“จูน” อัพเดทอาการ “เปิ้ล” เรือเร็วคว่ำ เผยการได้ลงแข่งคือความฝันของสามี

“จูน” อัพเดทอาการ “เปิ้ล” เรือเร็วคว่ำ เผยการได้ลงแข่งคือความฝันของสามี

0

“จูน” อัพเดทอาการ “เปิ้ล” เรือเร็วคว่ำ เผยการได้ลงแข่งคือความฝันของสามี

     “จูน กษมา ศิลาชัย” อัพเดทอาการสามี "เปิ้ล นาคร ศิลาชัย” หลังประสบอุบัติเหตุเรือเร็วพลิกคว่ำ แจงน้อง “ออก้า นครา ศิลาชัย” เล่นคือเจ็ทสกี คนละอันกับที่สามีประสบเหตุ เผยคือความฝันของสามีแต่พยายามเตือนให้ระวังมากที่สุด

     ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่น่าตกใจหลังคุณพ่อสุดฮาอย่าง "เปิ้ล นาคร" สามีของคุณแม่ "จูน กษมา" ประสบอุบัติเหตุทางน้ำ หลังจากเข้าแข่งเรือ F1 ที่จังหวัดขอนแก่น ซึ่งเป็นคลิปที่เรือของ “เปิ้ล” พลิกคว่ำ งานนี้เมื่อได้คุยกับสาว “จูน” เธอได้อัพเดทถึงอาการของสามี พร้อมทั้งเผยความรู้สึกหลังเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ให้ได้ฟังว่า

     สำหรับวันนั้นตนเห็นเหตุการณ์ก็คือ ตอนที่ตนดูสดกับทางทุกคนที่เขาดูสดทางเพจพี่ “เปิ้ล” ก็ตกใจ เพราะว่ามันเห็นกับตาเลย และก็ทำอะไรไม่ได้ด้วยตอนนั้น เพราะไม่ได้ไปกับเค้า ถ้าถามว่ามีคุยกันก่อนไปไหม ก็ไม่มี ไม่ได้ยุ่งอะไรกับเขา เพราะตนไม่ค่อยได้ไปอะไรกับ f1 อะไรกับเขาอยู่แล้ว เขาก็จะจัดการตัวเองตลอด นี่ก็คือครั้งแรกที่เขาคว่ำด้วย ปกติตนก็เชื่อว่าจะไม่มีปัญหา แล้วอุบัติเหตุของพี่ “เปิ้ล” กับเรื่องเจ็ทสกีอะไรพวกนี้ ก็เห็นมาอยู่ตลอด แต่อันนั้นมันคือ f1 ตนไม่ค่อยได้เห็น ไม่ชิน แล้วก็นี่ก็คือครั้งแรกของการที่เรือพลิก มันก็คือจะตกใจมาก

     ส่วนความรู้สึกแรกเอาตรงๆ ตอนแรกที่เห็นไม่รู้ว่าใคร เพราะดูในโทรศัพท์ภาพมันเล็ก ก็ไม่รู้ว่าเรือที่คว่ำคนนั้นเป็นใคร ตอนนั้นได้แต่พิมพ์คอมเมนต์ว่า ใคร คือใครๆ เพราะว่ามันมีแอดมินคนอื่น ที่เขาถือให้อยู่ เป็นทีมงานที่เขาถือกล้องไลฟ์สดให้อยู่ จนแบบคนในคอมเมนต์ที่เขารู้เรื่อง เขาตอบว่าพี่ “เปิ้ล” อะไรแบบนี้ ตนก็แบบปิดสดเดี๋ยวนี้ โทรกลับพี่ด่วน ก็ได้แต่พิมพ์คอมเมนต์ไป คนถือกล้องจะได้เห็นคอมเมนต์เรา เพราะทำอะไรไม่ได้ในตอนนั้น

จูน เปิ้ล เรือ อุบัติเหตุ แข่ง

     หลังจากนั้นเขาก็ปิดการไลฟ์สด และก็โทรกลับมาหาตนเลยว่ากำลังวิ่งไปที่พี่ “เปิ้ล” แต่โอเคเพราะเขาเห็นพี่ “เปิ้ล” อยู่ไกลๆ ว่าพี่ “เปิ้ล” ออกมาจากเรือ และปลอดภัยแล้ว และเขาก็วิ่งไปดู ซึ่งพี่ “จูน” ก็เลยบอกให้โทรกลับหาพี่ด่วน อีกประมาณสัก 10 นาที เขาก็โทรกลับมา “จูน” เองยังๆ ไม่ได้มีโอกาสคุยเพราะตอนนั้นกู้ภัยก็ยังช่วยอยู่ กำลังขึ้นรถกู้ภัย แต่น้องก็บอกว่าพี่ “เปิ้ล” โอเค ไม่เจ็บอะไร กระดูกไม่หัก ก็โอเคงั้นเดี๋ยวถ้าพี่ “เปิ้ล” สะดวกแล้วให้โทรกลับหาเรา เพราตอนนั้นมันชุลมุนมาก มันคุยโทรศัพท์ไม่ได้เลย ทุกคนคอยนู่นนี่ ไหนจะกู้ภัย ไหนจะอะไรอีกไรงี้ ก็มาคุยอีกทีตอนพี่ “เปิ้ล” ถึงโรงพยาบาลแล้ว

     พอได้คุยกับเขาครั้งแรกก็บอก ไม่ต้องเล่นอีกแล้ว (หัวเราะ) เขาก็หัวเราะ แล้วก็บอกว่าไม่เป็นอะไร กระดูกไม่ได้หักอะไร แค่ปวดจมูก เจ็บซี่โครง อะไรแบบนี้ ก็เลยให้เขาเข้าไปครวจร่างกายก่อนแล้วกัน พอเรารู้ว่าเขาปลอดภัยแล้ว ก็สบายใจแล้ว ก็ให้เค้าจัดการตัวเองแล้วกัน โดยจะก็รอฟังอยู่ที่บ้าน

จูน เปิ้ล เรือ อุบัติเหตุ แข่ง

     ด้านคลิปที่เขาพูดถึงก็เพิ่งมาดูตอนหลัง เขาไม่ได้คิดถึงหรอก เขากลัวโดนเราด่า (หัวเราะ) เขาพยายามบอกว่าไม่เป็นไร อย่าเพิ่งตกใจอะไรแบบนี้ แต่ตนรู้แหละว่าอุบัติเหตุมันไม่มีใครอยากให้เกิดหรอก และเขาก็หลุดมาได้ตรงนี้ก็โอเคแล้ว เราไม่ได้ไปด่า ซ้ำเติมอะไรเขา ก็เป็นห่วงเขาแหละ เป็นห่วงลูก ถ้าเขาเป็นอะไรขึ้นมาอีก เพราะมันจะไม่ได้โชคดีแบบนี้ทุกครั้งไป เราก็บอกเขา ซึ่งเขาก็รับฟัง

     ส่วนลูกๆ ณ ตอนนั้นยังไม่ได้ทราบข่าว เพราะตอนดูไลฟ์ ดูอยู่คนเดียว ลูกไม่รู้เรื่องอะไร ก็มาบอกตอนหลัง พอรู้ว่าพ่อเขาโอเคแล้วก็ถึงได้เปิดให้ดู ว่ามาดูเร็วเนี่ยป๊าเขาเรือคว่ำ พอเค้าดูเสร็จเขาก็เดินไปเลย เขายังไม่เข้าใจไง อาจจะเพราะเขายังไม่เห็นหน้าพ่อว่านั่นใช่พ่อรึเปล่า ถ้าถามถึง “ออก้า” ที่ไปเล่นแล้วเป็นห่วงไหม มันแน่นอนอยู่แล้ว (หัวเราะ)

จูน เปิ้ล เรือ อุบัติเหตุ แข่ง

      ทางน้อง “ออก้า” เล่นนั้นคนละอันกัน อันนี้คือ f1 ไม่ใช่เจ็ทสกี ถ้า f1 อันนี้ไม่ให้เล่นอยู่แล้ว แน่นอน เพราะ f1 เค้าเล่นกันนู่นอายุเกือบ 20 กว่า ถึงจะได้เล่น เพราะงั้นมันยังอีกยาวไกล สำหรับ “ออก้า” อยู่แล้ว แต่ถ้าเจ็ทสกีเนี่ยคงให้เล่น ไม่อันตราย เพราะว่าทุกอย่างมันอยู่ในความดูแลอยู่แล้ว และเจ็ทสกีมันเวลามันคว่ำเนี่ย มันกระเด็นออกออกจากน้ำไง และเวลาเขาขี่ เขาไม่ได้ขี่กับคนเยอะๆ เขาขี่กับพ่อเค้า 2 คน ก็ไว้ใจพ่อเค้าว่าต้องดูแลอยู่แล้วอะไรอย่างนี้

       ด้านอาการพี่ “เปิ้ล” ตอนนี้ก็กินยา แล้วก็มีแน่นจมูก แต่ก็ยังโอเคทุกอย่าง ไม่ได้เจ็บหนักอะไร ซึ่งในตอนนี้ก็กลับมาทำงานปกติแล้ว เพราะเมื่อคืนเพิ่งถึงกรุงเทพฯ 5 ทุ่ม เมื่อวานตอนกลับมาไม่ได้เอาเด็กๆ ไปรับ แต่พอตื่นเช้ามาพวกเขาเจอพ่อเขา พวกเขาก็เข้าไปกอดพ่อ เพราะว่าตนก็ไม่ได้อยู่เมื่อคืน รับพี่ “เปิ้ล” เสร็จ ตนก็แอดมิทเข้าโรงพยาบบาลต่อเลย

     ซึ่งตนก็อาหารเป็นพิษ ท้องเสีย ก็เข้าโรงพยาบาลเหมือนกัน แต่นอนคืนเดียว เพราะต้องรีบออกมาทำงาน รับงานไว้ ตอนนี้โอเคขึ้นทั้งหมดแล้ว ตนปลอดภัย พี่ “เปิ้ล” โอเคแล้ว ทุกอย่างกลับมาเหมือนเดิม ก็ยังอยู่ในช่วงเจรจากับพี่ “เปิ้ล” ว่าจะเล่นต่อหรือไม่เล่นต่อ (หัวเราะ) เขายังสู้กับเรื่องพวกนี้ เพราะพี่ “เปิ้ล” เขาชอบอยู่แล้ว มันเป็นความฝันของเขา เขาพยายามกล่อมตนแหละ แต่ก็เตือนเขาให้มากที่สุด ตัวเขาก็รู้และเขาก็พูดเองว่า ณ ตอนนั้น ที่พอเขาจมน้ำ หน้าลูกลอยมาเลย เขาก็คงคิดอะไรได้มั่งแหละ เพราะเขาก็โตแล้ว ตนจะไปสอนอะไรเค้าก็คงไม่ได้

จูน เปิ้ล เรือ อุบัติเหตุ แข่ง

     สุดท้ายต้องขอบคุณมิตรรัก พี่ๆ แฟนๆ ทุกคน ที่ยังอยู่กันอย่างเหนียวแน่น ยังเป็นห่วง ทุกคนเป็น 4 อ. เป็นห่วงพี่ “เปิ้ล” เป็นห่วงว่าจะไม่มีคนดูแล 4 อ. สงสารความรู้สึกน้อง คือต้องขอบคุณจริงๆ จะกี่คนก็คงต้องบอกประโยคนี้ว่ารักและปลื้มปิติจริงๆ ที่ทุกคนเป็นห่วง ตนรับรู้ได้ อันไหนช่องทางที่ “จูน” เข้าไปอ่าน ตนได้เข้าไปอ่านคอมเมนต์ได้หมด เก็บข้อมูลไว้หมดเลยว่าพี่ๆ เขาเป็นห่วงจริงๆ ก็ต้องขอบคุณมากๆ ที่ยังคอยเอ็นดูบ้าน 4 อ. อยู่ แล้วก็เดี๋ยวจะปรามพี่ “เปิ้ล” ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ (หัวเราะ) เพราะตนก็ยังไม่ค่อยโอเคเท่าไร

จูน เปิ้ล เรือ อุบัติเหตุ แข่ง

จูน เปิ้ล เรือ อุบัติเหตุ แข่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปังมากแม่! “จูน กษมา” ขึ้นแท่นพิธีกรวิกหมอชิตประกบคู่คนดังสุดฮอต

โตเป็นสาวแล้ว! “น้องออเกรซ” ลูกสาว “เปิ้ล นาคร” วันเกิด 7 ขวบสุดอบอุ่น

“ออก้า” ทำได้!! คว้า 1 เหรียญทองเจ็ทสกีชิงแชมป์โลก ลุ้นอีกหนึ่งรุ่น แม่เตรียมอัดฉีดแน่น!

“เปิ้ล นาคร” ประกาศข่าวดีคุณแม่ถูกรางวัลที่2 สองใบ

“เปิ้ล นาคร” แจงดราม่าหลังทัวร์ลง ลั่นตั้งใจเรียกร้องเงินสนับสนุนและอัดฉีดเพื่อทุกคน

“จูน กษมา” ออกโรงแทนนักเจ็ตสกี เผยน้องออก้าได้สปอนเซอร์เพิ่มมาอีก2 ตัวแล้ว

“เปิ้ล นาคร” ตัดพ้อ! งบสนับสนุนและอัดฉีดนักกีฬาเจ็ตสกีทีมชาติไทยถูกยกเลิกทั้งหมด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments