“จิลล์” ฉีกบทบู๊ใน “สมิงจ้าวท่า” รับมีคิดเรื่องแต่งแต่ไม่พร้อมตอนนี้

“จิลล์” ฉีกบทบู๊ใน “สมิงจ้าวท่า” รับมีคิดเรื่องแต่งแต่ไม่พร้อมตอนนี้

0

“จิลล์” ฉีกบทบู๊ใน “สมิงจ้าวท่า” รับมีคิดเรื่องแต่งแต่ไม่พร้อมตอนนี้

     “จิลล์ โรเจอร์” แจงเรื่องหัวใจยังไม่แต่งเร็วๆ นี้ คุณแม่โอเคกับฝ่ายชาย แต่ไฟเขียวไหมต้องให้คุณแม่คอนเฟิร์มอีกที ฉีกบทบาทรับบทบู๊ใน “สมิงจ้าวท่า”

     นักแสดงสาว “จิลล์ โรเจอร์” ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานละครเรื่องล่าสุดอย่าง “สมิงจ้าวท่า” ซึ่งในเรื่องเธอยังต้องฉีกบทบาทแสดงบู๊ ไม่รู้ว่างานนี้เธอต้องเตรียมตัวมากน้อยขนาดไหน ด้านเรื่องกับแฟนหนุ่มที่คบหากันมานาน ไม่รู้ว่าเร็วๆ นี้จะมีข่าวดีหรือเปล่า เมื่อเจอกับสาว “จิลล์” เธอก็เผยว่า

     "สำหรับเรื่องหัวใจก็คุยกับแฟนหนุ่มมานานมากแล้ว ไม่ได้นับว่ากี่ปี ก็แฮปปี้ ไม่ปิด ถามมาก็ตอบ ไม่อยากพูดเยอะ ซึ่งเราก็มีคิดเรื่องแต่งงานแต่ยังไม่พร้อมตอนนี้ คงต้องรอให้ตัวเองพร้อมก่อน ทางคุณแม่เราค่อนข้างจะดุและซีเรียสกับเรื่องนี้มาก ท่านก็โอเคกับฝ่ายชาย แต่จะไฟเขียวหรือเปล่าต้องไปถามคุณแม่อีกที ซึ่งถ้าแต่งงานก็น่าจะให้อายุ 30 กว่าก่อน

จิลล์ สมิงจ้าวท่า แต่ง

     ด้านงานละครตอนนี้มี 'สมิงจ้าวท่า' โดยคาแรคเตอร์เรื่องนี้ก็จะเก่ง สวย และเหี้ยมกับคนที่ไม่หวังดี ทั้งกับเราและครอบครัว บู๊ก็มีแต่ไม่เยอะมาก จะเป็นสาวฝรั่งหัวสมัยใหม่ เรื่องนี้คิวบู๊จะเบาลง เน้นสวย แต่ถ้ามีสถานการณ์ที่บีบบังคับก็จะแสดงฝีมือออกมาเพื่อช่วยคนอื่น ซึ่งที่ลดบู๊ลงก็อยากให้รู้ว่าเราสามารถเล่นดราม่าได้ด้วย ก็ดีใจได้เล่นฉีกไปจากบู๊เพราะอยากเล่นอะไรที่หลากหลาย แต่ถ้ามีบู๊ก็รับได้อยู่

     ส่วนเรื่องสัญญาเป็นนักแสดงอิสระแล้ว หมดมา 2 ปี เป็นสัญญาใจกับทางช่อง 7 แต่ถ้าหากเรียกเซ็นก็ยินดี ตอนนี้ยังไม่ได้มีการเข้าไปคุยกับทางผู้ใหญ่ เรามองว่าการเป็นนักแสดงอิสระก็ดี รู้จักกับพี่ๆ เขาก็มีงานให้และมีอีเว้นท์อยู่ ส่วนมากจะเป็นตจว. ทางภาคใต้ หากช่อง 7 เรียกเซ็นก็พร้อม"

จิลล์ สมิงจ้าวท่า แต่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments