้อมแคปชั่นหวานๆ ก็รู้สึกขอบคุณเขาที่ให้เกียรติใหม่มาก เขาแมนมากพอ เพราะการที่เขาลงรูปคู่ พร้อมแคปชั่นแสดงว่าเขามีเราคนเดียวจริงๆ แต่ไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นมากเพราะเรามองเขาที่ตัวตนมากกว่า

ใหม่ ต้น อกหักมารักกับผม

     ส่วนเรื่องเรียนตอนนี้เหลือตัวสุดท้ายก็จะสำเร็จการศึกษาที่นิด้า มีเหลือทำ IS วิจัยเรื่อง 'ฮิสทีเรีย' ที่อยากจะตีแผ่เรื่องนี้ให้สังคมได้รับรู้ผ่านละครโทรทัศน์ของไทยในมุมมองใหม่ เรื่องเรียนอาจมีแพลนต่อปริญญาเอกถ้าสมมติเกรดดีจนได้รับเกียรตินิยมเหมือนตอนปริญญาตรี (ม.ศรีปทุม) มีความคิดว่าอยากเป็นอาจารย์ในอนาคต ซึ่งจะเป็นภาพลักษณ์หนึ่งที่แสดงให้เห็นว่า 'ใหม่ สุคนธวา' ไม่มีดีแค่เซ็กซี่หรือนางร้ายเท่านั้น เรายังมีดีทางด้านการศึกษาด้วย

     สุดท้ายฝากติดตามซีรีส์ 'อกหักมารักกับผม' เล่นคู่กับ 'ภูเบศร์' ขอบคุณแฟนคลับมาก ขนาดยังไม่ได้เริ่มต้นถ่ายทำก็มีการตั้ง #ทีมภูเบศร์กวิตรา และขอฝากละคร 'อีสาวอันตราย' ทางช่อง 3"

ใหม่ ต้น อกหักมารักกับผม

ใหม่ ต้น อกหักมารักกับผม

ใหม่ ต้น อกหักมารักกับผม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใหม่ สุคนธวา” ของขึ้นตอบชาวเน็ตรวยมาจากไหน สามีทำงานอะไร

โมโหมาก! “ใหม่ สุคนธวา” ฟาดกลับเพจนำข่าวเก่าโยงมั่ว ลั่นจะฟ้องให้หมด

“ใหม่ สุคนธวา” ฟาดสับแบบนี้ต้องการสื่อถึงใคร?

“ใหม่ สุคนธวา” ฟาดเดือด คนโยงปม “หนุ่ม กะลา” ออกมาไลฟ์สดขอโทษ

“ใหม่ สุคนธวา” ควงแขน “ต้น สรพงษ์” เปิดตัวธุรกิจใหม่ รับปรี๊ดแตกสามีถูกบูลลี่เรื่องหน้าตา

ขออภัยที่แม่ต้องปรี๊ด! “ใหม่ สุคนธวา” ฟาดกลับคนบูลลี่หน้าตาสามีขี้เหร่

อ่านแล้วเข้าใจเลย! “ใหม่ สุคนธวา” ตอบแล้วทำไมไม่จ้างพี่เลี้ยง?

Comments