เรื่องย่อ ซีรีส์ "เสน่หาไดอารี่" ตอน กับดักเสน่หา

เรื่องย่อ ซีรีส์ "เสน่หาไดอารี่" ตอน กับดักเสน่หา

3

เรื่องย่อ ซีรีส์ "เสน่หาไดอารี่" ตอน กับดักเสน่หา

 

          ดนตร์ (ป้อง-ณวัฒน์) ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอนาคตไกล ที่ใครๆ ต่างมองว่าเขามีชีวิตที่สมบูรณ์แบบ เพราะดนตร์มี ลิตา (อ้อม-พิยดา) ภรรยาที่แสนดี และฟ้าใส (ยูเค-ด.ญ. ณัฐธยาน์) ลูกสาววัย 8 ขวบที่กำลังน่ารัก แต่ไม่มีใครรู้ว่าดนตร์แอบเครียดเรื่องงาน รวมถึงเรื่องที่ ดวงใจ (กาญจนา จินดาวัฒน์) ผู้เป็นแม่กับลูกสะใภ้อย่างลิตาที่ไม่ลงรอยกัน บ่อยครั้งที่ดนตร์กับลิตาต้องทะเลาะกันเพราะแม่ วันหนึ่งดนตร์ได้รู้จักกับ มายด์ (ใบเฟิร์น-อัญชสา) โปรดิวเซอร์สาวคนเก่งของโปรดักชั่นเฮาส์ ที่มารับทำโฆษณาสินค้าของบริษัทดนตร์ ดนตร์รู้สึกว่ามายด์เป็นผู้หญิงที่น่าค้นหา อดีตหนุ่มเพลย์บอยผู้ถอดเขี้ยวเล็บอย่างเขาเหมือนถูกท้าทาย และนั่นคือที่มาของบททดสอบชีวิตคู่ของดนตร์และลิตา...

เรื่องย่อ ซีรีส์ เสน่หาไดอารี่ กับดักเสน่หา ป้อง ณวัฒน์ อ้อม พิยดา ละคร ดารา ข่าว วันนี้ ช่องone

          ในวันที่ดนตร์ทะเลาะกับลิตาอย่างหนักที่หัวหินบวกกับมีงานด่วนเข้ามา เขาจึงตัดสินใจกลับกรุงเทพ เพื่อเคลียร์ปัญหาเรื่องงาน มายด์รู้ข่าวจึงชวนดนตร์ไปทานข้าวที่คอนโด ดนตร์ตัดสินใจไปเพราะลึกๆ แล้ว เขาอยากทำความรู้จักกับมายด์มากขึ้น ในที่สุดคืนนั้นดนตร์ก็เผลอใจมีสัมพันธ์กับมายด์ นั้นคือครั้งแรกที่ดนตร์นอกใจลิตา จนเขารู้สึกผิดมาก แต่มายด์กลับบอกดนตร์ว่า เธอรู้กติกาดีขอเพียงดนตร์ไม่ทิ้งเธอไปก็พอ ดนตร์รู้สึกใจชื้นขึ้นบ้าง แต่แล้วเหตุการณ์กลับไม่เป็นอย่างที่คิด เพราะมายด์เริ่มไม่พอใจ และเรียกร้องมากขึ้นเกินกว่าที่เขาจะให้ได้ ดนตร์ตัดสินใจบอกเลิกมายด์ เธออาละวาดทำร้ายตัวเอง จนดนตร์ต้องรีบพาไปโรงพยาบาล ร้อนถึงเพื่อนสนิทอย่าง มี่ (ดีเจอาร์ต-มารุต) และ แบงค์ (พ้อยท์-ชลวิทย์) ที่ต้องยื่นมือเข้าช่วย และที่โรงพยาบาลทำให้ดนตร์ได้รู้จักกับ หมออิน (ฟิลม์-ธนภัทร) ที่รู้จักมายด์ดี เขาเตือนดนตร์ว่าถ้าไม่อยากเดือดร้อนก็เลิกยุ่งกับมายด์ซะ!

เรื่องย่อ ซีรีส์ เสน่หาไดอารี่ กับดักเสน่หา ป้อง ณวัฒน์ อ้อม พิยดา ละคร ดารา ข่าว วันนี้ ช่องone

            ดนตร์ตัดสินใจบอกเลิกกับมายด์อีกครั้ง ในครั้งนี้มายด์เข้าใจและยอมออกจากชีวิตอย่างที่ดนตร์ขอ ดนตร์โล่งใจที่ปัญหาทุกอย่างกำลังจบลง เขากลับมาให้เวลาครอบครัวคืนดีกับลิตาและทุ่มเทกับงาน แต่สิ่งที่ดนตร์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น มายด์มาปรากฏตัวในบ้านของเขา ในฐานะเพื่อนใหม่ของลิตา! มายด์ทำเป็นไม่รู้จักดนตร์มาก่อน และทำทุกวิถีทางเพื่อตีสนิทกับลิตา เธอตั้งใจปั่นหัวดนตร์ ส่วนดนตร์ก็ทำทุกทางเพื่อให้มายด์ออกไปจากชีวิตครอบครัวเขาเช่นกัน แต่ดูเหมือนโชคจะไม่เข้าข้างดนตร์เท่าไหร่ เมื่อลิตาตรวจร่างกายพบว่าตนเองติดเชื้อ HPV โรคร้ายที่ติดต่อได้ทางเพศสัมพันธ์ ลิตาเสียใจมาก ทำให้ดนตร์ยิ่งรู้สึกผิดและตัดสินใจสารภาพทุกอย่างกับลิตา ลิตาเจ็บช้ำจนหัวใจแทบสลาย ในขณะที่ดาว (กิ๊ก-มยุริญ) กับ ฝน (ปุ๊กกี้-ปวีณ์นุช) โกรธแค้นมายด์มาก ด่าประจานมายด์กลางห้าง จนมีคนถ่ายคลิปไปลงโซเชียลว่ามายด์ชอบแย่งผัวชาวบ้าน ทำให้มายด์อับอายและเครียดจัด ความรักที่มีจึงกลายเป็นความแค้น มายด์วางแผนแอบไปหาฟ้าใสที่โรงเรียน และฟ้าใสก็หายตัวไป ทำให้ดนตร์รู้ทันทีว่าต้องเป็นฝีมือของมายด์แน่นอน สุดท้ายดนตร์จะพาตัวเองและครอบครัวให้หลุดออกจากวังวนของ “กับดัก” ครั้งนี้..ได้หรือไม่? ตามชมได้ในซีรีส์ “เสน่หาDiary” ตอน “กับดักเสน่หา” เร็วๆ นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่องวัน 31

เรื่องย่อ ซีรีส์ เสน่หาไดอารี่ กับดักเสน่หา ป้อง ณวัฒน์ อ้อม พิยดา ละคร ดารา ข่าว วันนี้ ช่องone

 

ถกลเกียรติ วีรวรรณ ผู้กำกับการแสดง

            “เสน่หาไดอารี่” เป็นซีรีส์สะท้อนปัญหาครอบครัว ที่เล่าถึงเรื่องราวความรัก ความเสน่หาที่เกิดขึ้นในชีวิตคนเราเป็นการเล่าเรื่องราวของความ “เสน่หา” ที่เกิดขึ้นในรูปแบบที่แตกต่างกันไป มีทั้งหมด 3 ตอน คือ “กับดักเสน่หา” , “บ่วงเสน่หา” และ “แสบเสน่หา” เริ่มต้นตอนแรกที่ “กับดักเสน่หา” ที่เล่าถึงชีวิตของผู้ชายคนนึง ที่อดีตเคยเป็นเสือผู้หญิงมาก่อน แต่พอมีครอบครัวแล้วก็หยุดเจ้าชู้เป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดี มีหน้าที่การงานที่ดี เพียบพร้อมจนทุกๆ คนอิจฉา แต่วันนึงก็เผลอตัวเผลอใจไปมีอะไรกับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งความสนุกของเรื่องอยู่ที่ความสัมพันธ์นี้กลับไม่อยู่ในกติกาเหมือนที่เขาคิด และมันยิ่งร้ายแรงสร้างความเดือดร้อนขึ้นเรื่อยๆ จนเขาต้องดึงตัวเองออกมาให้หลุดพ้นจากกับดักครั้งนี้ให้ได้ ต่อด้วยเรื่อง “บ่วงเสน่หา” เรื่องราวชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งได้แต่งงานกับผู้ชายแสนดี มีชีวิตเหมือนซินเดอเรล่า ที่ได้ไปอยู่ในวังกับเจ้าชายที่แสนดี แต่สุดท้ายเธอกลับพบว่าสามีที่เธอคิดว่าเป็นเจ้าชายนั้น กลับเป็นเจ้าหญิงในร่างเจ้าชาย และเธอจะคลายปมปัญหาที่เกิดจากบ่วงเสน่หานี้ได้อย่างไร? ปิดท้ายด้วยเรื่อง “แสบเสน่หา” เรื่องราวของคู่รักที่คบกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม วางแผนจะแต่งงานกัน แต่ก่อนจะแต่งงานฝ่ายชายกลับได้ไปเที่ยว และพบว่าชีวิตมีอะไรตื่นเต้นมากมาย ที่เค้าไม่เคยเจอ ทำให้เค้าขอยกเลิกการแต่งงาน เพื่อจะใช้ชีวิตโสดให้คุ้มค่า ซึ่งผมขอบอกเลยครับว่าในซีรีส์ “เสน่หา Diary” นอกจากจะเป็นการรวมตัวกันของนักแสดงชั้นนำมากมายแล้ว ยังเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของนักแสดงหลายๆ คน รวมทั้งเป็นบทบาทที่ทำให้นักแสดงรุ่นใหม่หลายๆ คนได้โชว์ฝีมือกันอย่างเต็มที่ สุดท้ายก็อยากฝากให้ติดตามชมซีรีส์ “เสน่หาไดอารี่” ตอน “กับดักเสน่หา” กันนะครับ รับรองว่าคุณจะได้ลุ้นไปกับเรื่องราวที่เข้มข้นในทุกๆ ตอนครับ”

เรื่องย่อ ซีรีส์ เสน่หาไดอารี่ กับดักเสน่หา ป้อง ณวัฒน์ อ้อม พิยดา ละคร ดารา ข่าว วันนี้ ช่องone

 

ดนตร์ แสดงโดย ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์

         ชายหนุ่มอนาคตไกล ผู้บริหารฝ่ายการตลาดบริษัทผลิตสินค้าในครัวเรือนชื่อดัง เป็นคนฉลาด คารมดี ทำงานเก่ง รักครอบครัว แม้ในอดีตจะเคยเป็นเสือผู้หญิง แต่เมื่อแต่งงานแล้วดนตร์ก็ถอดเขี้ยวเล็บ จนกระทั่งดนตร์ได้เจอกับมายด์ โปรดิวซ์เซอร์สาวพราวเสน่ห์ ที่ทำให้ ดนตร์เผลอใจไปติดกับดักของมายด์ในคืนนึง และนั่นคือจุดเริ่มต้น ที่ทำให้ชีวิตของดนตร์ต้องพังทลาย เขาจึงต้องพยายามถอนตัวจากมายด์ให้ได้ เพื่อรักษาชีวิตครอบครัวเอาไว้

         “เป็นบทที่ยากที่สุดเรื่องหนึ่งเลยครับ ต้องเจอกับอารมณ์ตัวละครที่หลากหลาย เพราะคาแร็กเตอร์ของผู้ชายอย่างดนตร์ มีอยู่จริงบนโลก ไม่ได้เป็นพระเอกที่ต้องยอม หรือทำตัวเป็นฮีโร่ แต่ดนตร์เป็นคนธรรมดาที่รู้จักเอาตัวรอด โกหกเป็น แต่เมื่อถึงจุดที่ต้องเลือก เค้าก็เลือกครอบครัวที่เค้ารัก ซึ่งเป็นอีกบทบาทหนึ่งที่ผมชอบนะ รู้สึกแปลกใหม่และท้าทายตัวเองดี อยากให้ลองชมบทบาทที่เปลี่ยนไปในครั้งนี้ของผมกันด้วยครับ”

เรื่องย่อ ซีรีส์ เสน่หาไดอารี่ กับดักเสน่หา ป้อง ณวัฒน์ อ้อม พิยดา ละคร ดารา ข่าว วันนี้ ช่องone

 

ลิตา แสดงโดย อ้อม-พิยดา อัครเศรณี

         ภรรยาสาวแสนสวยของดนตร์ เป็นคนน่ารัก อัธยาศัยดี รักลูกและสามีเหนือสิ่งอื่นใด แม้ลิตาจะดูแลดนตร์ และลูกดีแค่ไหน ก็ไม่อาจทำให้แม่สามี อย่าง ดวงใจ ชอบเธอได้เลย เรื่องนี้จึงกลายเป็นปมในใจ ทำให้ลิตาต้องมีปัญหากับดนตร์อยู่เสมอ

         “ดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกับพี่บอย-ถกลเกียรติ และ ป้อง-ณวัฒน์ อีกครั้งค่ะ ซึ่งครั้งนี้บทบาทจะโตขึ้น และมีความใกล้เคียงกับตัวอ้อมหลายๆ อย่าง เช่นเรื่องการมีลูก การดูแลเอาใจใส่สามี ตรงนี้ช่วยทำให้เรามีความเข้าใจในตัวละครมากขึ้นด้วย อยากฝากให้ทุกคนติดตามชมซีรีส์ “กับดักเสน่หา” กันเยอะๆ นะคะ เพราะเป็นเรื่องราวที่เข้มข้นตั้งแต่ต้นจนจบ และอ้อมเชื่อว่าเป็นเรื่องราวที่สะท้อนปัญหาครอบครัวได้อย่างดีเลยค่ะ”

เรื่องย่อ ซีรีส์ เสน่หาไดอารี่ กับดักเสน่หา ป้อง ณวัฒน์ อ้อม พิยดา ละคร ดารา ข่าว วันนี้ ช่องone

 

มายด์ แสดงโดย ใบเฟิร์น-อัญชสา มงคลสมัย

          โปรดิวเซอร์สาวสวยบริษัทโฆษณา เก่ง ฉลาด มีเสน่ห์ แต่น้อยคนที่จะรู้จักตัวตนที่แท้จริงของเธอ มายด์ฝันอยากมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบมาตลอดชีวิต จนวันหนึ่งเธอมาเจอกับดนตร์ เธอจึงวางแผนและหว่านเสน่ห์ ทำให้ดนตร์หลงใหล เผลอติดกับดักที่มายด์วางไว้ในที่สุด ซึ่งเธอพร้อมจะทำทุกอย่าง เพื่อไม่ให้ดนตร์ต้องหลุดมือไปอย่างแน่นอน!!

          “ดีใจมากค่ะที่พี่บอย มอบโอกาสให้เฟิร์นได้แสดงบทนี้ ซึ่งบทที่ยากๆ นี่แหละค่ะ ทำให้เฟิร์นจะได้มีโอกาสพัฒนาฝีมือ วันแรกที่มาเข้าฉากได้เจอกับพี่บอย ยอมรับว่ารู้สึกเกร็งมาก กลัวจะพูดผิด กลัวจะเล่นไม่ได้ ต้องทำการบ้านมาล่วงหน้าเยอะมาก ซึ่งทุกครั้งพี่บอยก็จะให้ลองเล่นตามที่เราเข้าใจมาก่อน แล้วพี่บอย กับพี่มี่ (ธนวัจน์ ปัญญรินทร์) ผกก. อีกคน ก็จะช่วยบอกรายละเอียดต่างๆ ให้ลงตัวค่ะ ทำให้เฟิร์นลดอาการเกร็ง และกล้าจะถามในสิ่งที่สงสัย นอกจากนี้ก็ต้องขอบคุณพี่ป้อง, พี่อ้อม ที่คอยบอกคอยสอนเทคนิคให้เฟิร์นเสมอๆ ละครเรื่องนี้ทำให้เฟิร์นได้ประสบการณ์ทางการแสดงมากขึ้น เป็นบทบาทที่เฟิร์นทุ่มสุดตัว อยากให้ช่วยติดตามเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ”

เรื่องย่อ ซีรีส์ เสน่หาไดอารี่ กับดักเสน่หา ป้อง ณวัฒน์ อ้อม พิยดา ละคร ดารา ข่าว วันนี้ ช่องone

 

หมออิน แสดงโดย ฟิลม์-ธนภัทร กาวิละ

          หมออายุรแพทย์ เป็นคนใจเย็น นิสัยดี ทำงานเก่ง อินรู้จักกับมายด์ตั้งแต่สมัยอยู่ในบ้านเด็กกำพร้า และเป็นแฟนคนแรกของมาย์ อินจึงเป็นคนเดียวที่รู้จักตัวตนที่แท้จริงของมายด์ดีที่สุด รวมถึงยังเป็นผู้กุมความลับบางอย่างของมายด์ไว้ด้วย อินเฝ้ารักมายด์มาโดยตลอด และพร้อมจะปกป้องผู้หญิงที่เขารักที่สุด

         “หลังจากผมได้ชิมลางการแสดงใน “รักฝุ่นตลบ” เมื่อปีที่แล้ว ครั้งนี้ได้มารับบทบาทการแสดงแบบเต็มตัว โดยมีพี่บอย-ถกลเกียรติ เป็น ผกก. อีกด้วย ตื่นเต้นมากเลยครับ เพราะด้วยบทที่ไกลตัวผม บวกกับการที่เรายังมีประสบการณ์ในการแสดงน้อยมากๆ ทำให้เราต้องใช้เวลาทำความเข้าใจตัวละคร ในแต่ละซีนค่อนข้างนาน โดยเฉพาะฉากดราม่า กับฉากเลิฟซีน บางครั้งก็กลับบ้านไปด้วยความเครียดเหมือนกันครับ แต่พี่ๆ ที่เข้าฉากด้วยก็เข้าใจ และคอยปลอบคอยสอน ว่าเดี๋ยวเราก็จะผ่านจุดๆ นี้ไปได้ ทำให้มีกำลังใจ และทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ก็อยากฝากให้เป็นกำลังใจให้ผมด้วยครับ”

เรื่องย่อ ซีรีส์ เสน่หาไดอารี่ กับดักเสน่หา ป้อง ณวัฒน์ อ้อม พิยดา ละคร ดารา ข่าว วันนี้ ช่องone

 

รายชื่อนักแสดง “กับดักเสน่หา”

ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ รับบท ดนตร์

พิยดา อัครเศรณี รับบท ลิตา

อัญชสา มงคลสมัย รับบท มายด์

ธนภัทร กาวิละ รับบท หมออิน

กาญจนา จินดาวัฒน์ รับบท ดวงใจ

มยุริญ ผ่องผุดพันธ์ รับบท ดาว

ปวีณ์นุช แพ่งนคร รับบท ฝน

มารุต ชื่นชมบูรณ์ รับบท มี่

ชลวิทย์ มีทองคำ รับบท แบงค์

ด.ญ. ณัฐธยาน์ องศ์ศรีตระกูล รับบท ฟ้าใส

ด.ช. กิตต์ธนศักดิ์ ทรัพย์รวงทอง รับบท แม็ค

เกรียงไกร อุณหะนันทน์ รับบท อาหมอ

สุรศักดิ์ ชัยอรรถ รับบท นัท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments